Những đại gia "buôn” hàng hiệu số 1 Việt Nam - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 07-16-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 125,968
Thanks: 9
Thanked 6,381 Times in 5,346 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 160
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Default Những đại gia "buôn” hàng hiệu số 1 Việt Nam

Bố chồng Tăng Thanh Hà có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.
Nối gót sau ông là những cái tên … máu mặt không kém, trong đó có chủ tịch Openasia Group, kiều nữ Lư Nhă Kỳ, và con rể chúa đảo Tuần Châu.
Dưới đây là chân dung gương mặt 4 "tay buôn” hàng hiệu đ́nh đám ở Việt Nam hiện nay.
Bố chồng Tăng Thanh Hà – ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (giữa) cùng gia đ́nh
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là chủ tịch Tập đoàn Pan-Pacific (IPP). Tên tuổi của ông và IPP gắn liền với hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu. Hàng thời trang cao cấp được IPP đưa về và bán tại khu mua sắm Rex Arcade và các trung tâm thương mại.
Đầu năm 2011, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đă đầu tư hơn 40 triệu USD cho trung tâm mua sắm hàng hiệu cao cấp Rex Arcade tọa lạc tại khách sạn Rex. Về giá cả, hầu hết hàng hiệu bán tại Rex Arcade đều có giá bán từ vài trăm USD đến vài chục ngàn USD. Hiện, IPP đă chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu cao cấp tại Việt Nam.

Nhăn hàng Chanel tại Rex Arcade
Lợi thế về kinh nghiệm kinh doanh thương hiệu hàng miễn thuế trong hơn 20 năm qua tại Việt Nam đă giúp IPP tiếp cận được tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH (Pháp) để phân phối các nhăn hiệu cao cấp như Chanel, Burberry, Cartier, Salvatore Ferragamo, Rolex... tại Rex Arcade. 16 trong tổng số 48 thương hiệu LVMH sở hữu đă có mặt tại Việt Nam thông qua IPP.
Về kênh phân phối, địa điểm ông Johnathan Hạnh Nguyễn chọn thường là ở các thành phố lớn với măi lực mua sắm đủ đảm bảo cho mức tăng trưởng doanh thu trung b́nh từ 15-20%/năm. Tại Việt Nam, ngoài Rex Arcade, IPP c̣n có các địa điểm phân phối khác tại trung tâm thương mại Vincom, trung tâm thương mại Eden (khai trương ngày 10.10.2012) và trung tâm thương mại Tràng Tiền ở Hà Nội.
Riêng tại Tràng Tiền, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đă đầu tư một kinh phí khổng lồ. Ví dụ, một gian hàng đạt chuẩn hạng sang tại đây vào khoảng 4-12 triệu USD (phần này các thương hiệu vào đây chi). Trong đó chi phí cho thiết kế đă là một triệu USD. Mặt bằng phải từ 400 m2 trở lên các thương hiệu lớn mới chịu đầu tư vào. Điều này doanh nghiệp Việt Nam khó ḷng làm nổi. Chỉ có các thương hiệu lớn với sức sống hàng trăm năm, giá trị tính bằng hàng tỷ USD mới dám bỏ tiền ra mài dũa từng chi tiết. Không kể 400 tỷ đồng cải tạo Tràng Tiền bên ngoài, tổng số tiền hoàn thiện cho 112 gian hàng và hàng hóa lên đến 150 triệu USD, tương đương 3.000 tỷ đồng.IPP đă đầu tư có tới 20 cửa hàng mua sắm hàng hiệu với tổng giá trị đầu tư xấp xỉ 100 triệu USD. Cũng tại đây, IPP có tới 20 cửa hàng mua sắm hàng hiệu với tổng giá trị đầu tư xấp xỉ 100 triệu USD.
Đối thủ số 1 của bố chồng Hà Tăng – ông Đoàn Viết Đại Từ

Ông Đoàn Viết Đại Từ (bên phải)
Đại ḱnh địch của "ông vua" hàng hiệu Việt Nam - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - là ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch Openasia Group.
Ông Đoàn Viết Đại Từ được biết đến là người mang Starbucks về Việt Nam. Khá kín kẽ và hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong nước song Openasia Group đang trở nên có tiếng trong lĩnh vực phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động cốt lơi của Openasia là dịch vụ ngân hàng đầu tư và tư vấn tài chính cho hơn 600 khách hàng là các công ty trong nước và quốc tế như Vinamilk, Metro Cash&Carry, Satra trong gần 2 thập niên qua.

Bên trong một showroom hàng hiệu của Openasia
Hiện mảng phân phối các sản phẩm hàng hiệu và chuỗi bán lẻ ẩm thực của Openasia có tới 7 thương hiệu thời trang cao cấp là Hermes, Hugo Boss, Kenzo, Atelier, Korloff, Chopard , B&O, hợp cùng xe hơi Audi và Starbucks Coffee.
Mô h́nh kinh doanh hàng hiệu của Openasia là nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng từ chính hăng qua hệ thống các cửa hàng bán lẻ cao cấp do chính họ đầu tư.
Ông Đại Từ sẵn sàng chi ra số phí đầu tư ban đầu cho một cửa hàng bán lẻ hàng hiệu cao cấp con số từ 2-4 triệu USD, cá biệt có thể lên tới 6 triệu gồm phí thuê mặt bằng trong 1-2 năm đầu, thiết kế nội ngoại thất, thuê nhân sự, quảng bá tiếp thị... Trong đó, riêng tiền mặt bằng có thể ngốn của Openasia và ông Đại Từ hàng triệu USD mỗi tháng.
Hiện, Openasia đă đầu tư 9 cửa hàng phân phối hàng hiệu tại Hà Nội và TP.HCM với vốn đầu tư mà theo giới bán lẻ hàng hiệu trong nước dự đoán có thể lên tới 70 triệu USD. Hiện tại, tất cả các thương hiệu cao cấp do Openasia phân phối đều tọa lạc tại 3 vị trí “kim cương” là Rex Arcade, Vincom A (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Đồng thời, Openasia đang phân phối 7 thương hiệu thời trang tại đây.
Con rể chúa đảo Tuần Châu - Đỗ Ngọc Minh

