Nhiều trường hợp đang “đánh đu” trên cầu th́ tàu đột ngột chạy qua, hoảng quá ngă lăn ra hay vướng cả người và xe vào thành cầu, chân tay chảy máu, xe cộ trầy xước méo mó…
Đoạn đường tàu từ Ga Hà Đông đi Vĩnh Phúc phải nối qua sông Nhuệ, ngành đường sắt đă thiết kế 1 cầu sắt kỹ thuật qua sông để phục vục công nhân tiện đi lại sửa chữa. Hai bên cầu sắt hẹp chỉ vừa 1 người đi bộ, nhưng nhiều năm qua đă trở thành cầu dân sinh của người dân xă Hữu Ḥa và Tả Thanh Oai (Thanh Tŕ – Hà Nội).
Mỗi khi người dân có nhu cầu qua sông, nhiều trường hợp đi không quen, tay lái không chắc, cả người và xe mắc vào thành cầu, ngă ra giữa cầu, nhiều trường hợp chân tay va vào thành cầu gây chấn thương, xe cộ hư hỏng... Thậm chí nhiều trường hợp đang “đánh đu” giữa cầu th́ tàu đột ngột chạy qua, cầu rung lắc như động đất, gây nguy hiểm đến tính mạng...
V́ xe cộ qua lại quá nhiều, người đi bộ phải đi vào ḷng đường tàu, để sang bên kia bờ, gây nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào.
Cầu kỹ thuật phục vụ ngành đường sắt, nhưng đă thành cầu dân sinh
Chỉ cần lệch tay lái vài phân, cả người và xe vướng vào thành cầu, ngă lăn ra
Cầu kỹ thuật này, PV đo chiều ngang chưa đầy 1m, nhiều người vẫn chấp nhận "đánh đu" để sang sông
Muốn sang bên bờ nhanh, người đi bộ phải dạt vào bên trong đường tàu
Đông xe cộ qua, cầu bị tắc
Chỉ cần đưa 2 chân ra là vướng vào thành cầu
Khi đang "đánh đu", gặp tàu hỏa nguy hiểm luôn ŕnh rập
Nguyễn Hiếu
Theo infonet.vn