Đối với bộ sưu tập Moncler Genius mới nhất của ḿnh, nhà thiết kế quần áo nam Sergio Zambon của 2 Moncler 1952 đă di chuyển thương hiệu gần mười ngh́n dặm từ trụ sở chính ở Milan. Đối với bộ sưu tập Moncler Genius mới nhất của ḿnh, nhà thiết kế quần áo nam Sergio Zambon của 2 Moncler 1952 đă di chuyển thương hiệu gần mười ngh́n dặm từ trụ sở chính ở Milan.
Đặc biệt hơn, anh ấy đă mang nó đến Tokyo. Để gói gọn và toàn diện bản chất thực sự của thành phố, Zambon bắt đầu hợp tác bằng cách tập trung vào hai thương hiệu đ́nh đám có trụ sở tại Tokyo, And Wander và Suicoke, chuyên về quần áo và giày dép outdoor.
Do đó, thông qua lăng kính của hai thương hiệu này, Zambon đă có thể nh́n thấy quá khứ đô thị siêu động lực mà Tokyo có vẻ bề ngoài, đến bản chất khắc kỷ hơn, có ư thức về môi trường tràn ngập thành phố. Từ phân tích này, ông đă tạo ra một bộ sưu tập vừa kích thích thị giác lại vừa ấm cúng, v́ nó có vô số áo khoác phồng quá khổ và mũ lông với một loạt màu sắc rực rỡ.
Zambon thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ trong việc phát triển các bản in họa tiết, bộ sưu tập này không phải là ngoại lệ. Trong phần này, anh đă tranh thủ sự giúp đỡ của Karo Akpokiere, người có những bức vẽ hài hước và hấp dẫn, cũng như những cấu trúc giống như truyện tranh của logo Moncler khiến các tác phẩm thậm chí c̣n sống động hơn.
Mặc dù bản thân các sản phẩm và h́nh ảnh chiến dịch có thể là một cú sốc đối với cái mà nhiều người gọi là “nghỉ ngơi”, nhưng ư tưởng “nghỉ ngơi” là trọng tâm của bộ sưu tập. Bộ đồ thể thao đan, mũ sang trọng và áo khoác ấm áp dùng để mặc outdoor, tất cả đều gợi lên cảm giác thoải mái và tiện ích. Tuy nhiên, những thiết kế gọn gàng, phi giới tính của họ dường như có thể khiến họ hạ gục bất kỳ sàn diễn nào. Với bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của ḿnh, Zambon một lần nữa chứng minh rằng anh có thể kết hợp tư duy thực tế của Moncler với bộ sưu tập ngày càng tiên tiến của ḿnh một cách nhuần nhuyễn và tuyệt vời như thế nào.