"Hot girl dược phẩm" chuộng trang phục tôn vóc dáng đẹp trên sân golf.
Seo Yoo A là "hot girl dược phẩm" được nhiều người biết đến trên mạng xã hội vì từng kinh doanh mặt hàng này. Không chỉ thế, cô còn là chủ của một thương hiệu may mặc riêng. Hiện tại, Seo Yoo A đang sở hữu trang cá nhân có gần 700 nghìn lượt follow.
Thời gian gần đây, Seo Yoo A kết thân với bộ môn golf giữ dáng. Ấn tượng nhất chính là những outfit điệu đà, thời thượng của cô trên sân chơi "nhà giàu" bao gồm váy ngắn, áo tone sur tone. Đa phần Seo Yoo A đều lựa chọn chân váy ngắn, có đường cắt xẻ chừng mực, tinh tế.
Seo Yoo A khoe đôi chân dài nuột nà trên sân golf với chân váy ngắn.
Những outfit của cô nhận được nhiều lời khen vì thời thượng, tôn dáng người mặc.
Đa phần, cô chuộng mặc chân váy ngắn, có đường cắt xẻ tinh tế để khoe đôi chân tối đa.
Xu hướng chơi golf ở Hàn Quốc ngày càng phổ biến, bên cạnh đó, vấn đề về trang phục cũng được quan tâm không kém. Thậm chí, có nhiều người không ngại chi tiền mạnh tay để mua sắm những món đồ đắt đỏ cho bộ môn này. Trang Korea JongAng Daily đăng tải một bài viết của tác giả Suh Soo-min: "Sân golf là nơi có thể khoe khoang một chút nên tôi và những người tầm tuổi tôi thường có xu hướng chọn mua các sản phẩm của những thương hiệu có tiếng, cho dù chúng đắt tiền".
Không chỉ thế, một nữ nhân viên văn phòng chia sẻ, cô đã từng chi 600.000 won cho một bộ trang phục chơi golf bao gồm áo gile, áo giữ nhiệt và mũ.
Không riêng gì Seo Yoo A, nhiều cô gái trẻ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn cho trang phục chơi golf, dù giá thành đắt đỏ.
Một nhân viên bán hàng của thương hiệu FnC khẳng định, điều đó là hoàn toàn bình thường vì giới trẻ Hàn Quốc hiện nay rất xem trọng việc đăng tải ảnh lên mạng xã hội: "Họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để mua các sản phẩm đắt tiền để có ảnh đẹp, đăng lên mạng xã hội", anh nói.
Điều này giúp cho thị trường thời trang golf tăng doanh thu đáng kể từ năm 2022, ước tính giá trị khoảng 5,1 nghìn tỷ won, tăng 10% so với năm 2019. Vào năm 2022, con số này được dự đoán sẽ tăng lên tới 6,3 nghìn tỷ won.
Một nhân viên tại Shinsegae Department Store cho biết, sức mua của những khách hàng trẻ ở độ tuổi 20 - 30 tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái.