Dù người nhận có nhà và cổng không khóa, một nhân viên của hãng chuyển phát nhanh FedEx đã không thèm bấm chuông mà ném vèo màn hình máy tính qua hàng rào. Clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày.
Camera an ninh gắn bên ngoài cổng đã ghi lại toàn bộ sự việc. Chủ nhân của gói hàng là Goobie55 cho hay màn hình Samsung bị vỡ và phải gửi trả lại để thay thế trong khi ai cũng đang tất bật chuẩn bị cho Giáng sinh.
Xem clip:'Chuyển phát nhanh' bằng cách ném qua hàng rào.
Ngay sau đó, nhiều người xem đã chia sẻ những câu chuyện không hay liên quan đến sự vô trách nhiệm của các công ty chuyển phát nhanh. Theo trang Daily Mail, Shea Leordeanu, phụ trách truyền thông của FedEx, khẳng định: "Chúng tôi đã xem video và thành thực là tất cả cùng bị sốc". Công ty này đang kiểm tra xem lái xe giao hàng là ai và liên hệ với "nạn nhân" để xin lỗi và bồi thường.
Hãng nghiên cứu comScore ước tính các giao dịch online trong kỳ mua sắm lớn nhất năm 2011 sẽ đạt tổng doanh thu 32 tỷ USD và những công ty giao hàng như FedEx và UPS đang trong giai đoạn bận rộn và căng thẳng nhất.
tong cong ty nay nen duoi viec lam guong cho nhung ke luoi bieng , khong co trach nhiem cua nguoi phat va giao hang.
can phai xin loi quan chung hau lay lai uy tin
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.