Rơi vào “bảng tử thần” cùng Thái Lan, Indonesia, U19 Việt Nam sẽ gặp khó ở giải ĐNÁ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rơi vào “bảng tử thần” cùng Thái Lan, Indonesia, U19 Việt Nam sẽ gặp khó ở giải ĐNÁ?
Tờ báo Indonesia cho rằng dù nằm ở “bảng tử thần” cùng U19 Việt Nam và Thái Lan nhưng đội quân của HLV Shin Tae-yong vẫn có nhiều cơ hội để giành chiến thắng và đoạt chức vô địch.
Theo kết quả bốc thăm tại giải U19 Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Indonesia, U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó cùng đội chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Philippines và Brunei (bảng A) trong khi đó bảng B gồm Malaysia, Lào, Singapore, Campuchia và Timor Leste.

Phân tích về giải đấu sắp tới, tờ Indosport của Indonesia cho rằng dù phải nằm ở "bảng tử thần" song U19 Indonesia có nhiều cơ sở để vượt qua các đối thủ nặng kư và đoạt chức vô địch trên sân nhà.

"Dù Australia không tham dự giải Đông Nam Á nhưng giải đấu vẫn c̣n những ứng viên nặng kư như U19 Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia. Ở trận ra quân, U19 Indonesia phải gặp đối thủ mạnh nhất khu vực là U19 Việt Nam (ngày 2/7).

Đây là nhiệm vụ khó khăn mà HLV Shin Tae-yong phải vượt qua sau khi ông dẫn dắt ĐTQG đoạt vé tham dự VCK Asian Cup 2023. Ở giải đấu năm 2019, U19 Indonesia đă lọt vào bán kết nhưng để thua sát nút 3-4 trước Malaysia. Tuy nhiên, ở giải đấu năm nay, U19 Indonesia có cơ hội vô địch rất lớn.

Thứ nhất là do Indonesia có lợi thế chủ nhà. Điều này khiến cho thầy tṛ HLV Shin Tae-yong có thêm cơ hội giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Ronaldo Kwateh và các đồng đội sẽ được tiếp thêm động lực khi nhận sự ủng hộ từ các khán giả nhà.Thứ hai, U19 Indonesia có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm giải đấu. U19 Indonesia đă sẵn sàng về mặt tinh thần, hơn nữa họ c̣n vừa trải qua giải giao hữu Toulon 2022 tại Pháp, giải đấu mà họ tạo nên bất ngờ bằng cách hạ Ghana 1-0 ở bảng B.

Thứ ba, U19 Indonesia đang có khát khao vô địch. Lần gần nhất U19 Indonesia vô địch giải Đông Nam Á đă từ 2013. Bây giờ chính là thời điểm mà các cầu thủ U19 Indonesia đang quyết tâm hướng tới chức vô địch hơn bao giờ hết.

Thứ tư, U19 Indonesia có sự bổ sung rất quan trọng của Marselino Ferdinand và Ronaldo Kwateh. Hai cầu thủ này có vai tṛ then chốt và Ronaldo Kwateh là gương mặt vừa thi đấu ở SEA Games 31 tại Việt Nam và giải Toulon 2022 tại Pháp. Trong khi đó, Marselino Ferdinand cũng vừa gây dấu ấn ở ĐTQG, với việc ghi 1 bàn thắng giúp Indonesia thắng Nepal 7-0 ở ṿng loại Asian Cup 2023.

Thứ năm là vai tṛ của HLV Shin Tae-yong. HLV người Hàn Quốc chính là ch́a khoá để U19 indonesia có thể giành chiến thắng trước các đối thủ trước khi chinh phục danh hiệu vô địch đầu tiên cùng bóng đá Indonesia" – tờ Indosport phân tích về cơ hội vô địch của đội nhà.

Với U19 Việt Nam, thầy tṛ HLV Đinh Thế Nam cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Lực lượng của U19 Việt Nam cũng có một số sự bổ sung mà mới nhất là tiền vệ Nguyễn Đức Việt (2004 - HAGL) và hậu vệ cánh Hồ Văn Cường (2003 - SLNA)...

Ở giải đấu lần này, Thái Lan và Indonesia khả năng cao vẫn là hai đối thủ chinh sẽ cùng U19 Việt Nam cạnh tranh chức vô địch. Đặc biệt, U19 Indonesia là đội duy nhất được dẫn dắt bởi một vị thuyền trưởng ở ĐTQG. Với lược lượng mạnh cộng thêm lợi thế sân nhà, chắc chắn đây sẽ là chướng ngại không dễ vượt qua với thầy tṛ HLV Đinh Thế Nam.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-26-2022
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7378caab2fe9c6b79ff8.jpg
Views:	0
Size:	13.9 KB
ID:	2073954  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08154 seconds with 12 queries