Phi công trong chuyến bay 4U9525 rời vị trí không rơ nguyên nhân - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Phi công trong chuyến bay 4U9525 rời vị trí không rơ nguyên nhân
VBF-Những dữ liệu được thu thập từ hộp đen chỉ ra rằng một viên phi công đă rời khỏi vị trí điều khiển máy bay. Cho đến nay đây là điểm đáng ngờ lớn nhất, dặc biệt là sau đó anh ta đă không thể trở lại buồng lái v́ không có ai mở cửa. Một quan chức thuộc cơ quan điều tra bất ngờ tiết lộ t́nh tiết khó hiểu trong vụ tai nạn máy bay 4U9525 của Germanwings, khi 1 phi công đă ra khỏi buồng lái và không thể trở vào.

Trong khi các quan chức đau đầu t́m kiếm lư do tại sao chuyến bay 4U9525 bất ngờ gặp nạn trong điều kiện thời tiết b́nh thường, th́ một nhà điều tra cho hay bằng chứng từ "hộp đen" ghi âm buồng lái cho thấy 1 phi công đă ra ngoài trước khi máy bay mất độ cao và không thể quay vào.

Theo tờ New York Times (Mỹ), một quan chức quân sự cấp cao tham gia quá tŕnh điều tra đă mô tả về một đoạn hội thoại "rất nhẹ nhàng và thoải mái" giữa các phi công trong khoảng thời gian đầu chuyến bay từ Barcelona tới Dusseldorf này.

Sau đó, đoạn ghi âm chỉ ra rằng một trong những phi công đă rời khỏi buồng lái và không thể quay trở lại.

"Viên phi công ở bên ngoài gơ nhẹ vào cửa, nhưng không có ai trả lời bên trong" - quan chức trên nói - "Sau đó ông ta gơ cửa mạnh hơn và vẫn không có ai trả lời.

Cho đến cuối cùng, không có một ai đáp lời hết".

Ông này nói thêm - "Bạn có thể nghe tiếng ông ta đang cố gắng đập cửa".

Trong khi những đoạn âm thanh mang lại một vài gợi ư về t́nh huống dẫn tới vụ tai nạn máy bay của Germanwings, th́ nó cũng gợi thêm nhiều câu hỏi không đáp án.

"Chúng tôi vẫn chưa rơ lư do ǵ mà viên phi công này lại ra khỏi buồng lái" - nhà điều tra cho biết - "Nhưng điều chắc chắn nhất là tới phút cuối cùng của chuyến bay, ông ta vẫn chỉ có một ḿnh và không thể mở cửa".

Quan chức nói trên đă yêu cầu giấu tên bởi cuộc điều tra vẫn đang trong quá tŕnh tiến hành.Theo New York Times, các dữ liệu từ thiết bị ghi âm "chỉ khiến những bí ẩn xoay quanh vụ tai nạn càng khó hiểu thêm" và không cung cấp được lời giải về t́nh trạng hay hoạt động của phi công ở bên trong buồng lái.Việc máy bay bị hạ độ cao từ hơn 11.000m trong khoảng 10 phút là đáng báo động, nhưng vẫn đủ để thấy rằng động cơ của chiếc Airbus A320 này không hoàn toàn bị hư hại.

V́ vậy, New York Times cho rằng "không có lư ǵ" khi không một liên lạc nào được thực hiện từ buồng lái tới kiểm soát không lưu hay phát đi tín hiệu khẩn cấp.

Khi được hỏi về bằng chứng mới được tiết lộ trong các dữ liệu âm thanh, phát ngôn viên của cơ quan điều tra Pháp Martine del Bono đă từ chối b́nh luận thêm.
tm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-26-2015
Reputation: 344139


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 124,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26plane10-articlelarge-1427330724372-7-0-313-600-crop-1427330738831.jpg
Views:	0
Size:	65.8 KB
ID:	751649
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,356 Times in 5,323 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 159 Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
 
User Tag List


Những Video hay hiện nay
Best Videos around the world today
Phim Bộ Videos PC2

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06773 seconds with 14 queries