06-03-2013
|
#1
|
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 74
|
Tàu hỏa đâm ô tô, bố ôm con gái thoát thân
- Khi chiếc xe tải bị kẹt trên đường ray, thấy tàu hỏa đang sầm sập lao đến, người lái xe tải vội vàng ôm con gái nhảy khỏi xe thoát thân. Chiếc xe bị tàu hỏa đâm nát, kéo lê khoảng 20m...
Theo TTXVN, vào khoảng 14 giờ ngày 3/6, tại địa phận thôn Dương Lai, xă Thành Lợi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định đă xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và xe tải khiến xe tải bị mắc kẹt trên đường ray.
Không thể lùi hay tiến được, người lái xe tải buộc phải ôm cô con gái "bỏ của chạy lấy người". Chiếc xe tải bị hỏng nặng, nhưng may mắn không có thương vong.
Vào thời điểm nói trên, chiếc xe tải hiệu Hyundai mang BKS 19C - 01938 do anh Nguyễn Văn Ứng (40 tuổi, trú tại xă Yên Lương, huyện Ư Yên, Nam Định) điều khiển trên Quốc lộ 10, chạy từ thị trấn Gôi đến xă Thành Lợi (huyện Vụ Bản). Đến khi rẽ vào đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt Bắc-Nam thuộc địa bàn thôn Dương Lai, xă Thành Lợi th́ xe tải bị mắc kẹt trên đường ray, dù tài xế đă cố gắng t́m mọi cách thoát ra.
Trên cabin xe tải lúc đó có anh Ứng và cô con gái khoảng 3 tuổi. Anh Ứng đă hai lần xuống xe bốc đá để chèn đường nhưng xe vẫn không qua được. Đến lần thứ ba, anh Ứng phát hiện tàu Thống Nhất số hiệu D19E-292 từ Nam ra đang lao tới. Không c̣n cách nào khác, anh Ứng buộc phải ôm con gái rời khỏi xe để thoát nạn.
Nhân viên gác và một số người dân đă vẫy báo hiệu nhưng tàu không dừng kịp, đâm trực diện vào chiếc xe tải, kéo lê xe tải khoảng 20m khỏi vị trí mắc kẹt. Xe tải nằm chắn ngang đường ray, phần thân bên phải bị biến dạng, hư hỏng nặng.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đă có mặt tại hiện trường để xử lư, cứu hộ. Hơn một giờ sau, xe tải mới được cẩu đi, giải toả đường ray. Vụ tai nạn khiến tàu Thống nhất SE8 bị chậm lộ tŕnh hơn 1 giờ. Các cơ quan chức năng hiện tiếp tục điều tra, làm rơ vụ việc.
PV
|
|
|