Baby Shark Dance cán mốc 10 tỷ lượt xem vào ngày 13/1, duy trì vị trí video phổ biến nhất mọi thời đại trên nền tảng YouTube.
Video do Pinkfong (Hàn Quốc) sản xuất đã tăng hơn ba tỷ lượt so với cách đây hơn một năm. Vào tháng 11/2020, video này vượt vị trí đầu bảng của Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee để trở thành nội dung YouTube được xem nhiều nhất.
Trên nền tảng video của Google, Baby Shark Dance có hơn 32 triệu lượt thích. Kênh Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories đứng sau video này cũng thu hút gần 55 triệu người theo dõi. Tổng lượt xem của kênh đạt 28,2 tỷ kể từ khi thành lập vào tháng 12/2011.
Baby Shark Dance được đăng lên YouTube lần đầu vào tháng 6/2016 và nhanh chóng được nhiều người yêu thích, chủ yếu là trẻ em. PinkFong là thương hiệu giáo dục của SmartStudy do Kim Min-seok, người Hàn Quốc, sáng lập. Bài hát giúp mang về cho gia đình nhà Kim 125 triệu USD năm 2019.
Tháng 12 năm ngoái, Pinkfong ra mắt NFT với các hình ảnh cá mập trong Baby Shark mang tên Baby Shark: Collection No.1 và bán trên nền tảng MakersPlace. Bộ sưu tập gồm một NFT độc bản và 5 NFT phiên bản giới hạn. Mỗi NFT sẽ có hình ảnh 3D và âm thanh riêng liên quan đến ảnh đó. Phần âm nhạc do Sony Music và Relentless Records sản xuất.
Hiện nội dung nhận được lượt xem cao thứ hai trên YouTube vẫn là Despacito với 7,7 tỷ lượt, tăng 0,7 tỷ so với cách đây một năm. Video khác về chủ đề thiếu nhi là Johny Johny Yes Papa đứng thứ ba với 6,1 tỷ lượt xem.