HOME Auto
HOME Auto
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Phim-Online
Phim On
Videoauto
VIDEO Auto
Playlist
Playlist
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD Auto
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cơ hội cuối cho Meghan Markle
“With Love, Meghan” được cho là tác phẩm cuối cùng trong thỏa thuận 100 triệu USD giữa vợ chồng Sussex và Netflix. Chuyên gia cũng nhận định đây là cơ hội cuối cùng của Harry và Meghan ở Hollywood.
Cơ hội cuối cùng
Năm 2020, sau khi quyết định từ bỏ cuộc sống hoàng gia và chuyển đến Mỹ định cư, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex ký hợp đồng trị giá 100 triệu USD với Netflix, bên cạnh thỏa thuận 20 triệu USD cùng Spotify (hủy hợp tác vào tháng 6/2023).

Cuối năm 2022, cặp đôi hoàng gia thoát ly cho ra mắt sản phẩm truyền hình đầu tiên là bộ phim tài liệu Harry & Meghan. Series nhanh chóng lập kỷ lục về lượng khán giả theo dõi của gã khổng lồ phát trực tuyến.

Tuy nhiên, Harry & Meghan là tác phẩm duy nhất gây tiếng vang do Archewell Productions sản xuất. Trong 2 năm tiếp theo, họ lần lượt cho ra mắt hai bộ phim tài liệu mới Heart of Invictus (2023) và Polo (2024) nhưng không gây được tiếng vang. Polo thậm chí nhận vô số lời chê bai từ truyền thông quốc tế.


Meghan trở lại Netflix với chương trình nấu ăn With Love, Meghan. Ảnh: Netflix.

Đầu tháng 1, Netflix tung trailer With Love, Meghan - chương trình truyền hình thực tế gắn liền thương hiệu phong cách sống American Riviera Orchard mà Meghan ra mắt vào tháng 3/2024. Chương trình dự kiến lên sóng vào ngày 15/1.

Một giám đốc điều hành ở Hollywood nhận định trên The New York Post series sắp ra mắt là cơ hội cuối cùng của Harry và Meghan với Netflix trong bối cảnh hợp đồng kết thúc vào năm 2025.

“Thật đáng buồn vì họ có nền tảng lớn như vậy. Giờ đây, tôi thực sự không thể thấy Meghan có thể làm gì khác nữa để đưa mình vào mắt công chúng”, chuyên gia nói.

Tính đến hiện tại, trailer With Love, Meghan đạt gần 50 triệu lượt xem chỉ riêng trên X và được mọi kênh truyền thông lớn đưa tin. Tuy nhiên, không ít trong số các bài viết mang nội dung tiêu cực.

“Bất kể Markle tin rằng mình dễ gần đến mức nào, lối sống của cô ấy là điều rất ít người có thể bắt chước được. Cũng không rõ Markle có những 'mẹo và thủ thuật' nấu ăn và giải trí nào (như cô ấy nói trong đoạn giới thiệu) mà chưa được các chuyên gia về phong cách sống tiền nhiệm chia sẻ. Cô ấy có thể dạy chúng ta điều gì mà Martha Stewart hay Ina Garten chưa từng đề cập? Tuy nhiên, có vẻ như Markle muốn chúng ta nghĩ về cô ấy là một trong số những người đó - người định hình hương vị thực sự cho thế hệ thiên niên kỷ. Tuy nhiên, trong cái nhìn thoáng qua về những gì sắp diễn ra này, Markle không truyền đạt một quan điểm rõ ràng. Đúng là thật đáng yêu khi xem cô ấy ngọt ngào cắt cà rốt và trao đổi những cái nhìn say đắm với chồng mình, nhưng đó không hẳn là một chương trình truyền hình thú vị”, trích bài đánh giá của Eater.

Trong khi đó, tờ Independent viết: “Ồ, Meghan, chúng tôi mong đợi nhiều hơn ở cô ngoài là người vợ truyền thống?”.

Hy vọng mong manh
Nguồn tin cấp cao của The NY Post cũng có chung suy nghĩ với các ấn phẩm trên. Vị giám đốc cho rằng không có ai hứng thú với điều Meghan đang làm. Điều đó thể hiện qua việc những người trong ngành giải trí gửi đi gửi lại đoạn trailer và đặt câu hỏi: “Chương trình này nói về cái gì vậy? Tôi không hiểu”.

Nếu như Meghan từng thành công với trang blog về phong cách sống The Tig trước khi kết hôn, chương trình mới của cô bị các chuyên gia giải trí đánh giá là gượng ép.

