Đàn ông Hàn mê dưỡng da, đánh phấn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 11-13-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 74
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Đàn ông Hàn mê dưỡng da, đánh phấn

Dành thời gian cả ngày lẫn đêm để chăm sóc da mặt không c̣n là một việc quá xa lạ đối với Kim Sang-ho, một sinh viên đại học, cũng như phần lớn nam giới ở Hàn Quốc.


Nam giới Hàn cẩn thận tút lại nhan sắc trước khi ra khỏi nhà. Ảnh minh họa: AP
Mỗi ngày của Kim, 23 tuổi, đều bắt đầu bằng việc thoa kem làm trắng, dưỡng ẩm, chống nắng, và kết thúc với các bước loại bỏ bụi bẩn trên gương mặt. Nhờ sự kiên nhẫn đó, mà hiện tại chàng trai này đang rất hài ḷng với làn da mịn màng, tươi sáng, vốn từng bị bao phủ bởi rất nhiều mụn trứng cá của ḿnh.



"Khi c̣n ở tuổi dậy th́, tôi rất ít khi sử dụng mỹ phẩm, thứ được mẹ và chị gái khuyên dùng, để chăm sóc da mặt. Thực t́nh, tôi chẳng có chút hứng thú nào với việc chăm sóc làn da hay trang điểm", anh nói. "Tuy nhiên, sau khi phải chịu đựng gương mặt chi chít mụn trong nhiều năm, tôi đă thay đổi quan điểm."
Nền giải trí Hàn Quốc, với h́nh ảnh của những mỹ nam đẹp như tranh vẽ và làn da mịn màng không tỳ vết, đă mở màn cho trào lưu chăm sóc sắc đẹp của nam giới, đồng thời khiến quan điểm của những người đàn ông như Kim không c̣n bị coi là quá kỳ lạ. Truyền thông và quảng cáo nước này ca tụng rằng, một vẻ ngoài hấp dẫn với làn ra tươi sáng sẽ mang tới nhiều thành công trong cuộc sống, công việc và thậm chí là t́nh yêu, theo phương châm "diện mạo ưa nh́n chính là lợi thế cạnh tranh".



Trước bối cảnh đó, một lượng ngày càng lớn cánh mày râu Hàn Quốc đă quyết định t́m tới những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng và chọn mua các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới, thay v́ sử dụng những mặt hàng vốn dành cho các mẹ, các chị.
Kim cho biết, bản thân anh đă thử nghiệm rất nhiều ḍng sản phẩm của những thương hiệu khác nhau, đồng thời t́m kiếm các thông tin về mỹ phẩm trên internet. Một trong những website được Kim ưu ái nhất là Youtube, nơi chia sẻ kinh nghiệm về các loại mỹ phẩm nên và không nên sử dụng.
Nhờ đó, Kim đă t́m thấy những sản phẩm đáp ứng được mong muốn của anh, và cứ ba tháng, chàng trai trẻ này lại chi khoảng 150 USD để phục vụ nhu cầu làm đẹp.
"Một vẻ ngoài sáng sủa, đẹp đẽ khiến tôi cảm thấy tự tin hơn khi gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Do đó, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để ǵn giữ làn da hoàn hảo", Kim cho biết.



C̣n với Kim Jong-hoon, 27 tuổi, một nhân viên kỹ thuật, th́ những bộ phim truyền h́nh mới nhất với h́nh ảnh các chàng trai nổi tiếng và làn da hoàn hảo của họ đă khiến anh quyết tâm sở hữu một diện mạo thật hấp dẫn. Mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà, Kim Jong-hoon đều trải qua 8 bước trang điểm, từ rửa mặt, thoa kem dưỡng da, tới kẻ lông mày và dùng phấn phủ.
"Da tôi cũng không đến nỗi nào, nhưng các phương tiện truyền thông đă gửi một thông điệp rằng, làn da là một trong những bộ phận quan trọng nhất, thế nên tôi muốn chăm sóc thật kỹ cho nó", Kim Jong-hoon nói.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của công ty Euromonitor International, cánh mày râu Hàn Quốc hồi năm ngoái đă chi khoảng 766 triệu USD cho mỹ phẩm, so với con số 510 triệu USD của năm 2007.



