HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 hãng hàng không lớn Trung Quốc kéo dài chuỗi thua lỗ khi các đối thủ trỗi dậy sau dịch COVID-19
China Southern, Air China, China Eastern nhắm đến việc thoát khỏi tình trạng lỗ bằng việc mở rộng hoạt động quốc tế.

Theo trang Nikkei, ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau vào thời điểm các đối thủ cạnh tranh trong nước và châu Á cải thiện đáng kể lợi nhuận sau khi dỡ bỏ các hạn chế đi lại vì đại dịch COVID-19.

China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines gần đây đã ghi nhận tổng khoản lỗ ròng là 13,3 tỉ nhân dân tệ (1,87 tỉ USD) trong năm 2023, dù tổng doanh thu tăng hơn gấp đôi lên 427,6 tỉ nhân dân tệ khi mỗi hãng đều vượt qua con số trước đại dịch COVID-19. Cả ba công ty quốc doanh Trung Quốc này hiện đều lỗ ròng trong 4 năm liên tiếp.

Những khó khăn trong việc quay trở lại có lợi nhuận của China Southern Airlines, Air China, China Eastern Airlines trái ngược hoàn toàn với các đối thủ nội địa nhỏ hơn cũng như các hãng hàng không khác ở châu Á.

Hainan Airlines, Spring Airlines và Juneyao Airlines, ba hãng hàng không hạng hai niêm yết ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc), vẫn chưa báo cáo kết quả kinh doanh cả năm 2023 nhưng phát đi thông báo dự báo lợi nhuận nằm trong khoảng từ 300 triệu nhân dân tệ đến 2,4 tỉ nhân dân tệ. Điều đó sẽ cải thiện đáng kể so với khoản lỗ ròng tổng cộng 27,4 tỉ nhân dân tệ của Hainan Airlines, Spring Airlines và Juneyao Airlines trong năm 2022. Ngoài ra, con số này giúp họ vượt xa khoản lỗ của China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines trong năm 2023, dao động từ 1 tỉ nhân dân tệ đến hơn 8 tỉ nhân dân tệ.


Máy bay của China Southern Airlines và China Eastern Airlines đang đỗ tại Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh - Ảnh: Takaki Kashiwabara

Kết quả kinh doanh trái ngược của các hãng hàng không có thể phản ánh bản chất của thị trường du lịch hậu COVID-19 ở Trung Quốc, vốn tập trung chủ yếu vào các chuyến bay nội địa hơn là chuyến quốc tế mà những công ty lớn thường trông cậy nhiều hơn để kiếm lợi nhuận.

Khi người tiêu dùng Trung Quốc có xu hướng ở gần nhà hơn trong bối cảnh nền kinh tế trì trệ, tổng số người nước ngoài nhập cảnh vào Trung Quốc năm 2023 chỉ bằng khoảng 1/3 so với mức trước đại dịch COVID-19 hồi năm 2019.

Chuyên gia Karen Li tại hãng dịch vụ tài chính J.P. Morgan phân tích trong một báo cáo gần đây: “Những điều chỉnh phức tạp đang diễn ra với nguồn lực chuyến bay của Trung Quốc, có sự thay đổi giữa các chuyến bay quốc tế và nội địa cũng như giữa các chuyến bay chở khách và hàng hóa hàng không, trong và sau đại dịch đã đặt ra những thách thức với thu nhập”. Do nhu cầu với các chuyến bay chở khách nội địa phục hồi nhanh hơn, Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc (CAAC) đã ưu tiên phân khúc dịch vụ đó.

Ở những nơi khác, các hãng hàng không lớn châu Á cạnh tranh với China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines trên các tuyến quốc tế đang có những bước chuyển mình hoặc nhảy vọt lớn.

Japan Airlines dự kiến lợi nhuận ròng năm 2023 sẽ đạt 80 tỉ yên (530 triệu USD), cao hơn gấp đôi so với 2022. All Nippon Airways dự kiến lợi nhuận ròng năm 2023 đạt 130 tỉ yên, tăng 45%. Cả hai hãng hàng không lớn của Nhật Bản này đều có thể so sánh với China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines ở chỗ họ khai thác các chuyến bay nội địa, một số trong đó mang lại ít lợi nhuận hơn so với tuyến quốc tế.

