Nhiều người dân Thái đẫ đổ xô đến thử dịch vụ ở đây. Bạn sẽ không thể tin nổi đây là chiếc máy bay thu nhỏ. Mọi khoang đều có đủ, và họ sẽ chỉ phục vụ đồ ăn trên máy bay mà thôi.
Đại dịch COVID-19 đă tác động không nhỏ tới các hăng hàng không lớn trên thế giới. Để giải quyết một phần khó khăn, hăng hàng không Thai Airways đă sáng tạo một h́nh thức kinh doanh độc đáo: Mở cửa một nhà hàng bán các suất ăn đặc biệt dành cho những hành khách nhớ các chuyến bay.
Nhà hàng trên được mở tại trụ sở của Thai Airways tại thủ đô Bangkok, Thái Lan từ đầu tháng 9 vừa qua và đă thu hút sự lượng lớn hành khách ghé thăm. Theo đó, Thai Airways đă thiết kế căn-tin tại trụ sở hăng giống với không gian trên máy bay và mở bán thực đơn những món ăn đặc biệt trên các chuyến bay.
Bên trong nhà hàng đặc biệt của Thai Airways dành cho hành khách nhớ các chuyến bay.
Lối vào nhà hàng được hăng hàng không thiết kế giống hệt lối lên máy bay.
Các món ăn trong thực đơn của nhà hàng đều là những món được cung cấp trên chuyến bay. Theo đó, giá của các món ăn giao động từ 3 USD - 5 USD. Thực khách cho biết họ rất thích các món ăn mà Thai Airways cung cấp nhưng chỉ có thể dùng bữa khi đi máy bay bởi vậy h́nh thức kinh doanh mới này khiến họ rất hài ḷng.
Phi hành đoàn cũng có mặt tại nhà hàng để tạo cảm giác chân thực nhất đối với hành khách.
Để có thể tới dùng bữa tại nhà hàng, hành khách cần đặt trước trên mạng để nhận tấm vé điện tử đặc biệt của Thai Airways.
Nhiều cựu phi công của Thai Airways đă quay lại để giúp đỡ hàng mở nhà hàng đặc biệt này.
Bên cạnh đó, nhà hàng của Thai Airways c̣n được chia theo hai khoang: Hạng thương gia và hạng phổ thông giống như một chuyến bay thực sự.
VietBF Sưu Tầm