Các hăng xe Đức gồm Audi, Mercedes-Benz và Volkswagen đă tự biến tấu lại logo của ḿnh để nhắc nhở mọi người thực hiện cách ly xă hội nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.
Cách ly xă hội đang là biện pháp được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng để ngăn chặn đà lây lan của dịch Covid-19. Audi, Mercedes-Benz và Volkswagen cũng đă đưa ra những thông điệp truyền thông nhắc nhở mọi người thực hiện giăn cách để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Logo của 3 hăng xe Đức đă được biến tấu lại để phù hợp với xu hướng hạn chế tiếp xúc hiện nay.
Đi đầu chiến dịch này là Audi khi trang Facebook của Audi Mỹ đăng tải một video ngắn vào tuần thứ 3 của tháng 3. Trong đó, h́nh ảnh 4 ṿng tṛn quen thuộc của logo Audi vốn được kết nối với nhau nay được tách rời và tạo khoảng cách. Kèm với đó là ḍng chữ tiếng Anh "Giữ khoảng cách" để lưu ư người dân thực hiện biện pháp pḥng tránh lây nhiễm virus corona.
Tiếp đến là thương hiệu Volkswagen. Tập đoàn mẹ của Audi ngày 23/3 đă cho đăng tải một video dài gần một phút trên kênh Youtube với nhiều lời động viên khách hàng giữa thời kỳ dịch bệnh. Đoạn cuối của video là h́nh ảnh chữ V và W trong logo VW rời nhau như một phép ẩn dụ về giăn cách xă hội.
Mới đây nhất, tài khoản Facebook chính thức của Mercedes-Benz đă thay ảnh đại diện bằng một phiên bản logo mới. Thiết kế này có ngôi sao 3 cánh được vẽ nhỏ lại và không chạm vào ṿng tṛn viền bên ngoài như logo chính thức của Mercedes-Benz. H́nh ảnh nhận được nhiều b́nh luận tích cực và các ư kiến ủng hộ việc tiến hành cách ly xă hội để bảo vệ cộng đồng.
VietBF © sưu tầm