HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default 15 thương hiệu được yêu thích nhất trên facebook
Old 12-14-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 27
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Với hàng tỷ người dùng mỗi ngày, hiện tại facebook đang là công cụ hữu hiệu để các công ty quảng bá cho sản phẩm của mình. Số lượng người ấn nút “like” trên facebook cho thấy mức độ yêu thích của người dùng đối với sản phẩm của từng hãng.

Dưới đây là danh sách 10 thương hiệu được yêu thích nhất trên Facebook do hãng tin CNBC công bố.

15. Levi’s

Số người yêu thích: 9,38 triệu

Số người đang nói về: 150.105


Levi’s là thương hiệu quần jeans nổi tiếng nhất của công ty thời trang Levi Strauss & Co. Một trong số những đặc điểm khiến trang facebook của hãng này được nhiều cư dân mạng yêu thích là bởi tại đây, Levi’s hầu như tập trung vào các hoạt động từ thiện như chiến dịch Go Forth, hay đăng tin trên tường để quyên góp cho chương trình chống HIV/AIDS.

14. Burberry

Số người yêu thích: 9,87 triệu

Số người đang nói về: 137.853


Burberry là hãng thời trang xa xỉ có trụ sở tại Anh. Khác với Levi’s, trang facebook của Burberry có giao diện sống động, đặc biệt phù hợp với giới trẻ. Tại đây, những video về hậu trường studio hay những hình ảnh của sản phẩm mới luôn cập nhập đăng tải và nhận được hàng chục nghìn người yêu thích và bình luận.

13. Pixar

Số người yêu thích: 10,28 triệu

Số người đang nói về: 58.319


Hãng phim hoạt hình Pixar thuộc sở hữu của công ty Walt Disney, nổi tiếng toàn thế giới với những phim truyện 3D dùng công nghệ tạo “bom tấn” như Toy Story, Finding Nemo và Up. Đúng như tinh thần trong những bộ phim, trang facebook của trang mạng này luôn tạo lối nói chuyện vui vẻ và cởi mở và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

12. Zara

Số người yêu thích: 10,61 triệu

Số người đang nói về: 84.083


Với hơn 10,6 triệu người yêu thích, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha Zara đứng vị trí thứ 12 trong danh sách này. Ngoài những bộ sưu tập ảnh về phong cách thời trang của hãng, trang facebook của Zara còn đăng tải nhiều ứng dụng cho iPod và iPad để người dung có thể download về, chính vì vậy trang facebook này cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người.

11. Wal-Mart Stores

Số người yêu thích: 10,65 triệu

Số người đang nói về: 153.264


Đưa ra nhiều hoạt động hết sức đa dạng, trong đó có chương trình “Nice Save! Challenge” hàng tháng là một điểm thu hút lớn nhất của trang facebook của hãng bán lẻ lớn nhất thế giới Wal-Mart.

10. Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA)

Số người yêu thích: 10,76 triệu

Số người đang nói về: 125.506


Vượt qua cả tổ chức của môn thể thao vua Hiệp hội Bóng đá Quốc gia Mỹ, Hiệp hội bóng rổ Mỹ là tổ chức thể thao được yêu thích nhất trên facebook. Ngày 25/12, sau khi tuyên bố chính thức khai mạc mùa giải bắt đầu, số lượng người vào trang facebook của hãng này đã tăng vọt lên trên 125.000 so với 80.000 trước đó.

9. McDonald’s

Số người yêu thích: 11,79 triệu

Số người đang nói về: 115.289


Hãng McDonald “nổi tiếng” thành công trong việc quảng bá thương hiệu trên facebook với gần 11,8 triệu lượt người yêu thích. Tại đây khách hàng có cơ hội bày tỏ, chia sẻ cảm xúc của mình về đồ ăn của McDonald và đặc biệt họ còn có cơ hội nhận những voucher khuyến mại cho những suất ăn của hãng.

8. Monster Energy

Số người yêu thích: 12,76 triệu

Số người đang nói về: 67.738


Thương hiệu Monster Energy, thuộc sở hữu Monster Beverage Co. T, là một trong những hãng nước uống tăng lực số một tại Mỹ. Điểm nổi bật nhất trên trang facebook của hãng là những video về các vận động viên, và thu hút hơn cả là chương trình “Monster Girl Search” tìm kiếm những người mẫu sẽ xuất hiện trong lịch 2012 của hãng.

7. Victoria’s Secret

Số người yêu thích: 15,82 triệu

Số người đang nói về: 177.475


Thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret cũng thu hút được đông đảo cư dân mạng thông qua trang facebook của mình. Đặc biệt, bắt đầu từ tháng 12 này, hãng đưa ra chương trình 10.000 thẻ quà tặng trị giá 10 USD, 50 USD, 100 USD, và 500 USD chỉ dành riêng cho các fan trên facebook.

