Sau khi nhận được phản hồi của hành khách về việc trong thức ăn trên máy bay có gián, một hăng hàng không cho biết người này đă nhầm và rằng đó chỉ đơn giản là "gừng xào".
Sự việc hy hữu trên xảy ra hồi cuối tháng 8 vừa qua. Theo The Sun, Nikul Solanki, hành khách có mặt trên chuyến bay từ Mumbai (Ấn Độ) đến Bangkok (Thái Lan) của hăng hàng không Air Vistara, đă phát hiện ra điều ǵ đó bất thường trong phần ăn được các tiếp viên phục vụ.Trong bức h́nh được anh chụp lại và chia sẻ lên mạng xă hội sau đó, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra đây là một con gián con. Tuy nhiên, đại diện hăng hàng không đă phản hồi và khẳng định rằng thức ăn của họ đă được chuẩn bị với "tiêu chuẩn chất lượng cao nhất" và yêu cầu cung cấp anh Solanki cung cấp thêm thông tin chi tiết về phần ăn ngày hôm đó để thuận tiện cho quá tŕnh đánh giá.
Ngày hôm sau, Vistara tuyên bố rằng họ đă gửi một mẫu bữa ăn của hành khách trên đến một pḥng thí nghiệm để kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng là "vật thể" bị Solanki nghi ngờ thực chất chỉ là gừng xào và không t́m thấy bất kỳ dị vật hay con côn trùng nào. "Vật thể bị nghi ngờ được xem xét và đánh giá cẩn thận dưới kính hiển vi là một miếng gừng xào. Chúng tôi không ngần ngại trong việc khẳng định một lần nữa rằng các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và dịch vụ của hăng vẫn được duy tŕ", đại diện hăng hàng không Air Vistara nhấn mạnh.
Tuy nhiên, Solanki cho rằng anh không hề nh́n nhầm và kết luận của Vistara chỉ là ngụy biện để chối bỏ trách nhiệm.Trước đó, các tiếp viên của hăng hàng không SunExpress trên chuyến bay từ Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ đến Dusseldorf, Đức cũng đă t́nh cờ phát hiện ra một thứ nh́n như "đầu rắn" trong bữa trưa của họ trên máy bay.
|