Cho tiếp tân nghỉ việc, Viễn thông TP Sóc Trăng cử nhiều nhân viên đứng trước pḥng giao dịch để mở cửa cho khách hàng ra vào.
Suốt tuần qua, khách hàng đến giao dịch tại Viễn thông TP Sóc Trăng (thuộc VNPT Sóc Trăng) đều được nhân viên giao dịch hay cán bộ pḥng kế toán của đơn vị mở cửa tiếp đón. Có người bỏ cả việc chuyên môn đứng hết ngày để làm công việc duy nhất là mở cửa.
Một cán bộ VNPT TP Sóc Trăng đứng suốt ngày 11/3 để mở cửa cho khách hàng ra vào.
Ảnh: Duy Khang
Một cán bộ VNPT TP Sóc Trăng cho biết, trước đây đơn vị có hợp đồng với một cô gái để phụ trách tiếp tân, mở cửa cho khách ra vào. Nhưng cô này đă bị buộc thôi việc tuần trước. "Công việc chuyên môn của nữ giao dịch rất nhiều, nhưng phải ngưng lại để đứng mở cửa theo phân công của lănh đạo. Cán bộ nam thấy chị em đuối sức nên chạy ra 'gác cửa' giúp", nhân viên VNPT cho biết.
Trao đổi với
Ngoisao.net chiều 11/3, ông Nguyễn Khắc Phùng, Phó giám đốc VNPT Sóc Trăng thừa nhận VNPT TP Sóc Trăng có phân công nhân viên giao dịch gác cửa để mở cho khách ra vào. Theo ông Phùng, trong thiết kế cửa pḥng giao dịch VNPT Sóc Trăng có hai cánh kéo ra, đẩy vào nên không thể gắn cửa lùa cảm ứng.
"Gần đây gió mạnh làm vỡ cửa nên phải phân công nhân viên đứng trực. Khách đến giao dịch có người mở cửa cũng lịch sự", ông Phùng cho biết thêm.
Duy Khang - ngoisao