6. Converse

Số người yêu thích: 20,72 triệu

Số người đang nói về: 71.219


Thương hiệu giày thể thao danh tiếng Converse thậm chí còn được yêu thích trên facebook hơn cả công ty mẹ Nike. Trang facebook của Converse thu hút nhờ ảnh về những đôi giày “độc” của hãng cùng với những chia sẻ không giới hạn của người dùng tại đây.

5. Red Bull

Số người yêu thích: 23,57 triệu

Số người đang nói về: 156.025


Nhờ những đăng tải thú vị và hài hước về thể thao, Red Bull đã trở thành thương hiệu nước tăng lực được yêu thích nhất trên facebook.

4. Starbucks

Số người yêu thích: 26,38 triệu

Số người đang nói về: 240.571


Hãng cà phê danh tiếng Starbucks không chỉ được yêu thích ngòai đời thật mà còn nhận được rất nhiều ủng hộ trên trang mạng facebook. Hãng này cho phép người sử dụng tự do đăng tải bình luận, hình ảnh về nhau và về sản phẩm của hãng, đây cũng là lý do “số người đang nói về” của trang này đạt mức cao trên 240,000.


3. MTV

Số người yêu thích: 29,3 triệu

Số người đang nói về: 230.088


Kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng thế giới MTV của Viacom đã thu hút lượng lớn fan hâm mộ trên facebook, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài những video âm nhạc hay trailer của các nhạc phẩm sắp được ra mắt trong chương trình sắp tới, trang facebook của kênh này còn cung cấp hình ảnh và thông tin về những ngôi sao âm nhạc đình đám,thu hút hàng nghìn người yêu thích và bình luận.

2. Walt Disney

Số người yêu thích: 29,63 triệu

Số người đang nói về: 192.322


Có tới 27 trang facebook nhỏ lẻ, nhưng không trang nào được yêu thích nhiều như trang facebook chủ của Walt Disney với gần 30 triệu người hâm mộ. Trên đây, Walt Disney đăng tải nhiều cảnh phim, cũng như những video, câu truyện hấp dẫn không chỉ các em nhỏ mà còn cả người lớn.

1. Coca-Cola

Số người yêu thích: 36,29 triệu

Số người đang nói về: 276.996


Không chỉ là thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới, Coca-Cola còn chiếm chọn cảm tình của cư dân mạng trên facebook của mình với hơn 36 triệu người hâm mộ. Điểm đáng chú ý là hãng này đã trực tiếp kêu gọi mọi người ấn nút “like” trên facebook của mình.

