Một trường hợp hiếm thấy đã xảy ra với ông L. V. H, ngụ tại đường Trần Bình Trọng, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).Sau khi ông này đem chiếc đồng hồ đắt tiền gửi qua bưu cục chuyển ra Hà Nội để bảo dưỡng.Thật không ngờ,sau đó ông đã nhận được thông báo....

Ông H cho biết, mình đã mua một chiếc đồng hồ đắt tiền hiệu Bestdon của Công ty Cổ phần Baza Việt Nam với giá 2.499.000 đồng với hình thức chuyển qua bưu điện. Nhưng do gặp sự cố nên ông đã gửi chiếc đồng hồ ra Hà Nội để sửa chữa.
6/6 ông bỏ chiếc đồng hồ vào hộp cẩn thận đem tới bưu cục Đà Lạt gửi ra Hà Nội để Công ty Cổ phần Baza sửa chữa, bảo hành. Tại đây, ông H. đã điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn của nhân viên bưu cục.
Nhưng đến ngày 8/6, ông H. nhận được thông báo của Công ty Cổ phần Baza Việt Nam về việc đã nhận được bưu phẩm của ông nhưng bên trong thay vì chiếc đồng hồ lại là 1 viên đá nhỏ. Ngay sau đó ông H đã có đơn khiến nại tới bưu cục TP Đà Lạt, đề nghị làm rõ sự việc này.
Một nữ nhân viên bộ phận hỗ trợ bảo hành của Công ty Cổ phần Baza Việt Nam cho biết, khi công ty bán hàng thông qua hình thức gửi bưu điện thì người mua được quyền mở hàng ra kiểm tra trước khi nhận từ nhân viên bưu điện giao. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng gửi lại hàng để bảo hành thì bộ phận kế toán chỉ ký nhận và chuyển qua bộ phận hỗ trợ bảo hành. Cũng theo nhân viên này, công ty đã có khiếu nại tới bưu cục nơi chuyển bưu phẩm của ông L. V. H gửi đến để làm rõ sự việc.