Superjet vỡ tan vì bay vào khu vực tử thần? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 05-10-2012   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Superjet vỡ tan vì bay vào khu vực tử thần?

Nguyên nhân tai nạn của chiếc Sukhoi Superjet 100-95 có thể giống với trường hợp xảy ra đối với một chiếc máy bay quân sự Indonesia.

Hôm 9/5, khi đang thực hiện cuộc bay trình diễn tại Indonesia, chiếc Sukhoi Superjet 100-95 chở gần 50 hành khách đã gặp nạn tại một vùng núi Salak.

Các mảnh vỡ máy bay được tìm thấy ở độ cao 1.600m so với mặt nước biển, hiện đội cứu hộ vẫn nỗ lực tiếp cận khu vực máy bay bay gặp nạn.

Mọi nguyên do chính thức gây ra vụ tai nạn có thể phải chờ đến khi các cơ quan chức năng Indonesia - Nga giải mã hộp đen của máy bay.


Chiếc Superjet 100-95 gặp nạn do gặp luồng khí lớn dẫn tới mất ổn định.

Tuy vậy, đã có những nguồn tin cho rằng máy bay bị nạn do gặp phải nhiễu động không khí khu vực này.

Cách đây 4 năm, ngày 26/6/2008, chiếc máy bay vận tải quân sự hạng nhẹ CASA-IPTN NC-212-200M thuộc phi đội số 4 (Không quân Indonesia) khi đang bay thử nghiệm đã gặp nạn tại chính vùng núi Salak, Tây Java, cách thủ đô Jakarta 90km.

Vụ tai nạn làm 18 người thiệt mạng bao gồm cả một số chuyên gia nước ngoài. Khi đó,, đội cứu hộ phải 2 ngày sau, xác máy bay mới được tìm thấy.

Theo một số nguồn tin không chính thức của Indonesia, các đèo núi nằm giữa các đỉnh núi Salak-1 và Salak-2 (độ cao 5.000 đến 6.000 feet) đòi hỏi nhiều yêu cầu ngặt nghèo trong việc triển khai các máy bay bay trên khu vực này.

Ngoài ra, trong núi Salak cũng có sự xuất hiện của nhiều luồng khí cường độ lớn, có thể ảnh hưởng đến tính ổn định của máy bay trong chuyến bay.

Đã có giả định cho rằng các dòng khí là nguyên nhân số 1 trong vụ tai nạn của chiếc NC-212-200M.

Phạm Thái
theo đv
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.JPG
Views:	11
Size:	12.3 KB
ID:	379971
 
User Tag List


Những Video hay hiện nay
Best Videos around the world today
Phim Bộ Videos PC1

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07041 seconds with 12 queries