Sức mạnh, đẹp mă và có bộ “vó” hấp dẫn, bản độ này không thể bỏ qua.
Với nguyên bản là phiên bản Ducati Sport1000s đời 2009, bản độ này đă được “tút tát” lại khá nhiều trước khi được sở hữu bởi Lucas Worthing.Được làm theo đơn đặt hàng từ trước đó nên bản độ này được làm rất cẩn thận mọi thứ từ phuộc chuẩn 43mm của Marzocchi đă được gia cố thêm phuộc Öhlins Road & Track Superbike, chống sốc của Öhlins thay thế cho chống sốc cũ của Sachs.
Vành của bản độ này là Marchesini tích hợp đa chấu theo kiểu chữ Y hoàn toàn mới được mượn từ thiết kế giống người anh em Ducati 999R và sở hữu một màu đen hầm hố nhưng đầy chất bí ẩn.
Bên cạnh đó, bản độ này c̣n được trang bị phanh hàng hiệu của Brembo và cặp đèn pha hầm hố cũng được vay mượn từ chiến binh 999R.
Tuy nhiên, đáng giá hơn cả là Worthing thừa nhận đă sửa khối động cơ với dung tích 992cc làm mát bằng không khí để tăng công suất lên mức cao nhất có kèm gia cố của lọc khí hiệu suất cao từ MWR và ống NCR/Zard titanium. Ngoài ra, bản độ này c̣n được trang bị thêm nhiều trang thiết bị hàng hiệu của Rizoma.
Với tất cả những trang thiết bị hàng khủng và được tinh chế rất cẩn thẩn như vậy, bản độ này mang đến cho những người mê các ḍng xe Ducati thoáng nhầm rằng đây có thể là một sản phẩm mới từ Ducati. Mặc dù sự thực không phải vậy nhưng nó vẫn rất hấp dẫn.
Theo BikeExif