Lan Trinh
Theo CNBC
dh2003_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Tướng Nga thiệt mạng vì bom gài dưới gầm xe ở Moscow Tự tử vì bị Trump trục xuất Mỹ bán gói vũ khí 11,1 tỷ USD cho Đài Loan: HIMARS, drone cảm tử và lời cảnh cáo từ Bắc Kinh
Hàn Quốc xin “vé” vào CLB tàu ngầm hạt nhân: Trump gật đầu, nhưng cái giá là gì? Số người gốc Việt sống chui ở nước ngoài tăng lên mức kỷ lục 517.000 người Vì sao “vượt biển” của họ Hồ là cứu nước, còn vượt biển của dân Việt sau 1975 là “Cali, đu càng”?
Con trai người lính VNCH hôm nay là Captain Hải quân Mỹ và Giáo sư tại Walter Reed Chính quyền Trump muốn trục xuất khoảng 100.000 người gốc Việt khỏi Mỹ Dân Việt Nam làm mờ biển số xe khiến AI của Công An không biết đường nào mà phạt
Công dân Mỹ cũng có thể bị ICE bắt nhầm: ‘Xứ tự do’ và nỗi sợ gõ cửa lúc nửa đêm Khi CIA mù tịt, còn một tướng VNCH đã nhìn ra trước Kinh tế Trung Quốc kẹt giữa lạm phát và giảm phát
Hàng Tàu phá vây thuế quan, Trump khoe kinh tế A+++ và chiếc ví rỗng của người Mỹ Nguyễn Cao Kỳ, cái chết bất ngờ và bài học đắt giá về ‘hòa hợp hòa giải’ Trung Quốc siết cổ doanh nghiệp Việt: Cuộc xâm lược thương mại ngay trên sân nhà
Mỹ đuổi thẳng tay nếu chửi Mỹ trên Facebook Hòa bình mong manh cho Ukraine: Kế hoạch 20 điểm, sức ép từ Trump và bài toán bầu cử giữa làn đạn Fed cắt lãi suất lần thứ ba liên tiếp: Powell “phanh gấp”, túi tiền người Mỹ thay đổi ra sao?
IKEA khai trương cửa hàng đầu tiên ở New Zealand: Người Kiwi xếp hàng từ tờ mờ sáng Nước Mỹ không dung dưỡng kẻ vô ơn: Tị nạn, di dân và cơn giận của Donald Trump Dư âm Giáng Sinh Sài Gòn xưa: Từ mùa sao sáng đến thánh ca buồn
Lê Duẩn – Mao Trạch Đông và cái giá “lá chắn phương Nam” của Việt Nam Trung Quốc hủy 540.000 vé sang Nhật: Đòn răn đe hay cú “tự bắn vào chân”? Trump xóa bỏ tiêu chuẩn nhiên liệu thời Biden
Mỹ đã hiểu sai tham vọng của Đảng Cộng sản Trung Quốc và đánh giá thấp sự quyết liệt tàn nhẫn của họ Tị nạn, thẻ xanh, visa du học cùng bị “khóa cửa” Khi bia Mexico gặp búa trừng phạt di trú của Trump: Cú ngã đau của đế chế Modelo – Corona
Biển số 37.77: Thông điệp ngầm của Thủ tướng Nhật Takaichi Sanae gửi Bắc Kinh Quốc tịch Mỹ: Tường thành gần như tuyệt đối cho người nhập tịch Con gái Hà Nội, giọt nước dưới mặt lá
Những tay giang hồ miền Nam: huyền thoại, bóng tối và cái giá phải trả Huỳnh Điều – “anh lớp Ba” mà Cộng sản sợ cái miệng hơn sợ khẩu M.79 Tiếng súng 9 giờ sáng ở Florida và hành trình cuối của nữ deputy Terri Sweeting-Mashkow
“Giang sơn” nào được sắp xếp, và sắp xếp cho ai? Sau 40 tuổi, khuôn mặt là “bản lý lịch” của tâm hồn Siêu biệt phủ trăm tỷ của Chủ tịch phường Hải Phòng: “Đại Lộc Thiên tử” giữa làng nghèo
Từ vụ sạc 24 giờ ở Mỹ đến chết yểu ở Ấn Độ: VinFast và câu hỏi dành cho người Việt Khi chú Hòa xây nhà bình dân: những kiệt tác âm thầm giữa lòng Sài Gòn Việt Nam – Xứ sở của những người bị bắt phải học nghề đói
Mailisa bị bắt và ký ức đôi vợ chồng ăn chay đi chùa Đi Hàn, đi Nhật rồi nhìn lại Việt Nam: yêu nước đâu chỉ nói trên môi Nepal – Đất nước sống ở năm 2082 giữa trái tim Himalaya
Nicholas Winton – Người hùng thầm lặng cứu 669 đứa trẻ khỏi bóng đen Đức Quốc Xã Bi kịch giáo sư Yoshihiro Sato: khi dữ liệu đẹp đổi lấy danh dự và cái chết Sự ngu dốt của bọn có học – từ Nguyễn Huy Thiệp đến thời những lời nói lật ngược sự thật
Việt kiều về nước mua vé business, không ngờ bị Việt Cộng đẩy xuống ngồi hạng bét, nguyên nhân thật hãi hùng Đàn ông Việt ở Mỹ vs đàn ông ở Việt Nam: rửa chén hay rửa… cái tôi? Bách chiến kiêu hùng, ông gốc Việt đi chiến xa giữa lòng nước Mỹ
Ra phi trường rồi mới biết không xuất cảnh được, lý do thật bất ngờ ở 'thiên đường' Việt Cộng “Tôi sẽ tiếp tục vận động đòi tự do”: Derek Trần gửi thông điệp Giáng sinh cho TNLT Việt Nam Little Saigon dậy sóng
