HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Cảm nhận về xe Mercedes-Benz E250 CGI
Old 03-30-2011   #1
adams
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 34
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Nếu E300 được ra đời nhằm mục đích phục vụ những ông chủ giàu có, thì E250 CGI lại mang một nhiệm vụ thực dụng hơn: sang và tiết kiệm!




Hiện nay, khi xu thế toàn cầu về việc sử dụng xe xanh bắt đầu xuất hiện thì những chiếc xe như C250 CGI, E250 CGI hay gần đây nhất là mẫu xe chạy xăng – điện S400 Hybrid lần lượt được Mercedes-Benz cho ra đời như một lẽ tất yếu.


Được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2009, E250 CGI tiếp nối thành công của đàn anh E300 với nhiệm vụ hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, với mức giá vừa phải đi cùng động cơ hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu.





Kiểu dáng sang trọng đặc trưng dòng E-Class


Nếu bạn đã từng say mê trước vẻ đẹp đẳng cấp của chiếc E300 đời mới thì đối với E250 CGI, bạn cũng sẽ bắt gặp được cảm giác như thế. Với nhiệm vụ phục vụ các khách hàng sang trọng, E250 CGI có vóc dáng dài và to bề ngang để tăng khoảng không gian nội thất cũng như làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm mang chút hầm hố, mà không làm mất đi vẻ thanh thoát, nhanh nhẹn của chiếc xe. Hoàn toàn không vô lý khi dòng E-Class được chọn là “mẫu xe đẹp nhất thế giới” do tạp chí danh tiếng của Đức Auto Bild đánh giá.






Mặt trước xe cực kỳ bắt mắt với cặp đèn Bi-xenon hình cầu tinh thể, đèn LED cách điệu và lưới tản nhiệt với các thanh trang trí mạnh mẽ. Thân xe dài, kết hợp với bộ mâm đúc hợp kim kích thước lớn (17inch) cho cảm giác năng động mà chắc chắn. Các thanh logo BlueEFFICIENCY dập nổi gắn hai bên thân xe không chỉ mang tính chất trang trí mà còn như một con dấu chứng chỉ về chất lượng và thân thiện với môi trường.






Để phù hợp với vẻ đẹp quý phái của đầu xe, phần “mông” của E250 CGI cũng được cải tiến hoàn toàn mới so với thế hệ trước đó, những đường cong mềm mại được thay bằng thiết kế dứt khoát và mạnh mẽ. Đối với nhiều người, bộ mâm 5 cánh kép của xe lại cho cảm giác thể thao và năng động hơn so với đàn anh E300.


Nội thất lung linh với hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc


Đêm xuống, sự phấn khích khi được ngồi vào khoang xe của E250 CGI chính là hiệu ứng ánh sáng có được từ những bóng đèn LED, tuy đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác ấm áp cho người ngồi trong xe. Các bóng đèn được thiết kế tại những vị trí hợp lý và hoạt động cực kì logic, khi mở cửa, đèn dưới ghế, chân ga cũng như đèn trần trước sau sáng lên như lời mời gọi thân tình “mời bạn bước vào xe ”.Việc lái xe vào ban đem lại cảm giác dễ chịu, cảm giác như đang được chiếc xe chăm sóc.






Ghế ngồi hoàn toàn bọc da cao cấp cùng tông màu, ghế trước có hỗ trợ bộ nhớ vị trí và tư thế người lái thường xuyên. Hệ thống điều hòa cao cấp 3 vùng tự động Thermotronic có thể tạo các vùng "vi khí hậu" trong khoang xe, đáp ứng nhu cầu riêng của từng người ngồi ở các vị trí khác nhau.






Hệ thống kết nối và giải trí đa phương tiện là điểm mạnh của các dòng xe Mercedes-Benz, với đầu đọc CD/MP3 6 đĩa cùng loa phát chất lượng cao mang lại âm thanh chắc và cân bằng, hoàn toàn có thể làm hài lòng nhu cầu thưởng thức âm nhạc cao cấp Đặc biệt hơn hết là khả năng kết nối với điện thoại di động qua Bluetooth và các thiết bị giải trí như IPOD và MP3 player, cũng như các thiết bị có jack cắm 3.5mm.






Với E250, từ những tiện nghi đơn giản như cảm biến trước sau cho đến rèm che nắng chỉnh bằng điện, tất cả đều nhằm mục đích phục vụ tối đa cho người lái và các hành khách trên xe.


Dung tích nhỏ - công suất lớn với công nghệ BlueEFFICIENCY


E250 có các hệ thống điện tử hỗ trợ kiểm soát tốt chế độ sử dụng điện, ví dụ hệ thống lái có thêm một van phụ sẽ tắt ống bơm dầu thủy lực phụ khi cần thiết, chẳng hạn trong trường hợp xe đang đi theo đường thẳng, nhờ vậy tiết kiệm điện, đồng nghĩa với việc hạn chế tiêu hao xăng.






