Phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam trộn với Brazil, chuỗi Twitter Beans Coffee được thiết kế cho những khách hàng thích sành điệu.
Twitter Beans Coffee là một trong những chuỗi cà phê mới xuất hiện tại Việt Nam. Tại Hà Nội, thương hiệu này đă có 7 cửa hàng.
Giống như Starbucks hay nhiều thương hiệu cà phê chuỗi nổi tiếng khác, nơi đây phục vụ nhiều loại đồ uống và bánh ngọt. Nhân viên với đồng phục đúng theo kiểu cà phê chuỗi nước ngoài. Mỗi người trong số họ cần trải qua tối thiểu 50 giờ đào tạo để trở thành nhân viên phục vụ tại chuỗi cà phê này.
Đặc trưng của thương hiệu này là cà phê công nghệ Italy, với giá từ 28.000 đến 55.000 đồng. Chủ của thương hiệu này là người Việt Nam. Toàn bộ thiết kế của chuỗi quán do kiến trúc sư nước ngoài thực hiện.
Không gian các cửa hàng rộng răi, cửa kính trải dài mặt tiền. Khách hàng đến đây chủ yếu là bạn trẻ và nhân viên văn pḥng. Cà phê ở đây được quán tự rang xay và là hỗn hợp của hạt Robusta (Tây Nguyên, Việt Nam) và Arabica (nhập khẩu từ Brazil hoặc Mexico).
Do phục vụ khách mua mang đi nên những chiếc ly giấy được sử dụng phổ biến. Nhân viên pha chế trang trí ly cà phê sành điệu với h́nh hoa trên bề mặt. Twitter Beans Coffee là thương hiệu của Việt Nam nhưng mang phong cách giống những chuỗi cà phê nước ngoài.
Không gian của quán khá rộng răi, với nhiều h́nh ảnh về cà phê được trang trí trên tường. Buổi sáng với không gian riêng, yên tĩnh, khách đến đây có thể một ḿnh ngồi làm việc, đọc sách, nhấm nháp ly cà phê thơm ngon bên ô cửa kính và ngắm nh́n phố phường bên ngoài.
Nữ nhân viên văn pḥng trẻ tuổi Phương Anh thường xuyên ghé qua đây vào giờ nghỉ trưa. Thỉnh thoảng cô cũng mua về văn pḥng vào buổi sáng. Nhiều vị khách nước ngoài cũng t́m đến với thứ đồ uống mang đi này.
Nguồn Zing News