Không phải ngôi sao ca nhạc nhưng em ấy vẫn có hàng triệu fan trên mạng xã hội.
Nếu bạn thắc mắc chú cún nào đang "hot" nhất trong làng mạng xã hội, đấy chắc chắn là Boo - gương mặt có gần 4,3 triệu người hâm mộ trên Facebook. Không phải ngôi sao truyền hình thực tế hay diễn viên điện ảnh, chính vẻ ngoài siêu dễ thương và thói quen "pose" hình đã khiến Boo ngày càng nổi tiếng. Trên thực tế, chủ nhân của Boo luôn cố gắng che giấu danh tính thật và địa chỉ sinh sống tại Mỹ. Anh từng nói trước báo chí rằng: "Chúng tôi đã bắt đầu trang Facebook như một trò đùa" và sự việc hoàn toàn đúng như vậy. Em cún 6 tuổi, thuộc giống Pomeranian, trở thành "xì ta" sau khi cô nàng Khloe Kardashian phát hiện trang cá nhân của Boo vào năm 2010. Sau đó, Khloe Kardashian đã nhắc tới Boo trên blog nhà mình và chú cún lần đầu tiên được dân tình biết đến rộng rãi.
Trang Facebook của Boo có gần 4,3 triệu người hâm mộ.
Những cập nhật được rất nhiều người nhấn Like và bình luận.
Mỗi tấm ảnh cũng ghi nhận vô số lời khen. Trong 2 năm tiếp theo, Boo có thêm hàng triệu fan và phát hành cuốn sách ảnh kể lại cuộc sống của mình vào năm 2011 (mang tên "Boo: The Life of the World's Cutest Dog"). Vào hồi tháng 4/2012, tầm ảnh hưởng của Boo được kiểm chứng khi tin đồn chú cún qua đời lan truyền rất nhanh qua mạng xã hội. Mọi việc chỉ kết thúc khi người chủ lên tiếng trấn an và cập nhật dòng trạng thái trên Facebook. Ghé thăm trang chia sẻ YouTube, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng chục clip ghi lại hình ảnh Boo và đoạn phim nào cũng thu hút rất nhiều lượt xem. Điều ấy càng cho thấy, mạng xã hội có thể giúp mọi thứ được quảng bá nhanh hơn, hiệu quả hơn. Thế nên giờ đây, những câu chuyện nổi tiếng tình cờ như Boo không phải là hiếm.
Theo MASK