HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 hãng hàng không tệ nhất nước Mỹ
Theo khảo sát chất lượng hàng không của Mỹ do các khách hàng bình chọn, Spirit Airline là hãng hàng không tồi tệ nhất.

Máy bay luôn được cho là phương tiện di chuyển tiện lợi và an toàn bậc nhất. Dựa vào mức độ hài lòng của khách hàng, và một vài tiêu chí khác như giá thành hợp lý, đúng giờ, bảo quản hành lý khách hàng, 5 hãng dưới đây được cho là tồi tệ nhất trong các hãng hàng không của Mỹ.

Spirit Airline

Theo bảng xếp hạng của khách hàng, Spirit Airline là hãng phải nhận nhiều lời phàn nàn nhất trong tất cả các hãng ở Mỹ. Cũng theo số liệu do BusinessInsider và SkyTrax cung cấp, đây là hãng duy nhất của quốc gia này lọt vào danh sách các hãng hàng không tệ nhất thế giới.

“Họ không làm bất cứ điều gì để giảm chi phí cho khách hàng. Khi vào mùa du lịch, họ còn tính cả chi phí trông đồ cho khách du lịch đi leo núi hay đi bộ đường dài, hay như chi phí để kiểm tra hành lý khi qua cửa", một khách hàng cho biết.

Tuy nhiên, CEO của Spirit cho rằng đó là những chi phí mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, và "không đáng kể", nên khách hàng sẽ đồng ý chi trả. Để tăng lợi nhuận, hãng máy bay này đã cố gắng giải thích rõ để hợp lý hóa các chi phí mà không hề có ý định cắt giảm hay khuyến mại thêm cho khách hàng.

Trong trang AirlineRatings.com, khách hàng chỉ xếp hạng cho hãng này ở mức 1.5/5.

Một khách hàng than phiền là sau khi đã tới sân bay, họ phải hủy chuyến bay vì quay lại dự đám tang của một người họ hàng, nhưng hãng nãy không những không cho lấy lại tiền mà còn bắt phải trả thêm phí hủy chuyến đắt lên đến hàng trăm đô la. Hãng chỉ đồng ý đổi vé cho lần bay sau. Một ví dụ khác đó là bắt khách hàng phải chờ hàng giờ ở sân bay do hoãn hay lùi giờ bay mà hãng Spirit không hề thông báo trước, cũng như cung cấp thức ăn và nước uống cho họ.

Frontier Airline

Hãng hàng không Frontier Airlines là một ví dụ điển hình khác của hãng vé giá rẻ. Theo tờ quảng cáo thì đây là hãng bay thân thiện, tiện nghi, giá cả hợp lý và tiết kiệm.

Sau khi bị buộc tuyên bố phá sản vào năm khủng hoảng tài chính 2008, hãng này được cựu CEO của Spirit mua lại và mọi thứ đã thay đổi từ đây. Giống như nhiều hãng máy bay giá rẻ khác, chỉ có vé bay là rẻ còn lại các phí đi kèm khác như phí gửi hành lý,phí đặt chỗ trước thì không hề rẻ.

Mọi chi phí của hãng này rất dễ gây hiểu nhầm và khác nhau nếu như bạn đặt mua ở các website khác nhau. Spririt là hãng tệ nhất, vậy bạn có đoán được hãng nào đứng thứ 2 không? Câu chuyện của hãng này không chỉ dừng lại về chi phí mà còn là sự lên xuống thất thường của giá vé, cũng như những dịch vụ trọn gói đi kèm.

Midwest Airlines (hãng hàng không được xác nhập vào Frontier vào 2010, đến 2011 chỉ còn hoạt động duy nhất với tên Frontier) vẫn được nhớ đến với dịch vụ tuyệt vời, đồ ăn ngon, sự thân thiện trên mỗi chuyến bay của hãng. Vào năm 2012, khi Frontier đã tự ý hủy bỏ chuyến bay mà không có bất cứ thông báo nào, những khách hàng quen thuộc của hãng đã rất phẫn nộ và khiến họ thương nhớ về thời huy hoàng của hãng.

