Hăng thời trang Anh quốc Burberry thông báo rằng họ đang hợp tác với thương hiệu thời trang streetwear Supreme cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 độc quyền.
Hai thương hiệu đă cùng nhau kết hợp những nét thẩm mỹ khác nhau của họ thành một bộ sưu tập gắn kết.
Bộ sưu tập kết hợp các họa tiết mang tính biểu tượng của Burberry, chẳng hạn như biểu tượng hiệp sĩ và họa tiết caro, với các thiết kế chủ chốt của Supreme. Tuy nhiên, sự hợp tác, bao gồm 14 thiết kế mới, đă được chia thành hai bộ sưu tập capsule khác nhau cho mỗi thương hiệu. Supreme sẽ độc quyền sản xuất áo khoác xe hơi, áo khoác puffer cổ lửng, áo khoác trucker, áo bóng bầu dục, áo len có mũ trùm đầu, quần jean, quần short denim, áo phông, mũ crusher, mũ lưỡi trai sáu ngăn và ván trượt. Burberry sẽ bán ba mặt hàng c̣n lại: áo khoác cổ phễu, quần chạy bộ và bộ pyjama lụa.
H́nh ảnh chiến dịch có sự kết hợp của các người mẫu với sự kết hợp tổng thể giữa thẩm mỹ và phong cách sống của bộ sưu tập. Siêu mẫu Irina Shayk ngồi cùng với vận động viên trượt băng, người mẫu và Sage Elsesser, anh trai của người mẫu Paloma Elsesser. Họ chỉ là hai trong số những mẫu nổi bật, nhưng sự kết hợp này giúp khuếch đại động lực của chính bộ sưu tập.
Sự hợp tác giữa Supreme x Burberry sẽ mở bán tại một số cửa hàng Burberry, ở tất cả các địa điểm của Supreme và trên trang web của Burberry. Bộ sưu tập sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 3 ở Anh, Hoa Kỳ và Châu Âu và vào ngày 12 tháng 3 cho tất cả các thị trường khác. Mũ crusher và mũ lưỡi trai sáu ngăn sẽ không có trong hai lần ra mắt này nhưng sẽ được phát hành vào một ngày sau đó.