Tại sao ông Trump có tới ba cuốn hộ chiếu? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tại sao ông Trump có tới ba cuốn hộ chiếu?
V́ sao cựu Tổng thống Trump có 3 cuốn hộ chiếu?. Vừa qua cựu Tổng thống Trump nói FBI đă thu giữ 3 hộ chiếu của ông. Vậy v́ sao ông Trump có tới 3 cuốn hộ chiếu và đó là những loại nào?

Ngày 15/8, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, các nhân viên của Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đă thu giữ 3 hộ chiếu của ông trong cuộc đột kích vào khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở bang Florida.

“Ồ! Trong vụ khám xét của FBI tại Mar-a-Lago, họ đă lấy đi 3 cuốn hộ chiếu của tôi, trong đó một cuốn đă hết hạn, cùng với nhiều thứ khác. Đó là một cuộc tấn công chính trị chưa từng có ở đất nước của chúng ta”, ông Trump chia sẻ trên mạng xă hội ngày 15/8.

Theo Newsweek, không phải là điều kỳ lạ khi các tổng thống và một số quan chức chính phủ có nhiều hơn một hộ chiếu.

Hộ chiếu của ông Trump không được liệt kê trong số tài sản được đă được niêm phong hôm 12/8 theo yêu cầu của Bộ Tư pháp Mỹ, nhưng chúng có thể đă ở bên trong một trong 26 chiếc hộp được nhân viên FBI thu giữ.

FBI đang điều tra về những tài liệu cựu Tổng thống Trump mang theo sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Hộ chiếu ngoại giao

Mỹ cung cấp các loại hộ chiếu khác nhau, bao gồm hộ chiếu ngoại giao được cấp cho cá nhân ra nước ngoài để thực hiện nhiệm vụ thay mặt chính phủ liên bang. Hộ chiếu ngoại giao có b́a màu đen.

Mặc dù hộ chiếu ngoại giao không thể sử dụng để đi du lịch, nhưng các Tổng thống Mỹ được phép giữ lại loại hộ chiếu này ngay cả khi đă rời nhiệm sở. V́ loại hộ chiếu này chỉ có giá trị trong ṿng 5 năm nên nhiều khả năng đây là cuốn hộ chiếu đă hết hạn của ông Trump.

Hộ chiếu ngoại giao chỉ có giá trị cho mục đích công việc ngoại giao, v́ vậy những người sở hữu hộ chiếu này được khuyến khích có thêm hộ chiếu du lịch thông thường.

Hộ chiếu phổ thông

Hộ chiếu phổ thông là loại hộ chiếu hầu hết người Mỹ nào cũng có. Hộ chiếu phổ thông có b́a màu xanh.

Đây có thể là cuốn hộ chiếu thứ hai của cựu Tổng thống Trump.

Hộ chiếu công vụ

Cuốn hộ chiếu thứ ba của ông Trump có thể là hộ chiếu công vụ. Hộ chiếu này được cấp cho những người Mỹ ra nước ngoài để phục vụ Chính phủ Mỹ nhưng không thuộc phái đoàn ngoại giao, cũng như cho quân nhân Mỹ tại ngũ và gia đ́nh họ.

Hộ chiếu công vụ của Mỹ có b́a màu hạt dẻ./.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-16-2022
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	95.9 KB
ID:	2097960  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06846 seconds with 12 queries