Cathay Pacific Airways ghi nhận lợi nhuận ròng đầu tiên kể từ năm 2019. Hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông đã ghi nhận lợi nhuận ròng 9,06 tỉ đô la Hồng Kông (1,16 tỉ USD) trong năm 2023, sau khi lỗ 7,23 tỉ đô la Hồng Kông vào 2022. Đến cuối tháng 7, Cathay Pacific Airways dự kiến mua lại toàn bộ cổ phiếu ưu đãi đã phát hành những ngày đầu của cuộc khủng hoảng COVID-19 vào năm 2020 và do chính quyền Hồng Kông nắm giữ, tượng trưng cho sự đi lên của thành phố sau tình trạng khẩn cấp về đại dịch. Cần lưu ý Air China là cổ đông lớn của Cathay Pacific khi sở hữu 29,9% cổ phần.

Tại Đài Loan, China Airlines chứng kiến lợi nhuận ròng năm 2023 tăng 2,4 lần lên 6,81 tỉ Tân Đài tệ (212 triệu USD), còn Eva Airways đạt mức tăng gấp ba lần lên 21,59 tỉ Tân Đài tệ.

Trong khi nhiều yếu tố dường như đang kìm hãm China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines, sự phục hồi chậm chạp của họ trên tuyến quốc tế được coi là trở ngại lớn. Dù tổng doanh thu tăng lên, tỷ trọng doanh thu từ hành khách quốc tế của ba hãng hàng không quốc doanh lớn Trung Quốc chỉ mới quay trở lại mức hơn 1/2 hoặc khoảng 2/3 so với năm 2019.

Mao Juan, người đứng đầu bộ phận tài chính của China Southern - có doanh thu lớn nhất trong ba công ty, chỉ ra rằng “việc nối lại các chuyến bay chở khách quốc tế tương đối chậm” là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thua lỗ liên tục. Bà nói thêm rằng còn có một vấn đề cụ thể của China Southern là công ty ghi nhận khoản lỗ 2,3 tỉ nhân dân tệ khi đầu tư vào Sichuan Airlines.

Tuy nhiên, tình hình có thể đang được cải thiện cho ba hãng hàng không lớn của Trung Quốc.

Theo chỉ thị mới nhất về lịch trình chuyến bay mùa hè và mùa thu (có hiệu lực từ ngày 31.3), Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc sẽ phân bổ nhiều nguồn lực hơn cho các đường bay quốc tế.

Wang Zhen, người đứng đầu ủy ban quản lý tiếp thị tại China Southern, nói với các nhà đầu tư trong cùng phiên họp có sự tham dự của Mao Juan rằng hãng hàng không có trụ sở tại thành phố Quảng Châu đang “chủ động nắm bắt cơ hội phục hồi trên thị trường quốc tế và sẽ dần dần mở hoặc mở lại các đường bay quốc tế”.

Ông nói thêm rằng hơn 80% chuyến bay quốc tế của China Southern sẽ hoạt động trở lại trong giai đoạn hè thu này, kéo dài đến cuối tháng 10.

Tương tự, Wang Jian (Thư ký hội đồng quản trị của China Eastern) nói với các nhà đầu tư rằng hãng hàng không có trụ sở tại Thượng Hải đang tìm cách khôi phục các tuyến bay nước ngoài lên 90% mức năm 2019 trong mùa này.

Zhou Qimin, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc tài chính của China Eastern, đang đặt hy vọng vào các chuyến bay quốc tế, kỳ vọng nhu cầu du lịch đến Bắc Mỹ và châu Âu sẽ tăng tốc trong năm nay, cùng với thị trường quê nhà.

Ông nói: “Chúng tôi sẽ điều chỉnh chiến thuật quản lý và năng lực vận hành kịp thời của mình một cách kịp thời để bắt kịp nhịp độ phục hồi nhanh chóng trên thị trường quốc tế”.

