Lần đầu hoăn bay từ 15h5 đến 17h30 nhưng khi tiếp tục lùi tới 22h30 tối nay và cho một số người bay sớm hơn tại sân bay Nội Bài th́ hàng trăm hành khách c̣n lại của Jetstar đă nổi giận.
Khoảng 17h30 ngày 31/3, tại cửa ra máy bay số 2A, Cảng hàng không nội địa sân bay Nội Bài, hàng trăm hành khách bay chuyến bay BL 801 của Hăng hàng không Jetstar từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh đă phản ứng dữ dội với nhân viên của hăng v́ bị hoăn chuyến bay tới 22h30 cùng ngày.
|
Hàng trăm hành khách nổi giận v́ cách xử lư của Jetstar. Ảnh minh họa
|
Trước đó, hành khách bay chuyến bay này đă được thông báo qua tin nhắn giờ bay thay đổi từ 15h5 phút đến 17h10, nhưng sau khi làm thủ tục sân bay và tiếp tục sắp hàng làm thủ tục tại cửa ra máy bay số 2A th́ hành khách được thông báo chuyến bay sẽ bị hoăn tiếp tới 22h30.
Thông tin này đă khiến hàng trăm hành khách nổi giận và phản ứng quyết liệt với nhân viên của Jetstar v́ hăng hàng không này không đưa ra được lời giải thích rơ ràng và không thông báo trước cho hành khách trước khi làm thủ tục vào sân bay. Trong khi đó, một số hành khách cho biết, tại cửa ra máy bay số 2, một số hành khách may mắn được bố trí chuyến bay tiếp theo nhưng đa số hành khách không biết được thông tin này.
Hỏi thông tin từ nhân viên của hăng th́ được trả lời ngắn gọn: "Ai nhanh chân th́ được". Chính cách trả lời và giải thích thiếu thuyết phục của nhân viên Hăng hàng không Jetstar đă làm hàng trăm hành khách khác thêm bực bội v́ lẽ ra, việc ưu tiên này phải được dành cho người già và trẻ em.
Theo Nhân Dân