GiadinhNet - Dưới ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc du dương, các quư bà Sài Thành ngồi tụ tập với nhau, đảo mắt “như rang lạc” liếc nh́n xung quanh t́m trai. Chỉ trực chờ những “tín hiệu” đáp lại, nhiều quư bà ngoắc tay ra hiệu và dắt díu nhau đến một điểm hẹn nhà nghỉ, khách sạn t́m “băi đáp”.

Nhóm "tây đen" đứng ngồi lố nhố bên cạnh các "máy bay" ăn vận những bộ cánh mỏng manh " thừa thit, thiếu vải".
Nhóm PV báo GĐ&XH đă nhiều đêm bám theo các quư bà và được tận mắt chứng kiến thú vui thác loạn của một bộ phận từng lớp “thừa tiền thiếu t́nh” đă kỳ công từng đêm rong ruổi săn t́m trai để phục vụ niềm đam mê xác thịt như thế nào.
“Phố của lạ” của quư bà
Dù trời đă về khuya, khu “phố Tây” Phạm Ngũ Lăo - Bùi Viện, khu vực gần công viên 33-9 (Quận 1, TP.HCM) vẫn dập d́u bóng người qua lại. Liếc nh́n đồng hồ đă gần nửa đêm. chúng tôi bắt đầu dạo một ṿng quanh qua công viên 23 – 9. Thi thoảng, bên vệ đường hay lẩn khuất trong những gốc cây là bóng những cô gái hành nghề bán dâm đang đứng ph́ phèo thuốc lá, bước tới bước lui chờ đợi khách một cách lặng lẽ. Nhưng cách đó không xa trong công viên, nơi đang có một nhóm “Tây ba lô” đến từ Châu Phi tụ tập vẫn rộn ràng tiếng nói, cười.
Ông Xê (đă đổi tên), một người làm nghề xe ôm gắn bó hơn chục năm nay tại khu vực công viên 23-9 bảo, bản thân không c̣n lạ lẫm ǵ với những h́nh ảnh đám trai “Tây đen” kia nữa. “Nói toạc ra, tụi nó là đám mại dâm nam chuyên dặt dẹo ở công viên này. Nhiều người trong đám này từng là khách quen nên ông Xê cũng “đọc vị” hết kiểu sống của họ. Ông cũng cho biết hàng đêm vẫn chứng kiến các quư bà khát t́nh đến đây t́m của lạ từ những người đàn ông da đen to khỏe kia hoặc chở mấy gă này đến điểm hẹn của một “khách quen” nào đấy nên tường tận mọi thứ. Thông thường những gă phải dạt ra công viên như thế này hoặc là dạng “hết đát” hoặc là mới “đi làm” nên chưa sành sơi, chưa có nhiều mối quen”.

Một gă “phi công” đang cất tiền mà “cô chủ” bo cho sau khi từ khách sạn ra.
Cho dù là hạng nào th́ theo ông Xê, con đường đưa những gă thanh niên da đen này đến với nghề trai bao cũng khá giống nhau. “Những ngày mới sang, khi c̣n tiền th́ những chàng Tây đen này góp tiền thuê một ngôi nhà nào đó để ăn ngủ và thậm chí cả ăn chơi. Các tay này thường ngày rong ruổi khắp nơi, tối về tụ tập ở các quán bar nhậu nhẹt, t́m gái bán dâm để hành lạc. Về sau, khi tiền hết, họ t́m các nhà trọ rẻ hơn để thuê và thậm chí phải “dạt” ra công viên “định cư” luôn. Và đến nước đó rồi th́ chỉ c̣n cách làm trai bao để kiếm sống. Cũng chẳng ai biết cái “chợ của lạ” này h́nh thành như thế nào và từ bao giờ nhưng mặc cho chính quyền nhiều lần ra tay dẹp, được một thời gian nó lại như cũ. Ban ngày, đám “trai bao” này tụ tập thành từng nhóm ngồi luôn trong công viên 23-9 hoặc đường Phạm Ngũ Lăo, Đề Thám, Trần Hưng Đạo... Từ khoảng 8h tối, chúng mặc bảnh bao, tập trung đến đây rồi bắt đầu lượn lờ chờ khách.
Ông Xê cho biết, theo ngôn ngữ “giao dịch” ở cái “chợ” đặc biệt này th́ khách thường được phân thành hai loại: “mối ruột” hoặc “mối qua đường”. “Mối ruột” là những bà không chồng nên “đàng hoàng” đi t́m “trai bao” một cách thường xuyên mà không ngại chạm mặt người quen. C̣n “mối qua đường” là những bà v́ một lí do nào đó mà chán chồng, muốn đi t́m “của lạ”. Đối tượng này thường chỉ đến một lần, vội vội vàng vàng, khẩu trang kín mít và ít quay lại. Mỗi chuyến “bay nhanh” với “phi công” Tây đen, các quư bà khát t́nh phải trả tối thiểu từ 30 USD. Nếu “thuê” nguyên đêm th́ không dưới 50 USD. Mọi chi phí phát sinh thường do các quư bà chịu, ngoài ra nếu “phi công” “lái” giỏi thường được các quư bà khát t́nh “bo” thêm.
Theo ông Xê, những gă Tây da đen và những bà sồn sồn t́m đến khu vực Công viên 23-9 là “dân chơi hạng hai”. Những quư bà nhiều tiền thường không dại ǵ và cũng không tội ǵ phải chường mặt ra đó. Họ thường chọn các quán bar xung quanh khu vực này để làm điểm “giao dịch”. Để tường tận các kiểu săn t́nh của những quư bà thời nay, chúng tôi cố gắng thuyết phục ông Xê làm người dẫn đường. Sau một hồi thuyết phục cộng với lời hứa sẽ bù đủ tiền ngày công và chịu mọi chi phí khác tôi mới nhận được cái gật đầu của người đàn ông này.
Tường tŕnh ở “phi trường” nhơ nhớp
Ông Xê dẫn chúng tôi đến một quán bar mini ở góc gần đường Phạm Ngũ Lăo – Trần Hưng Đạo. Tại đây, chúng tôi nhanh chóng nhận thấy một nhóm Tây đen đứng ngồi lố nhố, ôm vai bá cổ mấy quư bà sồn sồn ăn vận những bộ cánh mỏng manh “thừa thịt, thiếu vải” ngả ngớn bên một bàn tiệc. Họ vừa nói chuyện, vừa “chén tạc, chén thù” như thể đă quen nhau từ lâu mà không có vẻ ǵ cho thấy một trở ngại bất đồng ngôn ngữ nào. Ông Xê giải thích: “Những thằng biết chui vào quán bar t́m khách là những thằng có thâm niên ở Việt Nam lâu rồi. Bọn này không những rành rẽ đường đi lối lại, thông thạo tiếng Việt mà c̣n rất có kinh nghiệm chiều chuộng các quư bà bản địa. Nhờ vậy chúng nó mới “đắt hàng”, mà nhờ “đắt hàng” th́ mới có tiền ra quán bar mà ngồi chờ khách.
Chỉ về phía người phụ nữ với mái tóc màu hạt dẻ mặc chiếc váy màu đen đang ngồi trong bàn tiệc trời cùng cánh “phi công” ngoại quốc, ông Xê giới thiệu đó là khách “mối” của ḿnh. Người đàn bà tên Thảo 49 tuổi, ngụ ở đường Hoàng Quốc Việt, quận 7, thường đi taxi đến rồi đi taxi về. Nhưng cũng có khi nổi hứng bà gọi xe ôm về cho mát. Và h́nh như lần nào có ư định đi xe ôm bà cũng chỉ gọi mỗi ông Xê chở mà không muốn đi xe của ai khác. Gần 50 tuổi, nhưng bà Thảo vẫn nhí nhảnh, giọng lả lướt, gương mặt rất mỹ viện với mày xăm, má bơm, môi cắt bơm mọng, quét son đỏ loét.

