HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Default Những sao Việt có duyên là "mồi nhử"
Old 02-25-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 42
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Khi một công ty mở chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình thì việc lựa chọn gương mặt đại diện là rất quan trọng.

Và đối tượng họ nghĩ đến đầu tiên chính là người nổi tiếng. Chúng ta đang nói đến trào lưu chọn sao gửi gắm thương hiệu.

Việc kết hợp này sẽ có lợi cho cả đôi bên. Sao thì có thêm khoản thu nhập đáng kể. Còn với nhà sản xuất thì giới thiệu sản phẩm của mình đến gần người tiêu dùng hơn. Điều này có được do sự quan tâm, niềm tin sẵn có của công chúng đối với sao. Một cách nghĩ đơn giản là người nổi tiếng đã dùng thì chắc chắn nó tốt. Và muốn biết nó có tốt hay không thì thử dùng xem sao? Việc người nổi tiếng tham gia quảng cáo rất dễ lôi kéo người tiêu dùng cũng như cả phương tiện truyền thông. Từ đó mà mục tiêu của nhà sản xuất dễ dàng đạt được hay còn gọi là độc chiêu chọn "mồi nhử" là sao của các nhà quảng cáo hiện nay.

Sao có thể chỉ tham gia đóng một đoạn quảng cáo ngắn giới thiệu sản phẩm. Trong đó họ có thể chỉ cười một cái, nói vài câu, nghiêng nghiêng vài giây hoặc chỉ xuất hiện cho gọi là có “cái mặt”. Đôi khi sao cũng tham gia hẳn một chiến dịch rình rang giới thiệu sản phẩm mới ra mắt. Ngoài việc tích cực đóng quảng cáo, họ còn trực tiếp tuyên truyền, gặp mặt người tiêu dùng, dự các sự kiện bên lề. Nhà sản xuất cũng phải tận dụng hình ảnh người nổi tiếng cho đáng “đồng tiền bát gạo”.



Với những hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu lớn, sao có thể thu nhập hàng tỷ đồng. Một người nổi tiếng đã từng chia sẻ rằng nguồn thu nhập chính của họ là đóng quảng cáo. Ngoài ra họ có thể đi dự Event (sự kiện) ra mắt nhãn hàng nào đó, hoặc tham gia sự kiện của người nổi tiếng.

Nhưng một khi sao đã được chọn “mặt gửi vàng” thì họ sẽ phải giữ gìn hình ảnh của mình “trong sáng” nhất. Công chúng sẽ quay lưng lại với sản phẩm nếu đại sứ quảng cáo lại cố ý hay chỉ vô tình vướng vào Scandal. Khi đó giải pháp sẽ là thay ngôi sao khác hoặc chịu một kết cục “bi thảm”.

Chúng ta hãy cùng ngắm những gương mặt quảng cáo nóng nhất trên sóng truyền hình trong thời gian qua:

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ của làng giải trí Việt này rất “mát tay” với các hợp đồng quảng cáo. Tăng Thanh Hà “chinh chiến” với rất nhiều sản phẩm: Toshiba, Rexona, Olay, Omachi, hãng xe Audi…



Tăng Thanh Hà trong đêm công bố là đại sứ mới của Toshiba.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã có 3 năm ở vị trí này.

Người đẹp họ Tăng sở hữu vẻ đẹp rực rỡ rất ăn hình. Cô trở thành nữ hoàng quảng cáo còn bởi khả năng diễn xuất tinh tế vốn có, kết hợp với hình ảnh trong sáng, không ồn ào, rùm beng với những Scandal.



Người đẹp họ Tăng trẻ trung, tự tin và “sạch sẽ” trong poster quảng cáo

lăn khử mùi Rexona.

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, quảng cáo đem đến cho cô thu nhập lớn. Ngoài ra, cô cũng nhận được rất nhiều lời mời dự sự kiện lớn (Event). Hình ảnh Tăng Thanh Hà luôn rực rỡ trong những Shoot hình, thước phim quảng cáo. Và trong những Event lớn, cô luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.



Thêm một bức hình rạng ngời nữa. Hóa ra sao cũng “sáng mắt lên”

khi ngồi trước tô mì

Nghệ sĩ Quyền Linh - Đại sứ hàng Việt

Quyền Linh có thể nói là người “tham lam” nhất khi tham gia quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm về lĩnh vực tiêu dùng gia đình như: nước rửa chén, dầu ăn, bột giặt, sữa,…



Quyền Linh quảng cáo một nhãn hiệu bột giặt với

chương trình “Biệt đội giải cứu vì màu trắng”.

