'Phá đám' buổi phỏng vấn của bố, cô bé thành người nổi tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Phá đám' buổi phỏng vấn của bố, cô bé thành người nổi tiếng
Cô bé nổi tiếng nhờ 'phá đám' buổi phỏng vấn của bố. Sau khi vô t́nh lọt vào clip phỏng vấn trực tiếp của người cha vào tháng 3/2017, cô bé Marion Kelly (8 tuổi, Hàn Quốc) từng trở thành hiện tượng trên Internet.

Cha của cô bé - Robert Kelly - giáo sư Khoa học Chính trị tại Đại học Quốc gia Pusan (Hàn Quốc), đang phân tích chuyên môn trên chương tŕnh phát trực tiếp của kênh BBC th́ hai con nhỏ bước vào pḥng làm việc, gián đoạn cuộc phỏng vấn.

Marion (khi đó 4 tuổi) lí lắc bước đến chỗ bố với món đồ chơi trên tay. Giáo sư cố đẩy con gái ra xa nhưng cô bé không chịu rời đi. Cậu con trai 9 tháng tuổi của ông Kelly cũng theo chân chị bước vào pḥng trên xe tập đi.


Bé gái "phá đám" cuộc phỏng vấn trực tiếp của bố trở thành hiện tượng trên mạng xă hội vào năm 2017. Ảnh cắt ra từ video.
Vợ ông sau đó vội vàng kéo các con ra. Vào thời điểm đó, đoạn video ghi lại t́nh huống này nhanh chóng thu hút hơn 20 triệu lượt xem.

Dáng đi ngộ nghĩnh, gương mặt đáng yêu của cô bé cùng với gương mặt hốt hoảng kéo của người mẹ khi kéo các con ra khỏi pḥng khiến cộng đồng mạng thích thú, c̣n gia đ́nh giáo sư Kelly bỗng dưng nổi tiếng.

Hiện tại, trên tài khoản Twitter, giáo sư Kelly thỉnh thoảng chia sẻ các h́nh ảnh ghi lại cuộc sống đời thường của hai con.

Sau 4 năm, Marion Kelly đă cao lớn hơn, có sở thích chơi đàn. Giáo sư Robert Kelly cho hay có nhiều bạn học của cô bé nhận ra Marion chính là nhân vật trong clip nổi tiếng.

Vị giáo sư cũng chia sẻ thêm ảnh của cậu con trai James (4 tuổi), hiện đă đi học mẫu giáo.


H́nh ảnh hiện tại của hai chị em Morion và James. Ảnh: Robert E Kelly.
"Mặc dù James không biết về clip khiến hai chị em có nhiều người biết đến, Marion dường như có chút cảm nhận về sự việc khi bạn bè trên lớp bàn tán về nó. Cô bé là người nhạy cảm, tôi và vợ cố gắng không nói về nó quá nhiều", giáo sư nói về Today.

"Chúng tôi không muốn con gái lo lắng về điều mà cô ấy vẫn chưa hiểu rơ được. Sự việc 4 năm trước hầu như rất vui và đôi khi kỳ lạ. Tôi sẽ nhớ nó măi về sau", người cha nói thêm.

Trước h́nh ảnh hiện tại, nhiều người dùng bày tỏ ngạc nhiên khi cô bé Molly, em trai James đă lớn hơn nhiều so với thời điểm gây sốt trên mạng xă hội và vẻ ngoài đáng yêu, lém lỉnh vẫn không thay đổi.

Giáo sư người Mỹ cho biết hôm đó, con gái của ông vừa đón sinh nhật ở nhà trẻ về và cô bé vẫn trong trạng thái hân hoan sau bữa tiệc.

Sau khi nhận được sự chú ư, vị giáo sư khẳng định t́nh huống diễn ra hoàn toàn ngẫu nhiên khi một số người nghi ngờ ông cố t́nh dàn dựng để nổi tiếng.


Biểu cảm gương mặt đáng yêu là lư do khiến cô bé Marion được dân mạng chú ư. Ảnh: Today.
Sau clip "viral", Marion lại một lần nữa gây chú ư với vẻ hồn nhiên của ḿnh tại một cuộc họp báo ở Hàn Quốc trong cùng tháng 3/2017.

Tại buổi họp báo, giáo sư Kelly nói ông không mạnh tay đẩy con gái ra chỗ khác mà ông muốn hướng Marion đến gần đống đồ chơi và sách truyện để cô bé chơi với chúng cho đến khi ông phỏng vấn xong.

Trong khi đó, dân mạng lại chú ư nhiều hơn đến biểu cảm gương mặt của Morion ở họp báo. Cô bé không quan tâm mấy đến người lớn làm ǵ mà chỉ chăm chú mút kẹo.

VietBF@ sưu tập.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-09-2021
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.gif
Views:	0
Size:	4.80 MB
ID:	1771635   Click image for larger version

Name:	312.PNG
Views:	0
Size:	242.9 KB
ID:	1771636   Click image for larger version

Name:	313.jpg
Views:	0
Size:	82.5 KB
ID:	1771637  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07326 seconds with 12 queries