Tất nhiên, “trái tim” của công nghệ xanh nằm ở động cơ và hệ thống truyền động, đây cũng là cải tiến đáng chú ý nhất của model xe mới. Động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp 4 xi lanh thẳng hàng CGI (Charged Gasoline infection) cải tiến mới có dung tích buồng đốt 1.796cc (thường được gọi là 1.8) xem ra có vẻ hơi “nhẹ ký” so với dòng xe cao cấp E class, thế nhưng thực tế nhờ các cài tiến kỹ thuật, công suất đã tăng thêm khoảng 20% so với các động cơ khác cùng kích cỡ, đạt công suất cực đại 204 mã lực (150kW) và mô men xắn cực đại (sức kéo) 310Nm.






Không chỉ khỏe mà động cơ này còn rất tiết kiệm nhiên liệu nhờ cơ chế đốt cháy nhiên liệu tiên tiến với hệ thống kim phun xăng trực tiếp áp suất cao. Đi kèm là cơ cấu truyền động hiệu quả giúp E250 CGI BlueEFFICIENCY có hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên. Xe đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất thế giới – Euro 5 (có hiệu lực từ tháng 9/2009 tại châu Âu), lượng khí thải chứa CO2 – nguyên nhân gây hiệu ứng nhà kính - chỉ ở mức 179g/100km


Làm một cuộc thử nghiệm nho nhỏ, đổ xăng đầy bình sau đó đi một khoảng cách nhất định lại đổ vào đầy bình. Nhờ đó tính được lượng tiêu hao nhiên liệu chỉ 7.8 lít / 100km. Đây là một con số đáng kinh ngạc đối với dòng xe E-Class từ trước đến nay.






So với E300 có hộp số 7 cấp, hộp số của E250 CGI chỉ có 5 cấp nhưng chính điều này giúp cho E250 sỡ hữu nước đề rất “bốc”, phù hợp với những ai yêu thích cảm giác lái xe sống động, mặc dù E300 tăng tốc có vẻ theo phong cách ôn hòa hơn.. Nhưng đó là khi so với E300, thật sự E250 CGI cũng đã đáp ứng quá tốt nhu cầu của những người không quá khó tính. Không nói ra, chắc không ai biết được rằng dung tích động cơ của E250 chỉ là 1.8


An toàn cao cấp nhưng không cao giá


Các tính năng an toàn và tiện nghi xưa nay vẫn là "át chủ bài" của Mercedes. Chỉ riêng việc liệt kê các hệ thống điện tử hỗ trợ được lắp trên E250 CGI BlueEFFICIENCY đã phải tốn tới cả trang giấy: Chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh BAS, ASR, cân bằng điện tử ESP, rồi hệ thống PRE-Safe, bảo vệ tựa đầu Neck-Pro, hệ thống cảnh báo buồn ngủ ATTENTION ASSIST, hệ thống hướng dẫn đậu xe PARKTRONIC với chức năng PARKING GUIDANCE hướng dẫn lái xe vào chỗ v.v và v.v.. Cũng không thể bỏ qua các hỗ trợ của hệ thống giảm xóc Agility Control, hệ thống cảnh báo thay đổi áp suất lốp, khóa cửa tự động… Tất cả đã góp phần làm cho chiếc xe E class này luôn nằm trong hàng đỉnh của thị trường sedan cao cấp.






Với những giá trị mà chiếc E250 CGI mang lại: sang trọng – tiện nghi – an toàn – tiết kiệm nhiên liệu, thì mức giá mà Mercedes-Benz Việt Nam đưa ra là 88.900 USD thật quá hấp dẫn so với giá trị thật sự của chiếc xe, và quan trọng hơn hết nó vẫn “xứng đáng” để đứng trong hàng ngũ xe “xanh”, cùng với C250 CGI và S400 Hybrid vốn đang dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ bảo vệ môi trường trên dòng xe hơi cao cấp tại Việt Nam hiện nay.