Những nguyên nhân khiến Chiến dịch của quân đội thất bại lật đổ Thế Lực Hưng Yên Châu Âu tỉnh giấc muộn: “Nếu chiến tranh tới trong 3–5 năm, ta đã sẵn sàng chưa?” Từ sân khấu thành chiến tuyến, một cái tên, một cơn sóng: “Trump Kennedy Center” và buổi diễn Giáng Sinh bị hủy phút chót
Trump kiện BBC đòi 10 tỷ đô: đòn dằn mặt báo chí hay cuộc chiến danh dự thật sự? Ba người hùng đã mãi mãi ngã xuống khi ra tay ngăn chặn 2 tên khủng bố ở bải biển Bondi, Úc Mỹ tràn ngập người thất nghiệp, năm tệ nhất từ sau đại dịch
Tiền ảo nhà Trump mất sạch giá trị, Melania coin mất 99%, bong bóng cổ phiếu sụp đổ và bài toán “nước Mỹ giàu lắm” Ford thắng lớn với xe xăng, “để đó” xe điện – và vì sao giấc mơ xe tí hon giá rẻ vẫn xa tầm tay người Mỹ Little Saigon Landmark Seattle: “Ngôi nhà neo đậu” mới cho cộng đồng người Việt
Boba & Beans – Quán ăn Việt thắp hương quê giữa trung tâm Meriden Bellaire Market District 100 triệu USD: ‘Chợ 3 Miền’ đưa Little Saigon Houston bước sang trang mới Hà Nội xếp hàng thẳng tắp: khi camera AI dạy lại văn hoá đèn đỏ
Tổng thống ‘Hòa Bình’ và những biên giới đỏ lửa: Thái–Miên, Pakistan–Afghanistan và vở kịch giải thưởng cho Trump Chernobyl lại báo động đỏ: Lá chắn thép 2,1 tỷ euro bị drone đánh thủng, IAEA cảnh báo mất chức năng an toàn Paris lại đăng quang, Bangkok đông nghẹt, Viêng Chăn vẫn lặng lẽ: Bản đồ du lịch 2025 giữa kỷ lục mới và những góc bình yên
Trump Thắng Lớn Trong Cuộc Chiến ‘Bãi Nhiệm Không Cần Lý Do Vì Sao Tôi Chống Trump: Từ Nước Mắt Trong ICU Đến Chiếc Ô Đỏ MAGA Và Trò Hề ‘Giải Hòa Bình’ Từ Okinawa đến màn hình điện thoại: Trung Quốc leo thang quân sự, siết kiểm soát số và cuộc chiến bóng ma quanh Đài Loan
Cú quay đầu của lá phiếu Latino: từ ‘kỳ tích’ Trump 2024 đến khối cử tri dao động nhất nước Mỹ Cộng đồng Somali ở Minnesota đứng dậy giữa bão trục xuất Trung Quốc ăn cắp máy quang khắc bất thành – vì sao ‘đốt cháy giai đoạn’ trong ngành chip là chuyện bất khả?
Cú “cắn ghế” thần tốc ở Hà Nội: Mailisa, Doctor Magic và ván cờ phe phái Ngân sách tăng thuế của Labour và nước Anh nơi 1/3 trẻ em sống trong nghèo đói Đĩa mì Ý ở Mỹ trước bão thuế 107%: từ “xa xỉ phẩm 4 đô” đến nỗi lo mất luôn món ăn bình dân
Mùa mua sắm Mỹ thời bão giá: Macy’s, Old Navy, Walmart xoay xở, Sears hấp hối – trong khi Đài Loan bứt tốc nhờ cơn sốt AI Tịch thu 100 sổ đỏ, 300 cây vàng SJC, 400k USD, 3 tỷ đồng của Mailisa và còn nhiều nữa, siêu xe hàng tá, tiền hàng ...tấn Giáo hoàng Leo XIV kêu gọi chấm dứt lợi dụng tôn giáo cho chiến tranh trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ – Li Băng
Louvre tăng giá vé 45% với khách ngoài châu Âu: bức tranh đắt đỏ mới của “ngôi đền nghệ thuật” Paris Bão Mặt Trời đe dọa buồng lái: hơn 6.000 máy bay Airbus A320 phải sửa gấp vì nguy cơ mất kiểm soát 10 ngày ở ghế Chủ tịch Hà Nội: Nguyễn Đức Trung và bài toán nhân sự trước Đại hội 14
Nếu VinFast thua sạch ở Mỹ: Hoá đơn có thể lên tới 1,5 tỷ USD Từ Việt Minh đến Chuyên Chính Đỏ: Chiến lược che giấu và thanh trừng có chủ đích Từ Nội Chiến Mỹ đến Việt Nam: Hai cách đối xử với người lính bại trận
“Hãy công bố kết quả MRI đi!” – Tim Walz dội gáo nước lạnh vào cơn thịnh nộ Lễ Tạ Ơn của Donald Trump Từ Vệ Binh Quốc Gia đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – hành trình một đạo quân quốc gia “Người Cày Có Ruộng” – ngày vui nhất đời Tổng thống Thiệu và ký ức tem thư của một thằng bé Sài Gòn
Tiền tuyến rực lửa, bàn đàm phán nóng lên: Ukraine vạch lằn ranh đỏ trước kế hoạch hòa bình của Trump Starbucks – Target và ly socola bạc hà cứu vãn mùa Giáng sinh ảm đạm Phố thời trang tắt đèn trước Tết: Tiểu thương Hà Nội kẹt giữa gánh thuê nhà và thuế khóa

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 17:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10407 seconds with 13 queries