AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam "than trời" v́ phải ăn trong pḥng ngủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam "than trời" v́ phải ăn trong pḥng ngủ
Nước chủ nhà Singapore có những quy định khắt khe trong việc tổ chức AFF Cup 2020. Đại diện tuyển Việt Nam cũng đưa ra một số kiến nghị mong thay đổi.
Theo đó, chủ nhà Singapore yêu cầu các thành viên đội tuyển tham dự giải phải dùng bữa tại pḥng đang ở, không phục vụ bữa ăn ở pḥng chung nhằm hạn chế tiếp xúc. Tuy nhiên, một số liên đoàn thành viên của AFF trong đó có VFF cho rằng yêu cầu này là không cần thiết.

Khi đến Singapore, các đội tuyển di chuyển đến thẳng khách sạn và hoạt động theo cơ chế "bong bóng khép kín". Các đội tuyển chỉ được di chuyển từ khách sạn đến sân tập, sân thi đấu và ngược lại; không tiếp xúc với ai ngoài phạm vi bong bóng. Chính v́ vậy, việc ăn uống tại pḥng được xem là không cần thiết.VFF và một số liên đoàn khác ở Đông Nam Á đă đưa ra ư kiến về vấn đề này bởi nhiều lư do. Thứ nhất, văn hoá châu Á xem trọng các bữa ăn tập thể. Thứ hai, đây là khoảng thời gian hiếm hoi để toàn đội có thể tṛ chuyện với nhau trong ngày.

Nếu đội nào vào chung kết th́ sẽ có 1 tháng sinh hoạt chỉ trong phạm vi khách sạn, sân tập, sân thi đấu. Việc họ phải ăn tại pḥng cũng được coi là tác động tiêu cực đến tinh thần trong quá tŕnh tham gia giải đấu.

Chủ nhà Singapore ghi nhận ư kiến nhưng vẫn nắm quyền quyết định phương án cuối cùng.

Ở AFC Champions League 2021, CLB Viettel tham dự ṿng bảng ở Thái Lan và các thành viên cũng phải dùng bữa ăn tại pḥng. Đội khi đó tham dự 6 trận đấu và cũng được xem là khoảng thời gian khó khăn với các cầu thủ.

Ngoài chuyện ăn uống, chủ nhà Singapore cũng sẽ xem xét lại một số vấn đề về công tác tổ chức như việc mở pḥng gym tại khách sạn cho các đội tập luyện, tính toán khả năng để khán giả vào sân theo dơi các trận đấu,…

Singapore đang áp dụng chính sách tụ tập nhóm không quá 5 người và đều phải tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19. Bên cạnh đó, chính sách nhập cảnh vào Singapore cũng rất khắt khe, cản trở quá tŕnh tham dự giải của nhiều đơn vị báo chí, truyền thông và khán giả trong khu vực.

AFF Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách 30 cầu thủ lên đường vào ngày 1/12. Đội có trận ra quân gặp Lào vào ngày 6/12.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-25-2021
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ba8431f688b461ea38a5.jpg
Views:	0
Size:	12.1 KB
ID:	1931703  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07086 seconds with 12 queries