Một triệu phú Mỹ đang bí ẩn lại trở thành tâm điểm chú ư của dư luận Mỹ sau khi cho đăng quảng cáo tuyển vợ trên những tấm biển cỡ lớn đặt trên nhiều tuyến đường ở bang Utah.
Các quảng cáo có nội dung nêu rơ triệu phú thuộc giáo phái Mặc môn (LDS) đang t́m kiếm bạn đời và mời các ứng viên tiềm năng đăng kư tham gia một "sự kiện VIP độc quyền" thông qua trang web. Theo chuyên gia mai mối Erin Schurtz, chiến dị.ch quảng cáo tuyển vợ rầm rộ như trên là hợp pháp.
Bà Scurtz tiết lộ trên báo Salt Lake City Tribune rằng, ḿnh là người sáng lập chiến dị.ch xe duyên độc đáo cho vị khách hàng giàu có và muốn thu hút càng nhiều sự chú ư càng tốt. Triệu phú bí ẩn rơ ràng đă đạt được ư định khi chỉ tính tới đầu tháng 5 đă có tới 326 phụ nữ đăng kư tham gia sự kiện tuyển vợ độc, lạ của ông. Do các biển quảng cáo vẫn được trưng ở nơi công cộng tới hết tháng 5, nên số ứng viên cuối cùng được tin phải lên tới hàng ngàn.
Theo hăng thông tấn ABC, dù quá tŕnh đăng kư tham gia buổi hẹn ḥ tuyển vợ với triệu phú đă kết thúc nhưng trang LDSMillionaireMatchm aker.com khuyến khích những phụ nữ bỏ lỡ cơ hội tiếp tục đăng kư cho những sự kiện tương tự trong tương lai.
Đối với những người đăng kư đúng hạn, họ nhận được yêu cầu điền vào một mẫu thông tin cá nhân, kể cả dáng người (thanh mảnh, thể thao, trung b́nh, hơi dư cân, to lớn hay bé nhỏ). Ngoài việc cung cấp 2 ảnh chân dung, họ cũng phải trả lời các câu hỏi liên quan đến tôn giáo, chẳng hạn như từng sinh hoạt trong một nhóm LDS chưa và liệu họ có đang được giới thiệu tham gia giáo phái hay không.
Chuyên gia mai mối Schurtz tiết lộ, bà và khách hàng triệu phú đang xem xét kỹ lưỡng các hồ sơ và chọn ra 20 ứng viên xứng đáng nhất cho buổi gặp mặt trực tiếp. Về triệu phú bí ẩn, bà Schurtz mô tả đó là một người điển trai, trong độ tuổi từ 30 - 45, từng làm việc trong Nhà Trắng dưới thời một tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng ḥa.
Triệu phú từng thử t́m "ư trung nhân" từ nhiều nguồn nhưng thất bại. Giải thích về lí do dùng biển quảng cáo tuyển vợ rầm rộ, người đàn ông này nói: "Việc đó ám chỉ tôi có đủ khả năng chu cấp cho một gia đ́nh. Nhưng nó không nhằm cho thấy tôi đang t́m kiếm một kẻ đào mỏ. Nếu chiến dị.ch marketing này giúp tôi tiếp cận một số ứng viên tiềm năng thú vị, đây sẽ là một chiến dị.ch thành công".
Tuy nhiên, triệu phí bí ẩn nói trên không phải là người đầu tiên chọn dùng biển quảng cáo cỡ lớn để t́m "một nửa" của ḿnh. Năm 2013, Gordon Engle, một doanh nhân trung niên ở thành phố Chicago, Mỹ cũng thuê một biển quảng cáo đối điện ga Stevenson để tuyển những phụ nữ sẵn sàng hẹn ḥ với ông.
VietBF © sưu tầm