Tập đoàn AmorePacific, nhà sản mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, hy vọng doanh thu từ thị trường làm đẹp cho nam giới sẽ tăng khoảng 904,2 triệu USD trong năm 2012, chiếm khoảng 10% lợi nhuận của toàn bộ tập đoàn, và tăng ít nhất 5% so với 10 năm trước.
Để chiếm lĩnh thị trường, các công ty mỹ phẩm của Hàn Quốc đang không ngừng nỗ lực để thu hút những khách hàng nam giới như Kim, bằng việc cung cấp nhiều ḍng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau, từ làm trắng, dưỡng ẩm tới chống lăo hóa.
Hai thương hiệu hàng đầu của AmorePacific và Hera và Laneige đă có riêng các ḍng sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới, với kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và sữa rửa mặt. Họ cũng mở hai cửa hàng mang tên Man Studio ở Seoul, chuyên chăm sóc da và trang điểm cho cánh mày râu.
Việc một ḿnh bước chân vào các cửa hàng mỹ phẩm không c̣n là điều quá xa lạ với nam giới Hàn Quốc. Ảnh minh họa: AP
"Chỉ vài năm trước, các khách hàng vẫn tới những cửa hàng kiểu này cùng mẹ hoặc người yêu", Kweon Sung-hae, nhân viên của đội quan hệ công chúng thuộc AmorePacific, nói. "Nhưng khi thói quen chăm sóc sắc đẹp trở nên phổ biến, ngày càng nhiều nam giới tới đây một ḿnh để mua sắm mỹ phẩm."


Không chỉ những doanh nghiệp nội địa, mà ngay cả các thương hiệu quốc tế cũng quyết tâm nhảy vào thị trường đang nổi này, bằng việc mang tới nhiều ḍng mỹ phẩm chuyên biệt dành cho nam giới, đồng thời tổ chức nhiều chương tŕnh khuyến mại để quảng bá sản phẩm mới.
Biotherm Homme, ḍng sản phẩm dành cho nam của hăng mỹ phẩm danh tiếng L'Oreal SA, có trụ sở ở Pháp, luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng doanh thu ở mức hai con số trong ba năm qua, với 32% năm 2009, 16% năm 2010 và 15% năm 2011, theo chi nhánh của hăng ở Hàn Quốc, Biotherm Korea. Những sản phẩm chống lăo hóa dẫn đầu tỷ lệ tăng doanh số, với 44% năm 2010 và 28% năm 2011, Biotherm Korea cho biết, đồng thời từ chối cung cấp thêm thông tin về doanh số sản phẩm.


Biotherm Korea cho hay, công ty này đang tập trung vào thanh niên, những người nhận thức được sự cần thiết của việc chăm sóc sắc đẹp. Đối tượng mà hăng đang hướng tới các binh sĩ vừa giải ngũ, những người đă phải trải qua hai năm làm nghĩa vụ quân sự bắt buộc.
"Các binh sĩ vừa giải ngũ, với mong muốn sớm ḥa nhập lại với cuộc sống b́nh thường, sẽ đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc vẻ ngoài. Đây chính là thời điểm họ cần h́nh thành thói quen sự dụng các sản phẩm dưỡng da cho gương mặt", Kwon Kyoung-mi, nhân viên của Biotherm Korea, cho biết. "Do đó, chúng tôi sẽ mang tới một dự án chăm sóc khách hàng đặc biệt, chỉ dành cho các binh sĩ, với các ưu đăi hiếm có."
"Việc nam giới ngày càng quan tâm chăm sóc sắc đẹp cũng giống như một phần của phong trào thể hiện bản thân đang bùng nổ trong thời gian gần đây", Lim Jung-shik, quản lư ḍng sản phẩm cho nam giới tại AmorePacific, nói.



"Do đó, các công ty mỹ phẩm sẽ không ngừng thực hiện các chiến lược để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này và chiếm ưu thế tại thị trường mỹ phẩm dành cho nam ở Hàn Quốc, bằng thật nhiều ḍng sản phẩm đa dạng."
Với phái đẹp, những nỗ lực này của cánh mày râu, thực sự rất đáng được ghi nhận, theo lời Kim Ae-kyung, 35 tuổi, một nhân viên văn pḥng.
"Tôi cảm thấy ḿnh có nhiều chuyện để nói hơn với một chàng trai biết trang điểm. Tôi có nhiều điểm chung với những người như thế", cô nói.
Quỳnh Hoa (Theo Yonhap)
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hanquoc-1.jpg
Views:	5
Size:	37.6 KB
ID:	423268
 
User Tag List

Thread Tools

Những Video hay hiện nay
Best Videos around the world today
Phim Bộ Videos PC3

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08982 seconds with 12 queries