Trong năm 2014 vừa qua, Victoria Beckham mở cửa hàng mới tại London, được chọn làm đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc và mới đây là nhận giải "Thương hiệu của năm" tại lễ trao giải Thời Trang Anh. Theo thống kê của tờ The Sun mới tiết lộ gần đây, trong ṿng 2 năm, doanh thu của hăng thời trang do Victoria Beckham làm chủ đă tăng gấp đôi.
Năm 2012, doanh thu của bà Beck là 15,76 triệu đô nhờ chuỗi cửa hàng quần áo, đến thời điểm hiện tại, con số này lên đến 30,39 triệu đô. Được biết, trong năm 2013, trung b́nh mỗi ngày Victoria bán được 55 chiếc túi xách giá trị 1.500 đô mỗi chiếc. Tổng thu nhập của cả hăng thời trang là điều minh chứng cho năng lực cũng như "gout" thẩm mỹ của vợ David Beckham.
Doanh thu của Victoria tăng gấp đôi sau 2 năm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
Victoria Beckham "lấn sân" vào thị trường thời trang vào năm 2008, cho đến nay, cô đă tung ra thị trường các ḍng sản phẩm đa dạng như túi xách, giày, kính mát, hay thậm chí là hợp tác sản xuất sơn móng tay với Nail Inc. Doanh thu "khủng" của Victoria một phần là nhờ vào cửa hiệu vừa được khai trương vào tháng 9 năm nay trên đường Dover, Mayfair, Luân Đôn.
Chỉ trong ngày đầu tiên, cửa hiệu phải tiếp đón một lượng khách khổng lồ - mà hầu hết là người hâm mộ của Victoria - đứng xếp hàng để được chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo của cô. Victoria đầy tự hào khi cho biết: "Tôi sẽ không để bất cứ thứ ǵ xấu xí xuất hiện tại đây. Đồng thời, khách hàng sẽ cảm thấy tiện lợi hơn khi chi trả thực hiện qua iPad, và nhân viên có thể đến hỗ trợ bất ḱ lúc nào".
Trong ngày đầu tiên khai trương, cửa hiệu của Victoria đón một lượng khách "khủng".
Chỉ 6 năm trong làng thời trang, Victoria Beckham đă xây dựng được cho ḿnh một thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao bởi các nhà chuyên môn. Để được như ngày hôm nay, bà Beck đă trải qua không ít khó khăn, đặc biệt là vào khoảng thời gian khi cô đang ấp ủ ước mơ "bà hoàng thời trang" của ḿnh.
(Nguồn: Dailymail)