HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Những hợp đồng quảng cáo hốt bạc tỷ của Đàm Vĩnh Hưng
Old 06-18-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 62
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Hơn 10 năm lăn lộn trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, ở thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng được tôn vinh là "ông hoàng" bởi nhiều lý do. Trong đó, tất nhiên không thể thiếu việc anh chạm tay vào bất cứ thứ gì cũng tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ.

Từ quảng cáo đồ ăn…

Nhiều năm nay, nhiều người vẫn tưởng Mr. Đàm là người chịu khó kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Mở màn là thương hiệu hủ tiếu Tùng Hưng ở Vũng Tàu. Không lâu sau đó, anh tiếp tục ôm một em bé để quảng cáo cho cháo Cây Thị - thương hiệu cũng được đồn thổi "của Đàm Vĩnh Hưng".

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, trong những thương vụ này, Mr. Đàm đơn giản chỉ là gương mặt đại diện. Hoặc nếu có cổ phần, đó cũng chỉ là con số tượng trưng để chuyện kinh doanh dưa vào tên tuổi của anh thuận buồm xuôi gió hơn.
Mới đây, cùng với Cẩm Ly và Văn Mai Hương, "quý ông nhạc Việt" còn gây sóng, tạo bão cùng sản phẩm mỳ ăn liền Nissin. Đây chắc chắn là chiến lược độc đáo của hãng này nhằm củng cố thị phần ở Việt Nam khi các thương hiệu đối thủ là Ochami có Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải, Vina Acecook sở hữu Huỳnh Đông…

… Tới thời trang

Nhiều năm nay, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng vẫn gắn liền cùng danh hiệu "quý ông hàng hiệu" độc nhất vô nhị trong làng giải trí. Nhìn bộ sưu tập đồng hồ Cartier, va ly Louis Vuitton hay thời trang Hermes… anh là đủ biết. Bản thân bam ca sĩ cũng không ít lần thú nhận, anh mê mệt các thương hiệu lớn. Thế nên, việc anh được mời quảng cáo cho một dòng sản phẩm hàng hiệu nào cũng không phải chuyện lạ.


Chrome Hearts là thương hiệu đầu tiên tính tới chuyện này. Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng thử sức ở vai trò người mẫu khi giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang được Elton John, Leonardo Di Caprio, Eva Mendes, Paris Hilton, Tom Cruise… yêu thích ở Việt Nam. "Cái tên làm nên thương hiệu" - chính nhờ nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi mà thương hiệu này nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu thời trang trong nước.
Mới đây, bên cạnh việc tung hoành trên các sân khấu ca nhạc hay "ghế nóng" của chương trình The Voice, hồi đầu năm 2013, Mr. Đàm còn khiến nhiều người kinh ngạc khi lấn sân sang kinh doanh thời trang. Theo đó, anh chính thức trở thành Phó chủ tịch hội đồng quản trị của thương hiệu mang Kentazo.
Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận khẳng định, chức danh này chỉ là một "chiêu" được cải biên từ việc làm người đại diện. Để có được cái gật đầu đồng ý từ "ông hoàng nhạc Việt", thương hiệu này đã chấp nhận xuất ra tấm chi phiếu có rất nhiều số 0.

Game và ứng dụng điện thoại cũng cần Mr. Đàm

Hình ảnh lịch lãm, sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng cũng được rất nhiều thương hiệu ngoài thời trang nhắm tới. Một trong số đó chính là Ongame - một công ty sản xuất trò chơi điện tử. Họ đã tốn khá nhiều công sức cũng như tiền bạc để thuyết phục anh trở thành đại diện thương hiệu cho một trò chơi mới. Ngay khi ký hợp đồng, nam ca sĩ đã thực hiện một bộ ảnh cosplay để tặng cho các fan của anh cùng cộng đồng người hâm mộ.
Hầu hết đại diện của các trò chơi điện tử là những người đẹp gợi cảm. Elly Trần, Ngọc Quyên hay Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh… là những ví dụ điển hình. Chính sự khác biệt khi quyết tâm mời Đàm Vĩnh Hưng làm người đại diện, Ongame bất ngờ được chú ý và có những bước tiến dài ngoài sức tưởng tượng.


Sau thành công cùng thương hiệu này, mới đây, nam ca sĩ 7X lại ký hợp đồng quảng cáo cùng Zalo - một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Anh cùng Đan Trường, Hồ Ngọc Hà… là những gương mặt đầu tiên quảng cáo cho thương hiệu này.
Không cần biết con số cụ thể Mr. Đàm nhận được từ hợp đồng của Zalo là bao nhiêu, nhưng với những fanpage hay các buổi offline thương hiệu tổ chức cho riêng nam ca sĩ, hình ảnh của anh càng được phổ cập nhiều hơn trong cộng đồng người dùng trẻ. Đó là cái lợi không phải nghệ sĩ nào muốn cũng làm được.


Theo Dân trí
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	13
Size:	7.3 KB
ID:	483640  
Old 06-18-2013   #2
cornell
Banned
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
cornell Reputation Uy Tín Level 1
Default

vận may tới thì rờ tới đâu cũng ra tiền ở đấy.
cornell_is_offline  
 
User Tag List


Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 06:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11384 seconds with 15 queries