Theo Autovina
adams_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Opera, Proton VPN, SetupVPN ... cung cấp VPN miễn phí để người trong nước vượt tường lửa Một ngày làm khách ở Sài Gòn: Taxi công nghệ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang… bực bội khác Nhà thờ cũng phải “ra thông báo”: Để quên ví coi chừng… thành phép màu cho người khác!
Thứ trưởng Hải quân Hung Cao và lễ tốt nghiệp khiến cả khán phòng nghẹn lại Trump ra mắt “Trump Class”: Hạm đội Vàng, soái hạm Kiêu Hùng khổng lồ nhất thế giới và tham vọng áp đảo đại dương Trump “đạp phanh” điện gió ngoài khơi: hàng tỷ đô la đứng hình, giá điện có nguy cơ leo thang
Ông Trump sẽ đưa 200 vạn quân tinh nhuệ đánh Đan Mạch, chiếm Greenland? Hải quan xem phim XXX khi làm việc, thảo nào nhập cảnh-xuất cảnh ở Việt Nam chậm như rùa bò Ngày đồng hương nói “đủ rồi”: Cộng Đồng NSW tái ổn định sau nhiều năm chia rẽ
Cuộc đua gom vàng của ngân hàng trung ương và ‘khối cầu’ 47.000 tỉ USD Đằng sau nội các Trump: Những người vợ kể chuyện “đội ngũ lớn” trong Tòa Bạch Ốc Kim Jong Un ôm lính thương tật, tung hô ‘anh hùng’ Bắc Hàn trở về từ chiến trường Kursk
Con trai của nhà hoạt động cộng đồng, nữ MC Mã Tiểu Linh qua đời “Lời chúc bất hạnh” của Chánh án John Roberts: Bài học trưởng thành không ai dạy chúng ta ở trường Đừng biến ICE thành “con ngáo ộp”: Hiểu luật để bớt sợ và biết tự bảo vệ mình
Westminster dậy sóng vì con đường “Charlie Kirk Way”: Dân phản đối, hội đồng vẫn phớt lờ Thăm nước Mỹ thời Trump: Từ dĩa cơm tấm Cali đến bi kịch Melissa Trần Vua Charles III và hành trình ung thư: Khi nhà vua nói về nỗi sợ, hy vọng và “phép màu” phát hiện sớm
Bi kịch quán bún ốc Trần Hưng Đạo: 3 mẹ con chết ngạt sau cửa cuốn khóa kín ‘America Alone’ – Khi Trump vẽ lại trật tự thế giới theo cách của mình Cuộc chơi liều lĩnh của Trump với Tu chính án 14 và quyền có quốc tịch khi chào đời
LeBron James: Chấp nhận đánh mất kỷ lục 1.297 trận chỉ để làm một đường chuyền đúng Ciel Tower – khách sạn cao nhất thế giới Chiếc nhẫn cưới ‘mất tích’ và nghi ngờ Phó Tổng Thống Mỹ bỏ cô vợ Ấn Độ
Karoline Leavitt: Từ ‘thánh cô nói láo’ đến biểu tượng của Trump 2.0 Bong bóng AI, khí hậu nổi giận và năm 2026 Khi Vingroup phải vay trái phiếu lãi 12%: Phao cứu sinh hay bước đi liều mạng?
Từ Geneva đến Kyiv: Kế hoạch 28 điểm của Trump và thế lưỡng nan của Ukraine Nước Nga trên ván bài cuối: biết không thể thắng nhưng vẫn lao vào cuộc chiến đến cùng Tiền thuế đã đi đâu, khi dân miền Trung đói rét trên nóc nhà chờ chết?
Nellie Bly – 72 ngày vòng quanh thế giới và cú đòn vào mọi định kiến về phụ nữ “Góa phụ đen” ở nước Nga: khi cái chết của người lính trở thành một mô hình kinh doanh Lá thư cuối của Kurt Vonnegut: hãy sáng tạo chỉ để tâm hồn mình lớn lên
Trung Quốc vỡ trận công nghiệp: khi “Made in China” bước vào thập niên suy thoái mới Bốn ngày trên nóc nhà: khi người dân miền Trung thực sự bị bỏ rơi giữa lũ dữ Không một lời cảnh báo: Miền Trung chết chìm trong lũ thủy điện “đúng quy trình”
Biệt kích Chung Tử Ngọc – Từ ngọn đồi lửa đạn đến sáu năm lao tù cộng sản Một mạng người đáng giá bao nhiêu – từ vụ tai nạn ở California đến những xác người trong lũ Việt Nam Mercury – đoàn tàu Art Deco biến tốc độ thành cái đẹp hữu hình
Hoa Kỳ-Ukraine đạt sự đồng thuận cho kế hoạch hòa bình với 19 điểm mới Tấm chăn thơ rách nát giữa địa ngục cộng sản – từ hố xí tập thể đến bến bờ tị nạn Morgan Geyser trốn khỏi giám sát: Bóng ma Slender Man trở lại sau vụ đâm bạn 19 nhát chấn động nước Mỹ