Đỗ Ngọc Minh
Sống trong gia đ́nh của những doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực ngân hàng, địa ốc song Đỗ Ngọc Minh lại chọn cho ḿnh con đường riêng với giấc mơ tạo ra sản phẩm xa xỉ đẳng cấp quốc tế “made in Việt Nam”
Có trong tay 2 tấm bằng master tu nghiệp tại Úc về kinh tế, đang là chuyên viên cao cấp của một ngân hàng đầu tư Singapore tại Việt Nam, Đỗ Ngọc Minh quyết định đầu tư kinh doanh hàng hiệu quốc tế

Bên trong LUALA Shop của Đỗ Ngọc Minh
Anh thành lập công ty kinh doanh hàng hiệu mang tên DX Fashion và trở thành đối tác liên doanh với nhiều hăng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Canali, Escada, Etro, Van Laack, Hiltl… và mở 7 địa chỉ phân phối ở Hà Nội và TP HCM
Năm 2011, anh Minh mở thêm một cửa hàng phân phối sản phẩm xa xỉ mang tên LUALA. LUALA gồm 4 tầng lầu, tọa lạc tại con phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội, gần khách sạn Softel Metropole và Nhà hát lớn Hà Nội. LUALA cũng chính là đơn vị quản lư của MILANO
Dưới mô h́nh quản lư và đầu tư của LUALA, MILANO tiếp tục là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu Dolce Gabbana, Roberto Cavalli, Dsquared2, Emilio Pucci, Rene Caovilla, Blumarine, Tod’s. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ giới thiệu thêm các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế mới đến với thị trường Việt Nam.
Đỗ Ngọc Minh c̣n được biết đến là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị Agribank – Đỗ Tất Ngọc và con rể của “chúa đảo Tuần Châu” – Đào Hồng Tuyển, cùng với tham vọng làm nên giấc mơ hàng xa xỉ “made in Vietnam”.
Lư Nhă Kỳ - "bà chủ" khu trung tâm mua sắm 600 m2 đất vàng

Lư Nhă Kỳ xinh đẹp ngày khai trương trung tâm mua sắm hàng hiệu riêng
Tối ngày 20/3 vừa qua, cô đào nổi tiếng showbiz Việt Lư Nhă Kỳ đă có buổi gặp gỡ và giới thiệu showroom thời trang của ḿnh với quan khách và truyền thông, tiếp sau đó là một buổi khai trương "ầm ĩ".
Với diện tích hơn 600m2 bao gồm 3 lầu thiết kế tinh tế, sang trọng, cửa hàng của Lư Nhă Kỳ tọa lạc ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài G̣n - Đồng Khởi (quận 1). Thoạt nh́n từ phía ngoài, gian hàng khá chật hẹp nhưng càng vào trong càng “nở hậu” và quan khách rất dễ bị choáng ngợp bởi những bộ xiêm y lộng lẫy, nội thất xa xỉ… Dù không chịu tiết lộ tổng số tiền đầu tư nhưng người đẹp cho biết ngay từ những cái nhỏ nhất tại showroom này đều được nhập từ nước ngoài. Nhiều món đồ được Lư Nhă Kỳ mua từ những nghệ nhân nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Bên trong showroom sang trọng của Lư Nhă Kỳ
Showroom của người đẹp họ Lư có tới hơn 20 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti... Hàng chục chiếc váy thương hiệu quốc tế nằm trong bộ sưu tập thời trang mới nhất năm 2014 đă có mặt tại shop của Lư Nhă Kỳ. Ngoài thời trang dạ hội nữ, Lư Nhă Kỳ c̣n kinh doanh thời trang dành cho phái mạnh với hơn 20 thương hiệu các loại.
Bên cạnh các loại quần áo, dày dép, mắt kính… Lư Nhă Kỳ c̣n trưng bày rất nhiều các món đồ pha lê, kim cương tinh tế thuộc dạng độc nhất vô nhị.
Trong buổi giới thiệu Lynk cùng báo giới, Lư Nhă Kỳ cho biết giá thấp nhất của chiếc váy tại Lynk khoảng 2.000 USD, cao nhất có chiếc lên đến 45.000 USD (gần 1 tỉ đồng). Cô cũng khiến người có mặt sửng sốt khi trưng giá của các chiếc váy thậm chí lên đến 100 ngh́n USD.
TM
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	doan.jpg
Views:	12
Size:	44.3 KB
ID:	493070
Old 07-16-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,482
Thanks: 0
Thanked 6,044 Times in 3,235 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 997 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

mai mốt không có hàng trung cuốc để buôn
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Phim Bộ Videos PC1

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09345 seconds with 12 queries