HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2019-2021


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Không ngờ đàn ông Mỹ lại thích trang điểm không kém gì phụ nữ
Hiện nay xu thế đàn ông thích trang điểm đang ngày càng nở rộ ở Mỹ. Theo khảo sát cho thấy tỷ lệ đàn ông dùng mỹ phẩm trang điểm đang thực sự tăng lên từng ngày. Dưới đây là những thông tin chi tiết. Từ nhiều năm qua, nam giới trang điểm là chuyện phổ biến tại một số nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Giờ đây, nó đang tạo thành một xu hướng tại Mỹ.

CVS, chuỗi dược phẩm lớn nhất của Mỹ, đang đặt cược vào lĩnh vực trang điểm nam giới bằng cách bổ sung dòng mỹ phẩm Stryx - một thương hiệu ra mắt cuối năm ngoái, vào 2.000 cửa hàng của họ. Con số này chiếm 1/4 số gian hàng của hãng. Với động thái này, nhà bán lẻ đang hy vọng tìm thấy thị trường cho một nhóm những sản phẩm nhỏ, nhưng đang phát triển và được bán thông qua các cửa hàng cao cấp.CVS có thể có những khách hàng tiềm năng, như anh Max Belovo chẳng hạn. Đây là một thanh niên 23 tuổi, thường sử dụng phấn mắt, kem nền trước khi tham gia các cuộc thi trượt băng nghệ thuật. Tuy nhiên, anh luôn ngại ngần với việc trang điểm khi ra ngoài, cho đến khi bị giữ chân ở nhà do dịch Covid-19 và bắt đầu mê dùng mỹ phẩm. Sinh viên luật ở Atlanta này thú nhận, anh thích dùng các sản phẩm che khuyết điểm: "Mọi người sẽ không cần phải lo lắng về việc họ trông như thế nào khi tương tác với mọi người. Bạn có thể sơn móng, chẳng ai thấy điều đó qua các cuộc gọi Zoom".

Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Morning Consulting, Mỹ, tháng 9 năm ngoái, khoảng 1/3 đàn ông Mỹ dưới 45 tuổi sẽ cân nhắc việc trang điểm. Đây là một sự thay đổi, cũng như sự phát triển liên tục của nam tính truyền thống, giúp tạo ra một thị trường làm đẹp cho nam giới có giá trị lên đến 9,3 tỷ USD.

Ben Parr, người đồng sáng lập hãng tiếp thị Octane AI nhận định: "Các sản phẩm chăm sóc da mặt, làm đẹp cho đàn ông là một ngành công nghiệp tăng trưởng. Bạn có thể thấy rằng các tác động đó diễn ra từ bây giờ".

Việc đưa các sản phẩm của mình vào chuỗi bán lẻ toàn quốc là bước đi mới nhất trong sự phát triển nhanh chóng của Stryx. Ba năm trước, Devir Kahan, 25 tuổi thức dậy trong ngày làm đám cưới, với một cái mụn trên mặt mà không thể tìm ra cách nào khắc phục. Tình thế này cho anh nhận ra rằng có cả một thị trường chưa được phục vụ, đó là những người đàn ông đang tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp da mặt, đặc biệt trong các đợt mụn. Kahan cùng các cộng sự của mình sau đó sáng lập Stryx vào năm 2017 và huy động được khoảng 1 triệu USD từ các nhà đầu tư. Giờ đây, các sản phẩm của họ như kem che khuyết điểm, kem dưỡng ẩm có màu... dành cho nam giới đã có mặt tại các cửa hàng của CVS, bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da nam giới truyền thống như kem cạo râu, dao cạo...

Trong nhiều thập kỷ, những người đàn ông ưa chải chuốt ở Mỹ thường chủ yếu xoay quanh hai sản phẩm chính là kem cạo râu, máy cạo râu từ các thương hiệu khổng lồ như Gillette và Old Spice. Tuy nhiên, tâm lý này bắt đầu thay đổi ở thời đại mới, khi nhiều người đàn ông quan tâm hơn đến thời trang và các sản phẩm chăm sóc da. Thuật ngữ metrosexual - chỉ những người đàn ông quan trọng hóa việc làm đẹp và chăm chút ngoại hình của mình, đã trở thành một xu thế mới.

Đáp lại, các thương hiệu bắt đầu giới thiệu đến người dùng nam giới hàng loạt sản phẩm chăm sóc da mặt, bao gồm kem làm mờ nếp nhăn, kem dưỡng ẩm, serum dưỡng tóc. Thị trường này đã tăng khoảng 13% trong 5 năm qua.

Ngay tại Mỹ - nơi độ nam tính được coi như một phần "DNA quốc gia", dữ liệu tìm kiếm cho thấy sự quan tâm tăng vọt của nam giới xung quanh các sản phẩm mỹ phẩm. Công ty phân tích thị trường Moz cho biết, các câu hỏi tư vấn về trang điểm nam giới đã tăng vọt gần 80% trong tháng 4, so với khoảng 1 năm trước. Các yêu cầu hàng đầu đến từ khách hàng nam liên quan đến việc làm xẹp mụn, giấu bọng mắt, che nếp nhăn... Các chuyên gia nhận định, Mỹ dường như đang bắt kịp các nước như Nhật Bản, Trung Quốc trong việc làm đẹp cho nam giới.

Theo Parr: "Trang điểm là "sự mở rộng mang tính tự nhiên" của nam giới trong việc cải thiện chế độ làm đẹp của họ trong hai thập kỷ qua. Nó cũng dần trở nên phổ biến khi xã hội không còn đặt nặng các chuẩn mực giới tính".Mặc dù Stryx chuyên về các sản phẩm cho nữ, sản phẩm cho nam giới vẫn đầy nam tính. Bao bì với màu xám, đen và xanh xám. Bút che khuyết điểm thậm chí có thể bị nhầm với một chiếc bút đen thông thường. Trên trang web của hãng, người xem còn có thể đọc được dòng slogan cũng rất thú vị: "Đẹp trai thật dễ".

Formen, một công ty mỹ phẩm được thành lập vào năm 2010 sử dụng đầu hươu làm logo cho hãng. Thương hiệu của Canada này có những sản phẩm hình thức kín đáo, đem lại sức hút với phái mạnh.

Axel Getz, một chuyên gia tư vấn môi trường 24 tuổi đã "nghiện" các sản phẩm làm đẹp, sau khi thử dùng chúng. Anh chia sẻ: "Rất nhiều người đàn ông không bao giờ cho mình cơ hội, trong khi nó phù hợp với những người đàn ông ở mọi giới tính".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 07-03-2020
Reputation: 344537


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 138,120
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	137.6 KB
ID:	1611643  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,555 Times in 5,501 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
 
User Tag List


Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 10:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11533 seconds with 13 queries