HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Báo cáo mới nhất về máy bay MH370
MH370 của hăng hàng không Malaysia mất tích đă hơn 2 năm nay, nhưng những bí ẩn của nó vẫn làm đau đầu không chỉ của hăng hàng không Malaysia mà cả thế giới. Nhiều mảnh vơ đă t́m thấy nhưng nguyên nhân tại sao nó gặp nạn th́ chưa có câu trả lời chắc chắn. Mới đây một báo cáo mới được công bố cho thấy máy bay MH370 trước khi mất tích đă lao xuống với tốc độ nhanh và "không ở trong tư thế hạ cánh". Có thể đây là nguyên nhân gây ra tai nạn MH370?



Báo cáo mới nhất của cơ quan điều tra cho thấy máy bay MH370 có thể không ở trong tư thế hạ cánh lúc biến mất
REUTERS

Tai nạn hàng không bí ẩn này xảy ra vào ngày 8.3.2014 khi chiếc máy bay của hăng hàng không Malaysia Airlines, chuyến bay MH370, mất tích trên đường từ thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) sang thủ đô bắc Kinh (Trung Quốc). Tổng cộng có 239 người trên máy bay.
Cục an toàn giao thông Úc (ATSB) ngày 2.11 công bố báo cáo mô tả cái nh́n chi tiết nhất về khoảnh khắc quyết định ngay trước khi máy bay mất tích, theo CNN cùng ngày.
Báo cáo cho thấy qua việc phân tích mảnh vỡ từ phần cánh tà của máy bay, có thể xác định MH370 đă không ở trong tư thế hạ cánh khi biến mất. Đồng thời dữ liệu vệ tinh và máy bay cho thấy MH370 khi đó đang bay cao và lao xuống với tốc độ nhanh. Theo mô phỏng của ATSB, máy bay đă lộn ṿng và lao xuống với tốc độ khoảng 457 km/giờ.
Ông Peter Foley, trưởng nhóm t́m kiếm của ATSB nói rằng kết quả phân tích phần cánh tà đă giúp gia tăng độ chắc chắn về những việc đă xảy ra với MH370. Ông Foley cho biết máy bay không ở trong tư thế hạ cánh vào phút cuối.
Phần cánh tà máy bay t́m thấy ở Tanzania cho thấy nó đă không được mở ra trước khi tách khỏi máy bay. Trong khi đó, phi công thường mở phần cánh này ra trước khi hạ cánh.

Nhà chức trách cho rằng máy bay khi đó không gửi tín hiệu liên lạc, có nghĩa là có thể khi đó không có phi công cầm lái. Máy bay cũng được cho là ở trong chế độ lái tự động và xoay ṿng lúc hết nhiên liệu, theo Reuters.
Chuyên gia hàng không Geoffrey Thomas cho rằng v́ phần cánh máy bay được t́m thấy ở tận Tanzania vẫn c̣n nguyên nên không thể nào có khả năng máy bay được ai đó lái vào phút cuối. "Nó đă bị mất kiểm soát, hết nhiên liệu và xoay ṿng xuống biển ở tốc độ cao", ông Thomas nhận định.
Báo cáo được công bố trong ngày đầu tiên của hội nghị các chuyên gia quốc tế tại Canberra (Úc) nhằm quyết định có nên tiếp tục t́m kiếm chiếc máy bay MH370. Các nhà điều tra hồi tháng 10 cho biết cuộc t́m kiếm dưới nước sẽ phải hoăn lại v́ thời tiết xấu ở Ấn Độ Dương.
Đến nay, đội t́m kiếm đă quét qua khu vực rộng 110.000 km2 ở vùng biển Nam Thái B́nh Dương. Có hơn 20 vật thể được t́m thấy nghi là của máy bay MH370 nhưng chỉ có 3 mảnh vỡ được xác nhận thuộc máy bay này. Phần cánh được t́m thấy ở Tanzania hồi tháng 6 được nhắc đến trong báo cáo trên là một trong 3 mảnh.

Vietbf @ sưu tầm.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



PinaColada
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Release: 11-02-2016
Reputation: 136961


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 118,905
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	149.0 KB
ID:	956233  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,859 Times in 6,988 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 137
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
 
User Tag List


Campuchia: Từ Thiên Đường Angkor Đến “Công Xưởng Tội Phạm” Của Mafia Trung Quốc Cuộc Xâm Lược Cuối Cùng Của Trung Quốc Và Trang Sử Bị Xóa Khỏi Kư Ức Việt Nam V́ Sao Số Nhà Ở Mỹ “Nhảy Cóc”? Giải Mă Từ House Number Đến ZIP Code
David Thái, Highlands Coffee Và Những Hành Tŕnh “Đi Rồi Trở Về” Của Thuyền Nhân Việt V́ Sao Quân Đội Trung Quốc Không Đảo Chính? “Đảng Chỉ Huy Quân Đội” Và Nỗi Sợ Được Thể Chế Hóa Tâm Lư Vọng Ngoại Và Căn Bệnh “Bụt Nhà Không Thiêng”
Từ Giọt Nước Mắt Của Mẹ Đến Đế Chế Zara: Hành Tŕnh Của Amancio Ortega “Tâm Hồn Nga” Và Cơn Say Đế Quốc: Từ Crimea Đến Putin “Bên kia vĩ tuyến” và lời tự thú của một Bắc Kỳ 1985
Hiệu ứng Elon Musk: Khi một CEO “tham chính” làm Tesla mất hơn một triệu chiếc xe Điện thoại – phát minh bắt đầu từ một lời gọi yêu thương Thứ trưởng Cao Hùng và nỗi buồn ḥa hợp dân tộc: Không thể không nói
Mười phát minh vĩ đại của người Hồi giáo đă âm thầm làm nên thế giới hiện đại Bẻ găy “chiến dịch” báng bổ tiền nhân: Lịch sử Việt Nam giữa hai cách kể Từ “janitor da đen” đến người cứu sống vạn “em bé xanh”
Cơn mê “phục sinh Liên Xô”: Hoang tưởng đế quốc trong kỷ nguyên mạng xă hội Trung Quốc có c̣n xă hội chủ nghĩa không – hay chỉ là tư bản thân hữu khoác áo đỏ? Kỷ nguyên Tô Lâm: Thiên tai, tham nhũng và những vết nứt dẫn tới sụp đổ

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 18:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09297 seconds with 13 queries