Lợi nhuận của China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines dự kiến sẽ có lãi trở lại vào năm 2024, dao động từ 6,1 tỉ nhân dân tệ đến 9 tỉ nhân dân tệ, theo dự báo đồng thuận thị trường do hãng QUICK-FactSet tổng hợp.

Về vấn đề mua sắm máy bay, China Eastern tiếp tục là hãng tích cực nhất trong ba công ty lớn nêu trên trong việc chuyển hướng sang máy bay nội địa từ Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc (COMAC).

Kế hoạch ba năm mới nhất của China Eastern đề ra việc bổ sung 26 chiếc máy bay phản lực C919 cho đến năm 2026. Điều đó sẽ nâng tổng số lên 30 chiếc C919 cho China Eastern, hãng hàng không duy nhất đến nay bắt đầu cung cấp dịch vụ thương mại bằng loại máy bay phản lực này. C919 là sản phẩm của COMAC để cạnh tranh với các dòng máy bay thân hẹp phổ biến Boeing 737 và Airbus A32.

Cả China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines đều có ý định xây dựng đội máy bay phản lực dân dụng ARJ21 nhỏ hơn của COMAC. China Eastern và Air China mỗi hãng đã đặt mua 35 chiếc ARJ21. Trong khi China Southern đặt mua 40 chiếc ARJ21, dù kế hoạch bị trì hoãn một năm đến 2025.

Theo Zhou Qimin, dù các máy bay Boeing và Airbus tiếp tục là trụ cột trong tổng thể đội bay của China Eastern, công ty này sẽ "dần dần giới thiệu các máy bay C919 và ARJ21 được sản xuất trong nước".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-07-2024
Reputation: 14059


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,822
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7450fc9216deff80a6cf.jpg
Views:	0
Size:	43.9 KB
ID:	2357440  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,799 Times in 1,637 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