Sau buổi tiệc rượu là lúc họ rủ nhau đi t́m nơi để "giải tỏa" cơn khát t́nh.
Theo ông Xê, những người như bà Thảo, kinh nghiệm “săn trai bao” đầy ḿnh thường không thích kiểu “già nhân ngăi non vợ chồng” với mấy chàng trai trẻ bởi dễ dính vào rắc rối. “Đă có quá nhiều bi kịch, thảm kịch xẩy ra với các “máy bay bà già” gặp trúng mấy thằng “phi công” trẻ trời ơi, láu cá. Tôi từng nghe chuyện mấy bà cặp với mấy chú em là sinh viên, nhân viên công sở. Những khi vui vẻ với nhau, thằng nhóc bí mật quay phim, rồi giữ lại tin nhắn mùi mẫn dọa tung lên mạng, xả cho người quen xem đặng ṿi tiền. Có đứa bén mùi nên dù đă bị nghỉ chơi vẫn cứ lèo nhèo gọi điện xin thứ này thứ nọ. Lại có đứa không kín tiếng, đem chuyện pḥng the kể tùm lum… Vậy nên cứ “bóc bánh trả tiền” cho nó ăn chắc”.
Quay trở lại bàn tiệc kế bên, cuối cùng khi tiếng cụng ly tanh tách thưa dần, bà Thảo và cánh “máy bay” cùng trang lứa cũng chấm hai “viên ngọc đen” cao to, vạm vỡ với nước da bóng loáng. Sau khi ghép đôi, họ không ngần ngại “chào hàng” và “kiểm tra” hàng một cách thô lỗ ngay tại bàn tiệc. Sau vài phút “hội ư” với các chiến hữu của ḿnh, hai người phụ nữ độ tuổi hồi xuân ấy nhanh chóng ra khỏi quán cùng với hai bạn t́nh vừa chọn. Cùng ông Xê bám theo, chúng tôi ngỡ ngàng khi thấy 4 con người này gọi chung một chiếc taxi đi thẳng đến một khách sạn có tên Đ.V trên đường Bùi Viện. Ông Xê ra vẻ là người thông thạo cho biết: “Đi chung có nghĩa là vào “hưởng” chung đấy. Đây là “phi trường” quen thuộc của mấy bà sồn sồn như vầy. Các chú vô cái quán đầu kia ăn cái ǵ cho ấm bụng rồi tha hồ mà quan sát”.
Đúng như lời ông Xê nói, trong khoảng gần hai tiếng đồ ngồi trước khách sạn chúng tôi bắt gặp đến ba cặp “máy bay bà già” cùng “phi công Tây đen” dắt nhau vào khách sạn. Khi chuẩn bị đứng dậy ra về, tôi t́nh cờ thấy nhóm của bà Thảo xuất hiện trước sảnh chờ xe. Chiếc taxi trờ đến, hai người đàn bà vội chui tọt vào c̣n hai gă Tây đen đứng giơ tay vẫy vẫy. Bỗng kính sau của chiếc taxi hạ xuống, một bàn tay tḥ ra, trên đó có cầm một tờ tiền. Có lẽ, hai quư bà quá hài ḷng với màn phục vụ của hai gă trai bao nên bo thêm tiền taxi. Một gă trai bao thấy bàn tay tḥ ra vội đón lấy rồi kiểu cách hôn bàn tay mum múp ấy. Chiếc taxi vừa đi khỏi, hai gă trai bao liền ngồi lên hai chiếc xe ô đang đứng gần đấy.
Quốc Huy