Anh là diễn viên luôn gắn với hình ảnh gia đình viên mãn, hạnh phúc. Ngoài ra, lý do Quyền Linh được “chọn mặt gửi vàng” bởi anh còn là đại sứ hàng Việt, tham gia MC rất nhiều chương trình truyền hình gần gũi với người dân.



Đại sứ thiện chí của Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”

Nghệ sĩ Quyền Linh là chủ nhiệm Câu lạc bộ đại sứ hàng Việt gồm 15 người nổi tiếng tại Việt Nam. Các đại sứ tình nguyện đều là những nhân vật có uy tín trong xã hội. Quyền Linh chia sẻ CLB hoạt động trên tinh thần phi vụ lợi, nhằm quảng bá cho các thương hiệu Việt, cổ vũ người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt.



Quyền Linh tiếp xúc trực tiếp người dân trong vai trò đại sứ hàng Việt.

Hồ Ngọc Hà

Với lợi thế có sẵn của một người mẫu chuyên nghiệp kết hợp với sự đình đám trong làng giải trí Việt, cô nàng họ Hồ trở thành gương mặt quảng cáo rất đắt giá. Đó là đại diện cho các tên tuổi lớn về điện tử, dầu gội, kem chống nắng, các loại hàng tiêu dùng…





Người đẹp “một con” luôn luôn tỏa sáng trong mọi Spot quảng cáo.

Quảng cáo đem đến cho cô nguồn thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm. Ngoài khoản thù lao cao ngất ngưởng, các thương hiệu cũng tham gia tài trợ cho các dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà.



Hồ Ngọc Hà là đại sứ trong chiến dịch toàn cầu củanhãn hiệu dầu gội đầu

Mai Phương Thúy

Kể từ khi đăng quang năm 2006, hoa hậu Mai Phương Thúy luôn bận rộn với các hoạt động nhân đạo, các chiến dịch cộng đồng. Vì thế mà Thúy được gọi yêu là hoa hậu từ thiện. Người đẹp đã được “chọn mặt gửi vàng” trong kêu gọi gây quỹ vì bệnh nhân hiểm nghèo, đồng bào chịu thiên tai, bà mẹ Việt Nam anh hùng,… Năm 2009, cô đã đến rất nhiều thành phố cũng như địa phương trên hành trình đi dọc dãy Trường Sơn trong vai trò Đại sứ chương trình 'Đạp xe xuyên Việt vì môi trường 2009'



Hoa hậu trang phục giản dị trong các hoạt động cộng đồng

Tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng, người đẹp Hà thành đã xây dựng được cho mình một hình ảnh trong sáng, gần gũi và thân thiện. Cô là gương mặt đại diện của những thương hiệu lớn như các trung tâm mua sắm, ngân hàng bánh, cửa sổ… Và đi kèm với những bản hợp đồng quảng cáo nặng ký ấy là thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.





Mai Phương Thúy từng chia sẻ không khó để trở thành “cô gái triệu đô”

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

Minh Hằng đang rất thu hút giới trẻ hiện nay. Từ một diễn viên nhí nhảnh, đáng yêu trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng đột ngột chuyển sang xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ gợi cảm, năng động. Cô đã gặt hái được nhiều thành công trên cả hai lĩnh vực. Và từ đó là hàng loạt các hợp đồng quảng cáo có giá trị đến với ca sĩ của Một vòng trái đất. Hiện tại, Minh Hẳng là đại diện cho các nhãn hàng tiêu dùng như dầu gội, mỹ phẩm...



Minh Hằng rất rực rỡ trong quảng cáo son môi dành cho tuổi teen

Trương Huỳnh Anh - 2Sao
woaini1982_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	14
Size:	40.5 KB
ID:	265078  
 
