Nghi vấn quanh vụ TGĐ Anco thách thức khách hàng tố bánh mốc - VietBF
 
 
 

HOME

24h

DEM

GOP

Phim Bộ

Online

Clips

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 09-20-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 26
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Nghi vấn quanh vụ TGĐ Anco thách thức khách hàng tố bánh mốc

Khách hàng tố bánh Trung thu bị mốc, hỏng dù c̣n hạn sử dụng tiếp tục phản ánh bị một người tự xưng là TGĐ Công ty Cổ phần Bánh kẹo Anco đe dọa...

Mặc dù ngay sau khi phát hiện bánh Trung thu Ancofood bị mốc, hỏng (trước rằm tháng 8), gia đ́nh bà D.K đă phản ánh đến nhà sản xuất, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Anco, nhưng phải đến 2 ngày sau khi Tết Trung thu kết thúc, đơn vị sản xuất mới có phản hồi yêu cầu được gặp bà D.K để trao đổi vụ việc.

Doanh nghiệp muốn từ thiện bằng bánh Trung thu ế?

Sau khi đăng tải bài viết “Những bất thường xung quanh vụ tố bánh Trung thu Anco bị mốc, hỏng”, báo điện tử Giáo Dục Việt Nam tiếp tục nhận được phản ánh của bà D.K- khách hàng tố bánh Trung thu Ancofood bị mốc, hỏng dù c̣n hạn sử dụng, về việc bà bị một người xưng danh là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bánh kẹo Anco (có trụ sở tại Đan Phượng, Hà Nội) đe dọa, thách thức.

Theo bà D.K, ngày 14/9/2011, trong cuộc gặp mặt 3 bên gồm: một người tên Danh - tự xưng là TGĐ Công ty Cổ phần Bánh kẹo Anco, ông P.H.D - Trưởng pḥng Chăm sóc khách hàng của nhommua.com.vn và bà Nguyễn Thị D.K - khách hàng mua sản phẩm, phía Anco đă từ chối giải pháp đền bù bằng tài chính (2 triệu đồng) đă đưa ra trước đó và yêu cầu bà chọn giải pháp khác.

Cũng tại buổi gặp gỡ này, bà D.K nhận được lời giải thích của doanh nghiêp về hiện tượng bánh

Trung thu Ancofood bị mốc hỏng là do "khay bẩn và công nhân quên không

đeo găng tay".



Chiếc bánh Trung thu bị mốc và con số bồi thường là 20 triệu đồng?

Bà D.K cho biết “Trước đó, bà nhận được thông báo phía Anco hỗ trợ bà số tiền 2 triệu đồng, nhằm đền bù cho số bánh Trung thu bà đă mua nhưng bị mốc, hỏng dù c̣n hạn sử dụng. Đây là chủ ư từ phía nhà sản xuất, bà không hề yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, bà cũng không chấp nhận số tiền này v́ giải thích của Công ty Anco về nguyên nhân gây ra hiện tượng bánh mốc khiến bà rất băn khoăn, v́ nó có thể c̣n ảnh hưởng đến nhiều người sử dụng bánh Trung thu của hăng này".

Trong khi đó, trao đổi với người tên Danh, đại diện Công ty Anco, phóng viên Giáo Dục Việt Nam được người này khẳng định, ḿnh không phải Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bánh kẹo Anco mà chỉ là một cán bộ của pḥng chăm sóc khách hàng.

Theo ông Danh, trong buổi gặp, bà D.K từ chối bất cứ phương án giải quyết nào do phía Anco đưa ra. Qua đó, phía Anco được nhommua cho biết, bà D.K yêu cầu Công ty Anco bồi thường số tiền đến 20 triệu đồng "để cho Công ty Anco một bài học và số tiền này sẽ chuyển đến một trung tâm bảo trợ trẻ em quận Tây Hồ".

