Bằng sự hài hước của ḿnh, một số người kinh doanh đă sáng tạo nên những biển hiệu vô cùng hài hước, thu hút sự chú ư của nhiều người qua đường.
Liệu bạn có ṭ ṃ xem phong cách của quán phở này như thế nào không nếu t́nh cờ đi ngang qua.
Hài hước từ cái tên, quán nhậu "Tới bến" trở thành địa chỉ ăn nhậu, chuyện tṛ lư tưởng của nhiều người.
Nhiều khách hàng tới quán ăn v́ "hâm mộ" sự hài hước của chủ quán chứ không phải v́ "khuyến măi khủng".
Quán "Mùa đông không lạnh" với cơm chiên gà xối mỡ khiến nhiều người càng thêm đói bụng khi đi ngang qua.
Chủ quán khéo léo thu hút khách hàng bằng biển hiệu màu xanh bắt mắt nổi bật giữa khu chợ.
Rất nhiều vị khách đă bước vào cửa hiệu này để t́m hiểu thực hư xem tại sao giày xấu lại có giá cao. Chủ cửa hàng cho biết tại đây bán những đôi giày xuất khẩu tuy size to nhưng chất liệu rất tốt nên có giá từ 30.000 đồng đến 1.500.000 đồng.
Ai ai cũng phải ngoái nh́n khi đi qua tấm biển màu đỏ bắt mắt với ḍng quảng cáo "Đại hạ giá Giá sốc tận óc".
Biển quảng cáo không thể hài hước hơn!
Sau khi đọc xong tấm biển này, không ai c̣n cảm thấy ngại ngùng khi vào chọn đồ.
Quán trà sữa với cái tên rất nhẹ nhàng và gây ấn tượng với người uống.
Afamily