Cuối cùng siêu phẩm Ferrari SF90 Spider đă về tới tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Đây là chiếc SF90 Spider thứ 2 tại Việt Nam. Nhưng là chiếc SF90 Spider đầu tiên thuộc diện nhập khẩu chính hăng.
Ferrari SF90 Spider (mui trần) không có quá nhiều sự khác biệt so với bản Stradale (bản coupe). Chiếc xe của Cường Đôla có ngoại thất màu xanh dương Blu tour de France, mâm rèn màu xám Grigio Corsa đi cùng cùm phanh màu vàng nổi bật, ống xả titan.
Hệ thống mui xếp trên Ferrari SF90 Spider có khả năng cách âm và không bị ảnh hưởng khi hoạt động ở tốc độ cao. Cấu tạo mui nhỏ gọn, đơn giản và khá nhẹ, có thể đóng/mở trong ṿng 14 giây ngay cả khi xe đang di chuyển.
Bên trong nội thất xe có tuỳ chọn ghế Style và được bọc da màu xanh Blu Sterling. Điểm từ trong ra ngoài là các điểm nhấn màu vàng như heo phanh, dây an toàn, đường da chạy dọc ghế ngồi,...
“Trái tim” của Ferrari SF90 Spider là hệ truyền động plug-in-hybrid gồm động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 796 mă lực và ba động cơ điện – hai ở trục trước và một ở phía sau, nâng tổng sức mạnh đạt được lên đến 986 mă lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây trước và tốn 7,0 giây từ 0-200 km/h.
Hiện chưa rơ Cường Đôla đă chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu siêu xe SF90 Spider này. Giới rành xe ước tính, với các tùy chọn đi kèm như trên, giá của “siêu ngựa” này tại Việt Nam sẽ trên dưới 40 tỷ đồng sau thuế.
Trước đó, một chiếc Ferrari SF90 Spider màu đỏ Rosso Corsa đă bị bắt gặp khi đang đi đăng kiểm ở Hà Nội. Mới đây nhất, chiếc xe này đă xuất hiện ở quận 7, TP.HCM.