USA Luật California cho phép thợ nails được tiếp tục kinh doanh độc lập đến năm 2025 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Luật California cho phép thợ nails được tiếp tục kinh doanh độc lập đến năm 2025
Theo như luật mới California sẽ giúp người làm nails được miễn kiểm tra cho đến đầu năm 2025 vào cuối tháng Chín, Thống Đốc Gavin Newsom đă kư ban hành luật Assembly Bill 1561 (AB 1561). Luật này cho phép sửa đổi bốn điều khoản trong luật AB 2257 được ban hành trước đây mà theo đó chính quyền tiểu bang phân loại người làm việc độc lập theo cách “kiểm tra ABC.” Một trong những ngành làm việc độc lập bị ảnh hưởng là nghề làm móng tay.

Một trong các dân biểu ủng hộ luật AB 1561 là bà Janet Nguyễn từ Quận Cam. Trong thông tin báo chí, Dân Biểu Janet Nguyễn cho biết luật AB 1561 sẽ “gia hạn quyền miễn kiểm tra phân loại công nhân ABC đối với thợ làm nails để họ có thể tiếp tục làm việc với tư cách là công nhân độc lập cho đến ngày 1 tháng Giêng, 2025.”

Vào năm 2019, luật AB 5 đă gây khó khăn cho người California làm việc theo dạng công nhân độc lập ngoại trừ những trường hợp ngoại lệ. Mọi công việc trong ngành thẩm mỹ như thợ tóc, thợ sâm v.v. đều được miễn trừ vĩnh viễn trong AB5 ngoại trừ thợ làm nails. Những thợ làm nails chỉ được miễn trừ cho đến ngày 1/1/2022.

Nay, theo sự gia hạn mới được thống đốc kư thành luật, người làm móng sẽ được miễn trừ đến đầu năm 2025, tức là có thêm hơn ba năm nữa để giữ tư cách công nhân độc lập trước khi cần được kiểm tra để phân loại.

Dân Biểu Janet Nguyễn nói trong thông tin báo chí, “AB 1561 sẽ cho ngành (nails) này thêm thời gian để làm việc với tư cách là người làm việc độc lập theo lựa chọn của họ. Đồng thời tôi có thêm thời gian tiếp tục làm việc với các đồng viện của tôi ở Sacramento để bảo đảm ngành nails được gia hạn vĩnh viễn.”

Dân Biểu Janet Nguyễn cho biết bà rất chú tâm trong việc sửa đổi sự bất công trong ngành nails. Bà đă đệ tŕnh AB 231 vào đầu năm nay để những người thợ làm nails được gia hạn vĩnh viễn và nêu lên sự bất công để bắt đầu cuộc thảo luận về sự sửa đổi này. V́ đây là một vấn đề quan trọng và không c̣n nhiều thời gian, Dân Biểu đă cùng với các đồng nghiệp thảo luận thành công để đưa ngành nails vào dự luật của Ủy Ban Lao Động và Việc Làm, AB 1561.

Theo thống kê, 80% thợ nails và chủ tiệm nails ở California là người Mỹ gốc Việt. Đây là ngành tạo ra việc làm lớn nhất cho cộng đồng người Việt.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-11-2021
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	21.1 KB
ID:	1891403  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-11-2021   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nhờ có Janet Nguyễn và Hoàng Kiều đă vận động cho ngành nail được đến ngày hôm nay...Cố lên các bạn ơi...Kư nhiều vô để truất phế Thống Đốc...kư ra tiền mà sao ko kư...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06829 seconds with 12 queries