Là hành khách cuối cùng c̣n lại chờ chuyến bay, Phil Stringer được phép ngồi ở bất cứ ghế nào muốn và được phục vụ mọi đồ ăn, thức uống yêu cầu.
Sáng 25/6, Phil Stringer dự định trở về nhà trên chuyến bay từ thành phố Oklahoma đến Charlotte, North Carolina (Mỹ) vào lúc 6h20. Tuy nhiên, v́ xảy ra vấn đề về bảo tŕ, chuyến bay liên tục được thông báo hoăn lại.
Từ chuyến bay kín chỗ ban đầu, các hành khách hết kiên nhẫn bắt đầu đặt lại chuyến khác. Đến nửa đêm, khi máy bay cuối cùng có thể cất cánh, Stringer đến cổng soát vé và nhận thấy điều kỳ lạ, theo Insider.
"Tôi đi đến cổng và không có ai ở đó cả. Tôi c̣n bảo chẳng lẽ mọi người đă lên máy bay hết rồi sao. Nhưng tiếp viên hàng không đáp lại: 'Không, anh là hành khách duy nhất đấy'".
Stringer cho biết anh cảm thấy khá ngại khi phi hành đoàn được điều động đến phục vụ chuyến bay mà chỉ có ḿnh anh, ở thời điểm quá muộn như vậy. Anh cố đổi chuyến bay nhiều lần nhưng không thành công và cũng cần về nhà.
Stringer có trải nghiệm đặc biệt với phi hành đoàn.
Sau thời gian dài chờ đợi, chuyến bay của Stringer cất cánh lúc 0h20 ngày 26/6. V́ là hành khách duy nhất, anh được phi hành đoàn cho phép ngồi ở bất cứ ghế nào muốn và phục vụ bất kỳ đồ uống hoặc đồ ăn nào anh yêu cầu.
Trong video ghi lại hành tŕnh đặc biệt được Stringer chia sẻ, các tiếp viên hàng không cũng vui vẻ tṛ chuyện, đùa giỡn với anh và thậm chí cùng trao đổi số điện thoại. Mỗi khi phát loa thông báo theo quy định, họ sẽ nói thêm: "Vâng, Stringer, thông báo này chỉ dành cho anh".
Video của Stringer nhận được hơn 17 triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra thích thú với trải nghiệm đặc biệt của nam hành khách.
"Là một tiếp viên hàng không, với tôi, đây là chuyến đi trong mơ. Chào mừng bạn đến với dịch vụ thuê máy bay riêng", một người b́nh luận.
"Tôi cũng luôn muốn thực hiện chuyến bay chỉ với một hành khách như thế này", một người khác viết.
Stringer cũng chia sẻ chuyến đi vốn có thể là ác mộng cuối cùng lại trở thành kỷ niệm vui và hiếm có đối với anh.
"Tôi tin rằng thái độ sẽ quyết định tất cả. Đúng rằng đó là một ngày tồi tệ, chẳng ai muốn ở lại sân bay trong 18 tiếng, nhưng nếu có một cái nh́n tích cực, ta có thể biến điều đó thành chuyện vui vẻ", anh cho hay.