“Ác mộng” tại chính trường Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Ác mộng” tại chính trường Anh
Đảng Bảo thủ của Thủ tướng Anh Boris Johnson tiếp tục vướng phải vụ bê bối mới sau khi một nghị sĩ thuộc đảng này bị bắt hôm 16-5 v́ t́nh nghi phạm tội t́nh dục nghiêm trọng, bao gồm cưỡng hiếp.



Cảnh sát Anh cho biết vụ bắt giữ nghị sĩ giấu tên diễn ra sau cuộc điều tra kéo dài hai năm và liên quan đến các hành vi phạm tội được cho là xảy ra từ năm 2002 - 2009.

Theo tuyên bố của cảnh sát Anh, một người đàn ông ở độ tuổi 50 đă bị bắt v́ t́nh nghi có hành vi không đứng đắn, tấn công t́nh dục, cưỡng hiếp, lạm dụng tín nhiệm và có hành vi sai trái trong văn pḥng. Ông ấy vẫn đang bị tạm giam. Các hành vi phạm tội được cho là xảy ra ở London, gồm một số vụ tại quốc hội. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Theo tờ Guardian, thông tin nghị sĩ nói trên bị bắt được đưa ra sau thông báo bầu cử bổ sung hai vị trí c̣n trống do nghị sĩ Imran Ahmad Khan, người bị buộc tội tấn công t́nh dục một cậu bé 15 tuổi, và nghị sĩ Neil Parish, người xem nội dung khiêu dâm tại Hạ viện, đă từ chức.

Lănh đạo Hạ viện Mark Spencer hồi tuần trước cho biết đảng của ông cam kết lựa chọn các ứng viên tiêu chuẩn cao hơn trong cuộc tổng tuyển cử tiếp theo, đồng thời khẳng định các cuộc tranh cử chớp nhoáng năm 2017 và 2019 đă dẫn đến sai lầm. Ông Spencer nhấn mạnh: "Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ cải thiện hơn trong cuộc tổng tuyển cử tiếp theo, chắc chắn là trong đảng Bảo thủ v́ chúng ta sẽ dành nhiều thời gian hơn để xem xét kỹ lưỡng ứng viên. Đó sẽ là tiến tŕnh dài hơn nhiều".

Trong khi đó, cảnh sát Anh đang tiếp tục điều tra các cuộc tụ họp được tổ chức ở Phố Downing và Whitehall trong thời gian phong toả v́ dịch Covid-19.

Hơn 100 thông báo phạt đă được đưa ra cho đến nay trong khi Thủ tướng Johnson mới chỉ bị phạt một lần cùng với phu nhân là bà Carrie Johnson và Bộ trưởng tài chính Rishi Sunak trong một bữa tiệc sinh nhật được tổ chức vào năm 2020.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-18-2022
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,474
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-18 at 2.03.17 PM.jpg
Views:	0
Size:	32.9 KB
ID:	2055134  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06614 seconds with 12 queries