Nga cảnh báo ớn lạnh về biện pháp trả đũa phương Tây cung cấp vũ khí cho Ukraine - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga cảnh báo ớn lạnh về biện pháp trả đũa phương Tây cung cấp vũ khí cho Ukraine
Nga sẽ sử dụng tiềm lực quân sự của mình một cách đầy đủ hơn để đáp trả việc phương Tây cung cấp vũ khí cho Kiev, người phát ngôn chính thức của Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov cho biết, RIA Novosti đưa tin.


Nga tuyên bố sẽ sử dụng tiềm năng hiện có của mình để đáp trả.

Ông Peskov đã bình luận về nhận xét của Tổng thống Nga Putin về phản ứng của Nga trước các mối đe dọa khác nhau, khi ông nói rằng nó sẽ không chỉ giới hạn ở xe bọc thép.

Người phát ngôn Điện Kremlin Peskov nói với các phóng viên: "Khi vũ khí mới do phương Tây cung cấp đến, Nga sẽ sử dụng tiềm năng hiện có của mình ở quy mô lớn hơn để đáp trả trong chiến dịch quân sự đặc biệt".

Nói về xe tăng Leopard của Đức khi phát biểu tại Volgograd để vinh danh lễ kỷ niệm 80 năm Chiến thắng trong Trận chiến Stalingrad, ông Putin nói:

"Thật không thể tin được, nhưng có thật: Xe tăng Leopard của Đức với hình thánh giá đang đe dọa chúng ta một lần nữa. Một lần nữa, họ sẽ chiến đấu chống lại chúng ta trên đất Ukraine thông qua bàn tay hậu duệ của Hitler - thông qua bàn tay của những người ủng hộ Bandera", ông Putin nói. .

Ngày 25/1, đại diện chính phủ Đức Steffen Hebestreit tuyên bố Đức sẽ gửi xe tăng Leopard tới Ukraine. Berlin cũng sẽ chấp thuận việc tái xuất khẩu của họ từ các nước đối tác NATO. Theo kế hoạch, 14 xe tăng sẽ được chuyển giao cho Kiev trong giai đoạn đầu tiên. Ngoài ra, gói viện trợ sẽ bao gồm hỗ trợ huấn luyện quân sự, đạn dược, bảo trì và hậu cần.

Trước khi đưa ra quyết định về việc cung cấp xe tăng, Thủ tướng Đức Scholz lưu ý rằng Berlin sẵn sàng thực hiện bước đi như vậy phụ thuộc vào việc liệu các đối tác như Washington và các đồng minh NATO có đưa ra quyết định tương tự hay không. Nhưng nước đầu tiên công bố quyết định này chính là Đức, ngay sau đó, Tổng thống Mỹ Joe Biden mới đưa ra tuyên bố tương tự.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-03-2023
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,474
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-02-03 at 10.05.52 AM.jpg
Views:	0
Size:	29.6 KB
ID:	2173478  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06288 seconds with 12 queries