Hăng Hyundai đă đưa một chiếc i30 Hatchback "đập hộp" đến công viên và để mặc lũ khỉ đầu chó "vần" suốt 10 tiếng đồng hồ.
Từ khi ôtô ra đời đến nay, con người đă có biết bao phương pháp thử nghiệm chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, hiếm nhăn hiệu xe hơi nào lại có cách kiểm định chất lượng sản phẩm mới độc đáo và "khác người" như Hyundai.
Cụ thể, hăng Hyundai đă thả một bầy 40 chú khỉ vào khu vực có một chiếc i30 Hatchback hay Elantra GT 2013 tại thị trường Bắc Mỹ đang đỗ. Không ai nắm rơ hiệu quả của việc thử nghiệm chất lượng xe bằng khỉ. Thế nhưng, Hyundai đă rất thành công trong việc lôi kéo sự chú ư của khách hàng.
Trong cuộc thử nghiệm, hăng Hyundai đă đưa một chiếc i30 Hatchback màu bạc "đập hộp" đến công viên Knowsley Safari, Anh. Đây là ngôi nhà của rất nhiều chú khỉ đầu chó vốn nổi tiếng với tṛ phá xe của du khách. Chính cầu thủ Wayne Rooney hiện đang chơi cho Manchester United cũng từng "dở khóc, dở cười" v́ lũ khỉ đầu chó khi ghé thăm Merseyside vào năm ngoái.
Cùng với các nhân viên tại Knowsley Safari, đại diện hăng Hyundai đă ngồi và quan sát hơn 40 chú khỉ đầu chó đùa nghịch trên chiếc i30 Hatchback mới toanh trong suốt 10 tiếng đồng hồ. "Bạn phải thật sự dũng cảm khi sử dụng phương pháp thử nghiệm chất lượng xe bằng... khỉ", bà Felicity Wood, giám đốc sản phẩm i30 của Hyundai, phát biểu. "Trên thực tế, chiếc i30 Hatchback đă vượt qua bài thử nghiệm với một vài vết xước. Qua đó, có thể thấy rơ chất lượng thiết kế và chế tạo của hăng Hyundai".
Không dừng ở đó, hăng Hyundai c̣n quyên góp 1.000 bảng Anh cho Primate Society of Great Britain, một trong những quỹ hỗ trợ công viên Knowsley Safari.
"Đối với lũ khỉ đầu chó, có một chiếc xe để đùa nghịch cả ngày thật sự là món quà đến từ thiên đường", ông David Ross, tổng giám đốc công viên Knowsley Safari, thừa nhận. "Tôi đă từng chứng kiến hàng ngh́n chiếc xe đến công viên và bị lũ khỉ phá phách. Tuy nhiên, chẳng chiếc xe nào có thể thoát khỏi lũ khỉ với một vài vết xước khi Hyundai i30 Hatchback".
Nguồn tin: AutoPro