“Ác mộng trước Giáng Sinh”: bài diễn văn u ám của Trump và cuộc chiến với thực tế đời sống Mỹ bước vào đợt thắt chặt nhập cư mới Châu Âu vay tiền cứu Ukraine, không đụng tài sản Nga bị phong tỏa: vì sao?
Facebook chuẩn bị thu phí tài khoản, chia sẻ link bài có nguy cơ bị khóa từ 2026 Rơi máy bay tại Mỹ, 7 người đã thiệt mạng Hơn 12.000 người gốc Việt đến Mỹ trước 1995 cầm chắc vé trục xuất về Việt Nam?
Ông Trump có thể ra lệnh cấm công dân VN nhập cảnh Mỹ với những nguyên nhân rất giống Lào Sau Lào, ông Trump muốn cấm công dân Việt Nam nhập cảnh nước Mỹ? Úc: Giới chức an ninh đã ngăn chặn kịp thời âm mưu khủng bố mới ở bãi biển Bondi
Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”
Thắng Pháp, thắng Mỹ, thắng Tàu... trừ cái hộ chiếu: Việt Nam đứng sau Campuchia, cười ra nước mắt! Vì sao Campuchia cô độc khi khủng hoảng nổ ra: “Bạn bè” không tự nhiên mà có Làn sóng “America First” quét qua Bộ Ngoại Giao: Đại sứ Marc Knapper rời Việt Nam từ tháng Giêng
Vợ của nhạc sĩ, đại tá VNCH Nguyễn Văn Đông qua đời Việt kiều Mỹ mất nhà 100 tỷ 10A Cửu Long tại Sài Gòn vì nhờ bạn đứng tên Tô Lâm đưa 20.000 cảnh sát cơ động khống chế Hà Nội, vô hiệu hoá chủ tịch nước Lương Cường và thủ tướng Phạm Minh Chính
Sân bay Long Thành của Việt Nam hoá ra là 'hàng Trung Quốc' Vụ “UPS giả” vào nhà giết cả gia đình: tin cũ gần 2 năm vẫn hâm nóng cộng đồng người Việt Qua được Mỹ rồi, xin đừng “qua cầu rút ván”
Xả súng kinh hoàng tại Mỹ: Thảm Kịch Tại Brown University - Cơn Ác Mộng Giáng Sinh Và Nỗi Đau Chưa Từng Có Của Một Trường Ivy League Melissa Trần – Tâm thư từ Việt Nam của cô chủ tiệm nail bị trục xuất Úc: Khủng bố xả súng bắn vào cư dân Israel tại bải biển, giết chết 11 người và hàng chục người khác bị thương
Bác sĩ Mũ Đỏ Phạm Gia Cổn: Từ chiến trường Tam Biên đến Khí Công Hoàng Hạc Xả súng ở bãi biển Úc, ít nhất 11 người chết Người Việt tại Đức xuống đường tố cáo bàn tay đàn áp xuyên quốc gia của CSVN
Giữa Tô Lâm và Phan Văn Giang: Cuộc cờ quyền lực, lợi ích nhóm và thân phận 100 triệu dân Target “chơi lớn” ở SoHo: Cửa hàng kiểu mẫu để giành lại hào quang “Tar-zhay” Mỹ bất ngờ thu hẹp thâm hụt thương mại: vàng, thuế quan và những mặt trái sau các con số đẹp
Bài học Nokia giữa mùa đông Phần Lan: Thua từ bên trong trước khi thua thị trường Liuzhi – Bóng tối mới phủ xuống giới doanh nhân Trung Quốc 5 tiểu bang vàng cho nghề nail – hair – spa của người Việt tại Mỹ
Phố Tây Bùi Viện náo nhiệt và bóng dáng nhà canh tân cuối thế kỷ XIX Từ mafia thuốc lá đến tú bà Chemnitz: Vết nhơ kéo dài của một bộ phận người Việt Đông Đức Khi xe Trung Quốc viết lại trật tự ngành ô tô thế giới
Dự luật ‘một quốc tịch Mỹ’: ồn ào trên mặt báo, nhưng rất khó thành hiện thực Netflix nuốt chửng Warner Bros: Địa chấn 72 tỷ đô làm rung chuyển Hollywood Apple rung chuyển: Lãnh đạo lần lượt ra đi, Tim Cook trước cơn bão AI
Kế hoạch y tế mới của Trump: Chưa kịp ra mắt đã vỡ trận ngay trong nội bộ Cộng Hòa Cuộc trả thù chính trị của Trump: Từ vụ Comey, Letitia James đến đòn nhắm vào Mark Kelly Cơn say trên mây: Ai chịu trách nhiệm về hành khách nhậu nhẹt trên máy bay?
Giáng Sinh thắt lưng buộc bụng mà vẫn đủ ấm và đủ vui Mùa mua sắm Giáng Sinh 2025: Kinh tế chữ K và ảo giác “chi tiêu vẫn tăng” DOGE – thí nghiệm quyền lực thất bại của Trump và Musk
Ukraine, Trump và bản hòa ước mong manh giữa tiếng drone gầm rú Dũng Taylor: Căng thẳng đỉnh điểm giữa người Việt MAGA và người Việt Dân Chủ Hùng Cao về thăm Việt Nam: Từ đứa bé tị nạn đến kiến trúc sư an ninh Thái Bình Dương
“Ngày Tri Ân Trump” ở Little Saigon: khi tượng đài chiến sĩ bị biến thành sân khấu chính trị “Giải thưởng Neville Chamberlain” cho Trump và bản thỏa thuận 28 điểm bẩn thỉu Biển lửa Hồng Kông: giàn giáo tre bốc cháy, chung cư Tai Po hóa địa ngục giữa trời
Từ iPod đến “Delete Day”: Hành trình Gabriela Nguyễn thoát khỏi cơn nghiện mạng xã hội “Cha già dân tộc” đã khép lại: khi thần tượng chính trị bị kéo xuống mặt đất DOGE đã chết: “cải cách” 135 tỷ đô la đốt sạch tiền thuế của người Mỹ
VinFast VF 8 ở Mỹ: từ cáo buộc “sạc rùa bò” đến nguy cơ mất lái và lệnh triệu hồi hàng loạt Trump, Putin và ván cờ hòa bình Ukraine: khi “hạn chót” chỉ còn là lời nói gió bay 1.000 tỷ USD bốc hơi: Bitcoin bước vào thời kỳ ‘dành cho người thường’ và cơn say tiền số tan vỡ

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 22:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13259 seconds with 15 queries