Có một sự thay đổi tuy nhỏ nhưng đáng chú ư tại các cửa hàng bán lẻ của Apple: Toàn bộ các biển hiệu trưng bày và giới thiệu tính năng sản phẩm bằng giấy đă được thay thế bằng iPad.
Thông thường, trước đây tại cửa hàng Apple Store, người ta để cạnh các sản phẩm được trưng bày một tấm biển bằng giấy nhằm cung cấp những thông số kỹ thuật, tính năng cơ bản và giá bán của sản phẩm.
Tuy nhiên, kể từ ngày 19/5, nhân kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt cửa hàng bán lẻ đầu tiên, Apple đă quyết định “sử dụng công nghệ cao” là những chiếc iPad đang rất “hot” để thay thế cho những tấm biển giấy thông thường.
Thực tế, đây là chiêu khá lạ của
Apple khi họ có thể đạt được nhiều mục đích: tiết kiệm chi phí in và thay đổi biển giấy, cho phép khách hàng t́m hiểu một sản phẩm nhưng lại được trải nghiệm tới 2 sản phẩm khác nhau và tạo ra một sự sinh động đáng kể cho cửa hàng.
Theo Lê Trí/ ICT News