HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Default TV 3D thông minh nhắm đến mục tiêu khách hàng cao cấp
Old 05-11-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 27
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Với sự xuất hiện của hàng loạt model 2013 nhiều kích cỡ, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng, với những công nghệ nổi trội nhất cùng việc tích hợp ngày càng nhiều nội dung thông minh, dòng sản phẩm 3D Smart TV đang tự định vị phân khúc cho mình trên thị trường khi nhắm đến những khách hàng cao cấp.

'Chiều lòng' khách hàng bằng model cao cấp


Thị trường TV 3D Smart đang rất sôi động khi vừa qua, hãng điện tử Hàn Quốc LG “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam các model 3D Cinema Smart TV 2013 thuộc các dòng LA8600, LA6910, LA6620 và LA6200. Ngoài các kích cỡ quen thuộc như 42, 47 và 55 inch, series 3D Smart TV 2013 đầu tiên về Việt Nam còn có model 60LA8600 với kích cỡ lên tới 60 inch cùng giá bán ở mức chấp nhận được: 95 triệu đồng.



Mẫu 3D Smart TV mới nhất vừa được đưa ra thị trường.

Giám đốc marketing ngành hàng giải trí và thiết bị gia đình của LGE Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Hải, cho biết: “Sau một thời gian cung cấp các dòng 3D Cinema Smart TV tại Việt Nam, LG nhận thấy khách hàng của dòng sản phẩm này đa phần đều là những người có yêu cầu rất cao. Do vậy, chúng tôi quyết định trong năm 2013 sẽ tập trung phát triển phân khúc TV cao cấp, tích hợp vào đó những công nghệ và tiện ích tiên tiến nhất. Song song với đó là việc hợp tác với các nhà cung cấp nội dung trong nước để đưa vào các dòng sản phẩm của mình những ứng dụng giải trí hấp dẫn nhất, phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của người tiêu dùng”.

Tập trung phát triển tính năng và công nghệ

Đúng như chia sẻ của vị đại diện LG, các dòng sản phẩm của năm 2013 vừa ra mắt thị trường cho thấy hãng này đang có những bước đầu tư rất mạnh về tính năng và công nghệ. Đầu tiên phải kể đến chiếc điều khiển thông minh (Magic Remote) có khả năng nhận diện và hiểu được tiếng Việt. Theo đó, người sử dụng chỉ cần đưa ra yêu cầu bằng tiếng Việt tới chiếc điều khiển (người cầm điều khiển có thể đứng cách TV trên 50m), ngay lập tức màn hình TV sẽ hiển thị những kết quả tìm kiếm theo yêu cầu. Tính năng này thật sự gây ấn tượng cho những ai yêu thích công nghệ. Chiếc điều khiển thông minh này còn hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong việc điều khiển TV với các nút Trỏ - Lắc - Xoay nhạy như chuột máy tính.



TV thông minh đang ngày càng thông minh hơn.

Ngoài chiếc điều khiển là sáng tạo nổi bật, chia sẻ thông minh cũng là công nghệ rất được LG đầu tư cho các model 3D Smart TV 2013. Chức năng 2nd Display cho phép xem TV trên màn hình smartphone, công nghệ kết nối WiDi để chia sẻ màn hình laptop với TV, công nghệ Wi-Fi đồng bộ Miracast cho phép kết nối và chia sẻ TV với smartphone và máy tính bảng. Và đặc biệt thú vị là sticker Tag On cho phép dễ dàng chia sẻ nội dung giữa smartphone và smartTV. Tất cả là những công nghệ kết nối không dây vô cùng tiện lợi giữa TV và các thiết bị thông minh cao cấp, được LG tích hợp vào các model 3D Smart TV 2013.

Kho nội dung là yếu tố cạnh tranh

“Nội dung giải trí cũng là một trong những yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng khi chọn mua TV thông minh”, ông Nguyễn Đăng Kiên - phụ trách ngành hàng điện tử của Siêu thị Điện máy Pico (Hà Nội) chia sẻ. “Đây cũng là yếu tố các hãng đang cạnh tranh rất mạnh trên thị trường”, ông Kiên cho biết thêm.

Phát triển kho giải trí thông minh là nội dung đã được LG tập trung phát triển từ các model 2012. Năm nay, với sự xuất hiện thêm của Zing TV phục vụ nhu cầu xem TV trực tuyến, Muachung.vn phục vụ nhu cầu mua sắm, Sannhac.vn thỏa mãn nhu cầu karaoke trực tuyến hay Socnhi dành cho các khách hàng nhí vừa học vừa chơi…, LG đã nâng cấp kho giải trí của mình lên gần 30 nội dung giải trí độc quyền.

Với những công nghệ được cập nhật thường xuyên, những tính năng độc đáo, sáng tạo cùng với kho nội dung phong phú, những dòng TV 3D Smart thế hệ mới của LG đang không khó khăn trong việc thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của đối tượng khách hàng cao cấp.

Quân An
Theo Infonet
dh2003_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	23
Size:	7.5 KB
ID:	469806  
 

Tags
smartTV, TV 3D
User Tag List

Thread Tools

“Ác mộng trước Giáng Sinh”: bài diễn văn u ám của Trump và cuộc chiến với thực tế đời sống Mỹ bước vào đợt thắt chặt nhập cư mới Châu Âu vay tiền cứu Ukraine, không đụng tài sản Nga bị phong tỏa: vì sao?
Facebook chuẩn bị thu phí tài khoản, chia sẻ link bài có nguy cơ bị khóa từ 2026 Rơi máy bay tại Mỹ, 7 người đã thiệt mạng Hơn 12.000 người gốc Việt đến Mỹ trước 1995 cầm chắc vé trục xuất về Việt Nam?
Ông Trump có thể ra lệnh cấm công dân VN nhập cảnh Mỹ với những nguyên nhân rất giống Lào Sau Lào, ông Trump muốn cấm công dân Việt Nam nhập cảnh nước Mỹ? Úc: Giới chức an ninh đã ngăn chặn kịp thời âm mưu khủng bố mới ở bãi biển Bondi
Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 04:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11912 seconds with 13 queries