Một cuộc khảo sát đối với các tiếp viên hàng không đă tiết lộ, hành khách trên máy bay có các yêu cầu ngớ ngẩn như đ̣i mở cửa sổ, tắt động cơ hay muốn t́m một nhà hàng Mc Donald.
Cuộc khảo sát với 3.000 nhân viên phi hành đoàn của hăng hàng không Virgin Atlantic, liệt kê những yêu cầu kỳ cục nhất của hành khách mà họ từng trải qua. Theo đó, yêu cầu phổ biến nhất là hành khách đ̣i mở cửa sổ v́ cảm thấy không thoải mái ở độ cao trên 10km, hay muốn tắt động cơ máy bay để giảm tiếng ồn…
Có hành khách yêu cầu mở cửa sổ v́ cảm thấy không thoải mái trên độ cao 10 km.
Có hành khách quá mong đợi với dịch vụ trên máy bay nên hỏi chiêu đăi viên: “Xin hỏi pḥng tắm ở đâu”. Hay một tiếp viên từng được yêu cầu đặt chỗ mát xa cho con búp bê Barbie. Trong khi đó, một hành khách khác lại đánh giá quá cao không gian trên máy bay khi hỏi rằng: “Có thể đưa con tôi đến pḥng vui chơi” và “Có nhà hàng Mc Donald trên máy bay không?”.
Quan chức của hăng hàng không Virgin Atlantic cho rằng hăng này luôn cố gắng làm hài ḷng khách hàng nhưng với những yêu cầu “oái ăm” trên th́ họ cũng đành bó tay.
B́nh An
Theo Telegraph/Bưu Điện Việt Nam