Không chỉ nâng cấp động cơ, Novitec c̣n can thiệp vào hệ thống treo cũng như phần thân vỏ bên ngoài của Ferrari F8 Spider.
Sau 2 năm được giới thiệu đến khách hàng toàn cầu, chủ nhân của những chiếc Ferrari F8 Spider đă có thể sở hữu một bộ nâng cấp hoàn chỉnh đến từ thương hiệu Novitec. Những nâng cấp trên mẫu xe mui trần này tương tự những ǵ Novitec đă thực cho F8 Tributo vào đầu năm nay.
Nh́n bên ngoài, siêu xe Italy được lắp thêm bộ kit khí động học bằng sợi carbon, bao gồm mui xe, khe hút gió 2 bên, khe hút gió trước...
Nếu muốn gây chú ư hơn, chủ xe có thể chi thêm tiền để nhận được một cánh gió phía sau lớn hơn hoặc làm từ chất liệu carbon.
Nhờ thay đổi ḷ xo treo nguyên bản thành loại ḷ xo thể thao Novitec, chiều cao chiếc F8 Spider này được giảm 35 mm. Để tránh việc bộ cản trước làm từ carbon va chạm với mặt đường, xe c̣n được trang bị hệ thống treo thủy lực có khả năng nâng trục trước lên 40 mm.
Bốn mâm trên xe là loại Novitec NF10, đây là sản phẩm hợp tác giữa Novitec và Vossen. Bộ mâm này có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau. Màu sơn vàng đồng có tên gọi là Satin Bronze, chi tiết này tạo được điểm nhấn so với tổng thể chiếc xe màu đen. Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sơn khác cho mâm nếu muốn.
Sức mạnh nguyên bản của F8 Spider là 710 mă lực và 770 Nm, tuy nhiên qua hiệu chỉnh của Novitec th́ công suất đă được đẩy lên mức 791 mă lực và mô-men xoắn cực đại 898 Nm. Nâng cấp này được thực hiện qua bộ điều khiển trung tâm Novitec N-Tronic.
Sau khi lắp bộ điều khiển mới, chiếc xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,6 giây, nhanh hơn xe nguyên bản 0,2 giây. Tốc độ tối đa có thể đạt được trên 340 km/h. Hệ thống ống xả được bán với nhiều tùy chọn khác nhau, từ vật liệu hợp kim Inconel cho đến mạ vàng 999 tinh khiết.
Novitec không công bố giá bán của gói độ này dành cho Ferrari F8 Spider. Tại Việt Nam, số tiền phải chi để sở hữu một chiếc F8 Spider không dưới 20 tỷ đồng.
|