Vietbf.com - Những dịch vụ miễn phí dành cho du khách thật độc đáo nhất trên các chuyến máy bay khắp thế giới, mà những du khách không thể nào tin đó là sự thật mà ḿnh được tận hưởng dành cho ḿnh như phục vụ massage miễn phí hay tŕnh diễn bikini nóng bỏng......
Bỏng mắt với những màn tŕnh diễn bikini trên máy bay
VietJet Air, được xem là hăng hàng không lắm chiêu tṛ nhất ở Việt Nam khi tung ra rất nhiều chiêu độc và lạ trên các chuyến bay như tổ chức đám cưới, nhảy flashmob hay múa ba-lê, nhưng ấn tượng nhất và gắn liền với thương hiệu của hăng này là các màn tŕnh diễn bikini nóng bỏng.
Màn tŕnh diễn bikini nóng bỏng trên các chuyến bay của VietJet Air.
Bắt đầu từ năm 2012, những người mẫu trong trang phục bikini vàng-đỏ, màu đặc trưng của VietJet đă thường xuyên xuất hiện trong các chuyến bay của hăng này. Thậm chí có chuyến bay, các người mẫu c̣n mặc bikini được kết lại từ hàng trăm loại hoa khác nhau. Dù từng bị phạt 1.000 USD v́ “biểu diễn không phép và nhận các ư kiến trái chiều nhưng các màn tŕnh diễn nóng bỏng này rơ ràng đă thu được nhiều sự quan tâm và chú ư của công chúng dành cho hăng hàng không này.Nhiều hăng hàng không trên thế giới như Thái Lan, Mexico hay Anh từng in ảnh các tiếp viên hàng không trong trang phục bikini lên lịch để quảng cáo nhưng có lẽ chưa có hăng hàng không nào thực sự gắn liền h́nh ảnh của ḿnh với các màn tŕnh diễn bikini trên không như VietJet Air.
Dịch vụ massage miễn phí cho hành khách
Đối với hăng hàng không Air Malta, không chỉ các hành khách khoang hạng nhất mà ngay cả những người mua vé hạng phổ thông cũng được hưởng nhiều đặc quyền thú vị như xoa bóp thư giăn trên suốt chuyến bay từ Gatwick tới Malta hoàn toàn miễn phí.
Massage miễn phí cho hành khách của hăng hàng không Air Malta.
Từ tháng 6.2015, 2 nhân viên trị liệu chuyên nghiệp sẽ có mặt trên chuyến bay đến và đi từ Gatwick của hăng Air Malta để làm nhiệm vụ massages đầu, cổ, tay, chân miễn phí cho khách hàng. Kèm theo đó, hành khách c̣n được thưởng thức tiếng nhạc d́u dặt qua tai nghe để thư giăn đầu óc. Chưa hết, các hành khách c̣n được tặng kèm một phiếu chăm sóc tại một Spa ở Malta trị giá 35 USD.
Hăng hàng không Air Malta cho biết, dịch vụ massages này chỉ là khởi đầu cho nhiều dịch vụ mới lạ khác sẽ được hăng này triển khai trong thời gian tới nhằm hướng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Khoang ghế “âu yếm”
Bắt đầu từ năm 2011, hăng hàng không Air New Zealand bắt đầu triển khai dịch vụ cho phép mua thêm ghế để biến thành giường hoặc ghế bành cho khách hàng với tên gọi là Sycouch.
Dịch vụ "biến ghế thành giường" của hăng hàng không Air New Zealand.
Theo trang web của hăng hàng không này, những ghế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn có thêm không gian riêng trên máy bay để âu yếm mà không ngại bị làm phiền hay các gia đ́nh có con nhỏ.
Trang bị kính thực tế ảo cho khách VIP giải trí
Năm 2015, hăng hàng không Qantas của Australia đă trang bị trên khoang hạng nhất các chuyến bay từ Sydney và Melbourne đến Los Angeles (Mỹ) những chiếc kính thực tế ảo đời mới nhất Samsung Gear VR. Mỗi chiếc kính này đi kèm với một chiếc Samsung Note 4 với các nội dung giải trí độc quyền do Qantas phát triển. Hành khách sẽ được sử dụng thiết bị giải trí đặc biệt này ngay khi bước vào sảnh chờ sân bay.
Hành khách được phục vụ cả kính thực tế ảo ở hăng hàng không Qantas.
Ông Olivia Wirth, một phát ngôn viên của Qantas nói, "Cho dù các hành khách đến với hăng hàng không chúng tôi để có một chuyến bay thú vị với thiết bị mới này hay để trải nghiệm bay trên chiếc A380 sang trọng th́ công nghệ mới này cũng sẽ mang đến cho chúng tôi một phương thức kết nối hoàn toàn mới với các "thượng đế".
Thưởng thức triển lăm nghệ thuật lên máy bay.
Các hành khách khoang hạng nhất của hăng hàng không Virgin Atlantic trong chuyến bay từ London tới New York hồi tháng 2.2013 đă có cơ hội hiếm có khi lần đầu tiên được chứng kiến và thưởng thức một triển lăm nghệ thuật trên không.
Triễn lăm nghệ thuật trên máy bay.
Cuộc triển lăm bao gồm các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ người Anh Ben Eine. Tác phẩm của Ben Eine từng được Thủ tướng Anh David Cameron gửi tặng tới Tổng thống Barack Obama trong chuyến công du tới Mỹ. Hành khách trên chuyến bay đă có cơ hội nh́n ngắm thoải mái các tác phẩm nghệ thuật này trong không gian máy bay và thậm chí c̣n có cơ hội mua lại ở gian hàng sản phẩm miễn thuế.
Dịch vụ “cưa cẩm” trên máy bay
Hăng hàng không Virgin America của Mỹ có một dịch vụ hết sức độc đáo cho phép hành khách có thể gửi đồ ăn, thức uống cho nhau. Virgin America cho phép hành khách gửi đồ uống, bữa ăn nhẹ cho những ai lọt vào mắt xanh của họ trên cùng chuyến bay.
Dịch vụ "cưa cẩm" bằng thức ăn trên máy bay.
Hệ thống này gồm một sơ đồ ghế ngồi kỹ thuật số để đảm bảo những ǵ đă mua được chuyển tới đúng người. Người gửi đồ ăn uống c̣n có thể gửi tin nhắn tới người vừa nhận thông qua hệ thống nhắn tin trên chuyến bay. Ông Richard Branson, nhà sáng lập tập đoàn Virgin nói rằng, khi dùng dịch vụ này, xác xuất t́m được một nửa ưng ư có thể 50%.