Khi bà D.K gợi ư việc sẽ chuyển số tiền này sang một tổ chức khác, phía Công ty Anco đưa ra giải pháp sẽ giúp bà D.K “đi từ thiện bằng bánh”.

Trong cuộc thương thảo, người tự xưng là giám đốc Công ty Cổ phần Bánh kẹo Anco đề xuất: “Hiện công ty c̣n vài thùng bánh, nếu bà D.K muốn làm từ thiện đến công ty lấy bánh về đem vào các trung tâm bảo trợ trẻ em cho các cháu thiếu nhi”.

“Liểu lập luận như vậy tôi không chấp nhận được, văn hóadoanh nghiệp của họ để đâu mà lại có ư định mang hàng ế đi làm từ thiện”, bà D.K búc xúc.

Nghi vấn TGĐ Công ty Anco thách thức khách hàng

Theo phản ánh của bà D.K, trong cuộc trao đổi ngày 14/9, khi bà D.K yêu cầu lập biên bản về việc hộp bánh Trung thu Ancofood bị hỏng, phía nhà sản xuất từ chối và thách thức bà “muốn chơi th́ chơi đến tận nhà”.

“Với câu thách thức đó của một người xưng danh là Tổng giám đốc Công ty với khách hàng của ḿnh, thử hỏi ai có thể chấp nhận được? Trong khi đó tôi hỏi “chơi đến cùng là ǵ”, vị giám đốc này chỉ nói chị thích nghĩ như thế nào th́ nghĩ” – bà D.K cho biết.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện phân phối của Anco - người trực tiếp gặp bà D.K khẳng định ḿnh không phải Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bánh kẹo Anco và cho rằng ḿnh đă không thách thức khách hàng. Vị đại diện này thừa nhận, anh ta có nói sẽ đi đến cùng vụ việc v́ nhận thấy phía Anco không có lỗi. Việc bánh Trung thu bị mốc, Anco đă tiến hành đổi bánh cho khách nhưng khách hàng không chấp nhận..

Vấn đề khách hàng phản ánh phía công ty giải thích bánh Trung thu bị mốc do "khay bẩn, công nhân quên không đeo găng" chỉ là cách nói chung chung, không ám chỉ đến việc sản xuất bánh Trung thu của Anco. Trong trường hợp, khách hàng muốn phản ánh bánh hỏng th́ cần làm đơn theo đúng lộ tŕnh sẽ được công ty giải quyết thỏa đáng.

Việc Anco đề xuất từ thiện bằng bánh Trung thu mặc dù rằm tháng 8 đă qua, vị đại diện này thừa nhận có đề cập v́ bây giờ sau rằm, bánh Trung thu cũng là thực phẩm nên mang đi từ thiện cũng không có vấn đề ǵ.

"Giải pháp tài chính chúng tôi cũng đă đưa ra nhưng quyết định thu lại v́ vị khách hàng đ̣i bồi thường 20 triệu đồng cho một cặp bánh bị mốc – một đ̣i hỏi phi lư nên chúng tôi không đồng ư", vị đại diện này khẳng định.

Trong khi đó, bà D.K kiên quyết phủ nhận ḿnh không đ̣i hỏi bất cứ khoản bồi thường nào.

Có hay không người tự xưng là TGĐ Công ty Anco thách thức, đe dọa khách hàng tố bánh Trung thu mốc? Nhommua.com.vn lên tiếng thế nào về việc cung cấp cho Anco thông tin bà D.K yêu cầu Công ty Anco bồi thường 20 triệu đồng? Nhommua có trách nhiệm đến đâu trong vụ việc lần này khi là trung gian phân phối bánh Trung thu cho Công ty Anco? Trước những bức xúc của khách hàng vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng, báo điện tử Giáo Dục Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến quư bạn đọc ở bài báo sau.

theo GDVN
dh2003_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_2205d.jpg
Views:	15
Size:	74.0 KB
ID:	318433
 
User Tag List


Phim Bộ Videos PC4

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06760 seconds with 14 queries