New Delhi ngạt thở: Khi Pháo đài Đỏ hóa đen và người dân chỉ còn ước được… hít thở Red Bull – từ lon nước vàng ở Bangkok đến đế chế nội dung làm thay đổi thế giới Kế hoạch 28 điểm của Trump: Hoà bình cho Ukraine hay bản hợp đồng nhượng bộ cho Nga?
Thêm một sĩ quan trẻ gốc Việt qua đời, nguyên nhân không như tin đồn “tào lao, tự tử” trên Facebook Tịch thu và bắt hàng loạt lãnh đạo công ty nhà Cường “đô la” Peter Arnett qua đời: tiếng nói độc lập từ chiến trường Việt Nam đến Baghdad
Cuộc chiến giành Warner & CNN: tiền mặt, thế lực, và bóng dáng Nhà Trắng Sự thật khó nghe: Trung Quốc giàu lên nhanh nhất khi .... Ngoại trưởng Nga thú nhận: Mỹ đã hứa trao lãnh thổ Ukraine cho Moscow
Chánh Văn phòng Tòa Bạch Ốc gây cú sốc về ông Trump trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair Thuế quan thổi ngược chiều: việc làm tay chân co lại, và “nhiệt” chính trị hạ dần Một dòng “sông” trong biển lệch nhịp: vì sao mặt biển Nhật Bản đang phình lên – và nghề cá lao đao
Khủng hoảng “affordability” ở Mỹ Trump mở cửa chip H200 cho Trung Quốc và cuộc chiến giành “quyền viết luật” cho trí tuệ nhân tạo Google và giấc mơ thay thế smartphone bằng cặp kính AI
Trump, Netflix và Paramount: Cuộc chiến thâu tóm Warner Bros. biến Hollywood thành bàn cờ chính trị Trung Quốc bứt tốc xuất khẩu, nông dân Mỹ sống bằng trợ cấp VN: Sợ áp lực mỗi khi ra tòa, Hoa hậu Thùy Tiên chấp nhận bản án 2 năm tù
Lại to tiếng: Ông Trump nói nữ ký giả của CNN là "ngu ngốc và độc ác" Zelensky chạy đua ngoại giao: London, Brussels, Rome và cái bóng hòa kế của Trump New Orleans trong vòng vây ICE: Chiến dịch “Catahoula Crunch” và nỗi lo của người Việt
“Huyền thoại ‘Trung Quốc là Singapore phóng đại’ đang sụp đổ như thế nào?” Trung Tá Nhảy Dù Bùi Quyền: Từ thủ khoa Võ Bị đến chiếc ghế trống sau 60 năm gặp lại Làm gì có “giải phóng” mà tôn vinh “chiến sĩ giải phóng”?
Cuba cá đầy biển, ngư dân vẫn đói: Khi thiên nhiên hào phóng nhưng thể chế “thắt nút cổ chai” Quận Cam: Người già gốc Việt sống trong nhà tiền chế, run rẩy trước mỗi lá thư cảnh cáo Doanh nghiệp châu Âu lặng lẽ tháo chạy khỏi Trung Quốc, nguyên nhân?
Năm tiếng trong Điện Kremlin: Hòa bình Ukraine đang đến gần? Một tổng thống lim dim, một thế giới nín thở Trump, Venezuela và cơn bão “tội ác chiến tranh” ở Washington
5 bí mật trên buồng lái mà phi công hiếm khi kể cho hành khách Đồng chí 3 X và chiếc bình xịt gây tê Hồi ký Trịnh Xuân Thanh và thương vụ 50 triệu đô đưa Nguyễn Cao Kỳ về nước
Vì sao Việt Nam vẫn vắng bóng Nobel Văn học? Khi sự thật bị nhào nặn: Nga, Trung Quốc và cuộc chiến bẻ cong hình ảnh dân chủ ‘Đổ bộ lên mặt trời ban đêm’ – khi ngu dốt ngồi lên ngai quyền lực
Xuất khẩu lao động – khi một quốc gia đóng gói tương lai của mình gửi ra nước ngoài Vụ kiện chất độc da cam – khi cộng sản Việt Nam tự làm nhục mình trước thế giới Nhiều người hỏi mình: “Qua Mỹ trễ vậy có hối hận không?”
Lũ quét miền Trung, Khánh Hoà, Nha Trang, “kỷ lục của kỷ lục” +video 12 ngày trên đất Mỹ: Những điều mắt thấy tai nghe của một bà mẹ Việt Khi ‘cái tôi’ phình to hơn thực tài của người Việt Cộng
Bài học nhớ đời khi lao vào bán hàng Amazon theo trend Pokémon Nghỉ hưu ở Texas: Thiên đường mới sau ‘giấc mơ California Nơi sóng radio chết lặng và những chuyện không thể giải thích
Bà Ngô Đình Nhu trên tầng 11 Paris: từ ánh đèn Dinh Độc Lập đến căn hộ cô quạnh “Đánh từ sẵn”: một đêm gõ cửa và cả đời bất an của chú Ba Lợi Người thầy tội nghiệp và nỗi đau hai chữ “lưu dung”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 19:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16334 seconds with 15 queries