User Tag List


Trump kiện BBC đòi 10 tỷ đô: đòn dằn mặt báo chí hay cuộc chiến danh dự thật sự? Ba người hùng đã mãi mãi ngã xuống khi ra tay ngăn chặn 2 tên khủng bố ở bải biển Bondi, Úc Mỹ tràn ngập người thất nghiệp, năm tệ nhất từ sau đại dịch
Tiền ảo nhà Trump mất sạch giá trị, Melania coin mất 99%, bong bóng cổ phiếu sụp đổ và bài toán “nước Mỹ giàu lắm” Ford thắng lớn với xe xăng, “để đó” xe điện – và vì sao giấc mơ xe tí hon giá rẻ vẫn xa tầm tay người Mỹ Little Saigon Landmark Seattle: “Ngôi nhà neo đậu” mới cho cộng đồng người Việt
Boba & Beans – Quán ăn Việt thắp hương quê giữa trung tâm Meriden Bellaire Market District 100 triệu USD: ‘Chợ 3 Miền’ đưa Little Saigon Houston bước sang trang mới Hà Nội xếp hàng thẳng tắp: khi camera AI dạy lại văn hoá đèn đỏ
Tổng thống ‘Hòa Bình’ và những biên giới đỏ lửa: Thái–Miên, Pakistan–Afghanistan và vở kịch giải thưởng cho Trump Chernobyl lại báo động đỏ: Lá chắn thép 2,1 tỷ euro bị drone đánh thủng, IAEA cảnh báo mất chức năng an toàn Paris lại đăng quang, Bangkok đông nghẹt, Viêng Chăn vẫn lặng lẽ: Bản đồ du lịch 2025 giữa kỷ lục mới và những góc bình yên
Trump Thắng Lớn Trong Cuộc Chiến ‘Bãi Nhiệm Không Cần Lý Do Vì Sao Tôi Chống Trump: Từ Nước Mắt Trong ICU Đến Chiếc Ô Đỏ MAGA Và Trò Hề ‘Giải Hòa Bình’ Từ Okinawa đến màn hình điện thoại: Trung Quốc leo thang quân sự, siết kiểm soát số và cuộc chiến bóng ma quanh Đài Loan
Cú quay đầu của lá phiếu Latino: từ ‘kỳ tích’ Trump 2024 đến khối cử tri dao động nhất nước Mỹ Cộng đồng Somali ở Minnesota đứng dậy giữa bão trục xuất Trung Quốc ăn cắp máy quang khắc bất thành – vì sao ‘đốt cháy giai đoạn’ trong ngành chip là chuyện bất khả?
Cú “cắn ghế” thần tốc ở Hà Nội: Mailisa, Doctor Magic và ván cờ phe phái Ngân sách tăng thuế của Labour và nước Anh nơi 1/3 trẻ em sống trong nghèo đói Đĩa mì Ý ở Mỹ trước bão thuế 107%: từ “xa xỉ phẩm 4 đô” đến nỗi lo mất luôn món ăn bình dân
Mùa mua sắm Mỹ thời bão giá: Macy’s, Old Navy, Walmart xoay xở, Sears hấp hối – trong khi Đài Loan bứt tốc nhờ cơn sốt AI Tịch thu 100 sổ đỏ, 300 cây vàng SJC, 400k USD, 3 tỷ đồng của Mailisa và còn nhiều nữa, siêu xe hàng tá, tiền hàng ...tấn Giáo hoàng Leo XIV kêu gọi chấm dứt lợi dụng tôn giáo cho chiến tranh trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ – Li Băng
Louvre tăng giá vé 45% với khách ngoài châu Âu: bức tranh đắt đỏ mới của “ngôi đền nghệ thuật” Paris Bão Mặt Trời đe dọa buồng lái: hơn 6.000 máy bay Airbus A320 phải sửa gấp vì nguy cơ mất kiểm soát 10 ngày ở ghế Chủ tịch Hà Nội: Nguyễn Đức Trung và bài toán nhân sự trước Đại hội 14
Nếu VinFast thua sạch ở Mỹ: Hoá đơn có thể lên tới 1,5 tỷ USD Từ Việt Minh đến Chuyên Chính Đỏ: Chiến lược che giấu và thanh trừng có chủ đích Từ Nội Chiến Mỹ đến Việt Nam: Hai cách đối xử với người lính bại trận
“Hãy công bố kết quả MRI đi!” – Tim Walz dội gáo nước lạnh vào cơn thịnh nộ Lễ Tạ Ơn của Donald Trump Từ Vệ Binh Quốc Gia đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – hành trình một đạo quân quốc gia “Người Cày Có Ruộng” – ngày vui nhất đời Tổng thống Thiệu và ký ức tem thư của một thằng bé Sài Gòn
Tiền tuyến rực lửa, bàn đàm phán nóng lên: Ukraine vạch lằn ranh đỏ trước kế hoạch hòa bình của Trump Starbucks – Target và ly socola bạc hà cứu vãn mùa Giáng sinh ảm đạm Phố thời trang tắt đèn trước Tết: Tiểu thương Hà Nội kẹt giữa gánh thuê nhà và thuế khóa

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 01:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13011 seconds with 13 queries