Báo thể thao số một nước Pháp khẳng định bến đỗ mới của Quang Hải - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Báo thể thao số một nước Pháp khẳng định bến đỗ mới của Quang Hải
Tờ L'Equipe (Pháp) khẳng định Quang Hải sẽ đầu quân cho CLB Pau FC theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Trong thời gian qua, tương lai của Quang Hải là chủ đề bàn tán khá nhiều. Cầu thủ này được đồn thổi tới nhiều CLB khác nhau ở Pháp. Tuy nhiên, lúc này, người hâm mộ vẫn chưa biết điểm đến cụ thể của ngôi sao sinh năm 1997.


Tờ L'Equipe đưa tin Quang Hải tới CLB Pau FC (ảnh chụp màn h́nh).

Theo người đại diện, Quang Hải chốt xong thỏa thuận với một CLB ở Ligue 2 (hạng 2 Pháp) vào tuần trước. Cầu thủ này đă hoàn tất việc xin visa lao động và sang Pháp để kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành người của CLB này.

Người đại diện của hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải là một CLB nhỏ. Bởi cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn ở châu Âu. Hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi có thời hạn trong ṿng hai năm.

Báo chí Pháp bắt đầu quan tâm tới sự kiện này. Trong đó, ngay cả tờ báo thể thao số một ở xứ Lục lăng là L'Equipe cũng chú ư. Ngày hôm qua, tờ báo này vừa tiết lộ thông tin Quang Hải sẽ sang thi đấu ở CLB Pau FC.

L'Equipe viết: "Trong thời gian qua, Quang Hải đă được đồn thổi sẽ tới nhiều CLB ở Ligue 2 nhưng vẫn chưa có thông tin cụ thể nào. Tin đồn được đưa ra từ suy đoán của truyền thông và người hâm mộ Việt Nam.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, Quang Hải sẽ sang Pháp thi đấu. Cầu thủ được mệnh danh là Messi Việt Nam dự kiến sẽ tới Pau FC để kiểm tra y tế, trước khi chính thức kư vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm.

Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đă đạt thỏa thuận với CLB Pau FC vài tuần trước. Sau đó, anh đă trở về Việt Nam để xin visa lao động. Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở Pháp".


Quang Hải đă sẵn sàng đương đầu với thử thách từ bóng đá Pháp (ảnh: FBNV).

Tờ L'Equipe cũng gọi thương vụ chiêu mộ Quang Hải là "canh bạc nên đánh đổi" với Pau FC. Tờ báo này viết thêm: "Đây là canh bạc nhưng cũng là nước đi khá sáng suốt của Pau FC. Họ chọn Quang Hải v́ tiềm năng của cầu thủ này. Trong những năm qua, anh đă có màn thể hiện tốt ở Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, Quang Hải là cầu thủ có sức hút lớn. Cầu thủ này sở hữu tài khoản Facebook với 2,5 triệu lượt người theo dơi và hơn 800.000 người theo dơi tại Instagram. Điều này có thể giúp Pau FC thu hút được những nhà tài trợ.

Quang Hải cũng lựa chọn CLB không quá mạnh nhưng có thể giúp anh ra sân thi đấu nhiều hơn. Anh ấy sẽ thu hút được nhiều sự chú ư trong thời gian thi đấu ở Pháp".

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản tiếng Pháp đă dự đoán 4 điểm đến tiềm năng của Quang Hải ở Pháp là Dunkerque, Metz, Nimes, Rodez và Pau FC.

Pau FC là CLB ở miền Nam nước Pháp và được thành lập từ năm 1959. Phần lớn thời gian trong lịch sử CLB thi đấu ở hạng dưới. Năm 2008, họ từng bị đẩy xuống hạng Championnat de France Amateur (tương đương với giải hạng 4 Pháp), Măi tới năm 2016, họ mới thăng hạng Championnat National (giải hạng 3). Năm 2020, Pau FC thăng hạng Ligue 2 và thi đấu kể từ đó tới nay. Ở mùa giải trước, Pau FC kết thúc ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải đấu này.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-27-2022
Reputation: 13417


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 30,990
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	quang-hai-1656291307402.jpeg
Views:	0
Size:	192.5 KB
ID:	2074327  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,567 Times in 1,422 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 40 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07634 seconds with 12 queries