Khách hàng xếp Frontier là tệ nhất vì những lý do khác nhau. Một vài người thì phàn nàn về tất cả mọi loại phí từ những cái nhỏ nhất vì họ cho rằng đó phải là trách nhiệm của khâu dịch vụ khách hàng của hãng. Có người cho rằng, nếu bản thân chúng ta cố gắng chuẩn bị và hạn chế chi phí phát sinh thì ta có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Ryanai Airline

Ryanair cũng là một hãng máy bay giá rẻ, đồ ăn trên mỗi chuyến bay có giá cắt cổ. Hãng này giá vé rẻ nhưng mọi dịch vụ đều bị tính phí.

Họ tính cả chi phí in vé tại sân bay, chi phí khi bạn chỉ đặt vé đơn lẻ cho mỗi thành viên mặc dù bạn đặt chúng cùng một thời điểm, thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng bị tính phí, check in trực tuyến hay tại sân bay cũng đều tính phí.

CEO của hãng nghĩ rằng không cần dây thắt an toàn mà chỉ cần đứng trên máy bay vì thực tế đi máy bay đã an toàn hơn đi xe bus nhiều lần. Ông ấy không hề để ý đến nhân viên của mình, bắt phi hành đoàn giảm cân để tiết kiệm nhiên liệu, hả hê vui mừng khi những nhân viên bị sa thải.

Nếu như bạn có trục trặc gì trước giờ bay thì thật khó để tìm sự giúp đỡ của nhân viên ở khu dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, họ tiết kiệm chi phí bằng cách hạ cánh ở những sân bay xa thành phố định trước,và sau đó khách hàng phải tự tìm phương tiện vận chuyển thuận lợi để đi đến nơi họ mong muốn.

Tuy nhiên, nếu như bạn tìm hiểu kĩ trước khi đặt vé, bạn sẽ tiết kiệm chi phí tất nhiều, nhất là đối với những chuyến bay tới các nước Châu Âu.
Delta Airline

Delta là một hãng lớn, đầy đủ dịch vụ hàng không. Tuy chỉ bị khá ít lời phàn nàn nhưng cũng không ngạc nhiên lắm khi họ bị rơi vào danh sách này. Họ bị tố về những việc liên quan đến vấn đề dịch vụ khách hàng như mất hành lý, hoãn chuyến bay, đến và đi chậm, mất liên lạc…

Slogan của hãng hàng không này là “Hãng hàng không đáng tin cậy nhất thế giới”.

Theo nghiên cứu , Delta là một trong những tàu sân bay tốt nhất, nhưng vẫn xếp dưới hãng Southwest và JetBlue vốn rất được ưa thích vì sự tiện lợi, giá cả hợp lý và cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ và Báo cáo của khách hàng đều xếp Delta ở mức trung bình, còn Skytrax xếp cho hãng này 3 trên 5 sao.

Tuy nhiên, một khách hàng phàn nàn rằng họ đã bị mất hành lý trong một chuyến bay của Delta. Hay như, chỉ vì Delta từ chối hủy bỏ vé đã đặt, mà một khách hàng khác bị mất buổi tối cùng gia đình trong dịp Lễ Giáng Sinh. Nghiêm trọng hơn, Delta đã bán vé cho một phụ nữ bị mù lên một chuyến bay mà thực tế nó đã khởi hành từ lâu.

United Airline


Dù có rất ít vấn đề khiến khách hàng không hài lòng, nhưng hãng hàng không United vẫn rơi vào danh sách này vì bị xếp hạng thấp hơn các hãng khác.

Do phần lớn các dịch vụ của hãng được robot thực hiện nên khá tốn thời gian để chờ đợi. Bên cạnh đó, hãng hay dồn khách trên mỗi chuyến bay nên ghế ngồi bị chật chội hơn khá nhiều.

Hãng này là một trong số ít các hãng bị Sở giao thông vận tải phạt vì chậm trễ trong việc hoàn tiền cho hành khách.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ lifehacker.com. Trang web ra đời từ năm 2005, cung cấp thông tin ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ.

Thanh Nga
Infonet
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page


Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 10-30-2014
Reputation: 344537


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 137,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	174.jpg
Views:	0
Size:	20.7 KB
ID:	681548  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,555 Times in 5,501 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 173
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
 
User Tag List



 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 21:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10621 seconds with 13 queries