“Khán giả rất thông minh. Khi một người nổi tiếng hoặc thương hiệu không chân thực, khán giả và người tiêu dùng có thể nhận ra ngay. Tôi nghĩ đó là điều còn thiếu. Những lựa chọn mà họ đưa ra không có cảm giác chân thực. Đã có nhiều sự thay đổi từ Harry và Meghan. Có cảm giác như họ ném mọi thứ ra ngoài để xem cái nào phù hợp. Kết quả là không có gì phù hợp vì nó không chân thực”, Cassie Zebisch-Schienle, người sáng lập công ty quan hệ công chúng CMZPR có trụ sở ở Hollywood, bình luận.

Ngay khi trailer lên sóng, mạng xã hội nhanh chóng dậy sóng khi các thám tử trực tuyến so sánh những chiếc váy hoa và bàn tiệc rải rác hoa mẫu đơn của Markle với Emma's Kitchen – chương trình trên YouTube có sự góp mặt của người phụ nữ thượng lưu Anh Emma Thynn, Nữ hầu tước xứ Bath.

Bình luận phổ biến nhất là “Tại sao Meghan Markle, Nữ công tước xứ Sussex, lại cố gắng bắt chước Emma Thynn, Nữ hầu tước xứ Bath?”.

Cũng có những ý kiến chỉ ra cảnh Meghan chăm sóc ong lấy cảm hứng từ sở thích nuôi ong của Công nương Kate và món Ladybug Caprese Bruschetta được “chế biến” từ một số công thức nấu ăn trực tuyến.

“Bạn có tin vào bi kịch không? Tôi không nghĩ chương trình này có cơ hội”, MC chương trình British TalkTV Kevin O'Sullivan nói trên sóng phát thanh vào ngày 6/1.

Giám đốc điều hành ở Hollywood kết luận Harry và Meghan không có gì khác để trao đổi ngoài câu chuyện của họ.

“Nếu bạn nhìn vào nhân vật như gia đình Obama và thỏa thuận sản xuất của họ, không có gì trong số đó dựa trên cuộc sống của họ. Đó là cách hoàn toàn khác để nhìn nhận tài năng và tiếp cận nó. Tôi không biết Harry và Meghan có thế giới quan để làm như vậy không. Họ đang cạn kiệt những thứ thú vị đối với công chúng”, nguồn tin nhấn mạnh.

Hoàng gia Anh nghĩ gì?
Chuyên gia và nhà bình luận hoàng gia Kinsey Schofield chia sẻ với Fox News Hoàng tử William và Công nương Kate không quan tâm đến các dự án của Meghan. Nữ nhà báo Mỹ tiết lộ nguồn tin trong cung điện cho cô biết trong mắt Hoàng gia Anh, Meghan chỉ là nhân vật phụ trong một chương đã khép lại, không đáng để bận lòng.

“Cung điện có kế hoạch chỉ định một người có cấp bậc thấp hơn ngồi xem chương trình để phòng truyền thông có thể biết trước nếu có điều gì đó cần chuẩn bị. Netflix không cung cấp cho cung điện hay bất kỳ ai bản chiếu trước vì muốn họ xem trực tiếp cùng với khán giả. Về chủ đề nhạt nhẽo tập trung vào người nổi tiếng, các cận thần biết ơn vì Meghan tạm dừng việc chỉ trích thể chế này”, Schofield cho hay.

Chuyên gia hoàng gia Richard Fitzwilliams tuyên bố gia tộc Windsor không quan tâm đến các dự án kinh doanh của Meghan kể từ khi cô rời bỏ cuộc sống hoàng gia vào năm 2020.

“Meghan vẫn tạo nên tin tức và thương hiệu Sussex hấp dẫn. Nhưng loạt phim có vẻ khá hời hợt với tôi. Tôi tự hỏi gia đình Kardashian ở đâu? Hoàng gia chẳng hề quan tâm”, nhà quan hệ công chúng người Anh nói.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua

Super News

Tin tức Hoa Kỳ


PinaColada
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Release: 01-12-2025
Reputation: 136863


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 116,358
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	169.5 KB
ID:	2476552  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,810 Times in 6,944 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 134
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Old 01-12-2025   #2
dongluong
Banned
 
dongluong's Avatar
 
Join Date: Oct 2010
Location: Usa
Posts: 31
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
dongluong Reputation Uy Tín Level 1
Default Tình yêu u tiên bn cn bit.

Tình yêu u tiên bn cn bit.
dongluong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List



 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
New Menu

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

SERIES ONLINE 1

SERIES ONLINE 2
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 19:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10320 seconds with 13 queries